ก๋วยเตี๋ยวเรือสำเร็จรูปสูตรอยุธยาแท้ อร่อยเด็ดเหมือนนั่งทานที่ร้าน ต้อง ”ก๋วยเตี๋ยวเรือคันโยก” ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย

    ก๋วยเตี๋ยวเรือคันโยก ก๋วยเตี๋ยวเรือสำเร็จรูปที่เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี จะอยู่ที่ไทยหรือต่างแดนก็สั่งทานได้ ง่ายๆแค่กดสั่งกับเรา รสชาติอร่อย ทำเองได้ง่าย ถูกใจ ไม่ต่างจากนั่งทานที่ร้านแน่นอน

    ถึงแม้จะเป็นอาหารกึ่งสำเร็จรูป แต่ก๋วยเตี๋ยวเรือคันโยก กลับให้ความรู้สึกที่แตกต่าง เพราะทางร้านคิดค้นสูตรเอง ที่ไม่เติมรสให้ผิดเพี้ยนไปจากเดิม ใช้วัตถุดิบคุณภาพ และการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติน้ำซุปเข้มข้น ไม่ต้องกลัวเผ็ด มีพริกแยกให้ โดยสินค้าของเรา จะมีก๋วยเตี๋ยวเรือคันโยก เส้นหมี่เรือ / เส้นหมี่ต้มยำ/เส้นเล็กอบแห้ง อยู่ได้นาน 6 เดือน และเส้นเล็กเรือ / เส้นเล็กต้มยำ ตัวนี้จะเป็นเส้นสด เหนียวนุ่ม อยู่ได้นาน 2 เดือน จะสั่งทานที่เมืองไทย หรือลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ ทางร้านก็มีบริการส่งให้คนอยู่ไกล ได้หายอยากก๋วยเตี๋ยวกันไปเลย

    จะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหน อาหารไทยอย่างก๋วยเตี๋ยวเรือคันโยกพร้อมจะไปอยู่ในทุกมื้ออาหารของคุณ ทำกินง่าย ได้ความอร่อย สั่งเลย หรือสั่งแล้วติดใจ อยากแบ่งปันความอร่อย ทางเราก็เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและต่างประเทศด้วยนะ สนใจติดต่อทางเพจได้ หรือติดต่อตัวแทนของจังหวัดนั้น ๆ ได้เลย

Location : เลขที่ 9 ถนนตั้งใจพัฒนา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จ.เพชรบูรณ์

เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิด จันทร์-เสาร์ 8.30-17.30 น.

facebook.com : ก๋วยเตี๋ยวเรือคันโยก-เพจบริษัท

Facebook : https://www.facebook.com/kanyoknoodle