สายแชะ สายชิล เตรียมตัวให้พร้อม แพ็คกระเป๋าให้ดี แล้วไปเช็คอินกันได้ที่ “เข้าค่าย Cafe & Cabin”

      แลนด์มาร์กอีกหนึ่งแห่ง ในอำเภอ เขาค้อ ที่ต้องไปให้ได้ นั่นก็คือ “เข้าค่าย Cafe & Cabin” เป็นทั้งที่พักและคาเฟ่แบบ 2 in 1 ที่นี่มีการตกแต่งด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ คล้ายกับการไปเข้าค่าย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี ร่มรื่น และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกด้วย
      ในส่วนของที่พัก เน้นแบบ user experience ขณะที่เข้าพัก โดยที่พักมีการออกแบบให้ cozy เตียงนิ่ม นอนสบาย ห้องสะอาด มีเตียงตาข่ายให้นอนเล่นในห้อง ราคาไม่แพง แถมยังมีการตกแต่งด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนนอนที่บ้านแน่นอน
      ในส่วนของคาเฟ่ เน้นการตกแต่งแบบมินิมอล เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ทางร้านมีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย มีอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มให้เลือกทานได้ โดยเฉพาะเครื่องดื่มประเภทกาแฟ ที่ทางร้านมีเมล็ดกาแฟทั้งของไทย และนอก ให้ลูกค้าได้เลือก มีกาแฟดริป แถมราคาไม่แพง(ไม่ถึง 100บาท) ซึ่งที่ร้านจะเน้นกำไรน้อย เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ และคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย
      สำหรับใครที่อยากมีประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ควรพลาด กับ “เข้าค่าย Cafe & Cabin” เป็นที่พักที่มีคาเฟ่ ครบครัน ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า สามารถพาครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือแฟน ไปเช็คอินกันได้ โดยเจ้าของเป็นคนดูแลเองทั้งหมด ขาดเหลืออะไรสามารถบอกได้ตลอด และที่นี่มีความยืดหยุ่นมากกว่าโรงแรมใหญ่ๆ อีกทั้งยังมีน้องหมาที่น่ารัก ไม่ดุ คอยต้อนรับลูกค้าอีกด้วย

พิกัด : เข้าค่าย Cafe’ & Cabin
ที่ตั้ง : 210, ตำบล ทุ่งสมอ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
เวลาเปิด : คาเฟ่เปิด 10 โมง ปิด 5 โมงเย็นทุกวัน
เบอร์โทรศัพท์ : 094-336-4455
Facebook : เข้าค่าย Cafe & Cabin

Facebook : https://www.facebook.com/KAOKAIKHAOKHO