สัมผัสทะเลหมอกยามเช้า มองพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นอย่างใกล้ชิดต้องพักที่นี่เลย “Grand Kokkod Resort” ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว พลาดไม่ได้แล้ว !

“Grand Kokkod Resort @KhoaKho” รีสอร์ทระดับ 5 ดาวสุดหรู ตกแต่งด้วยสไตล์แบบ Loft ตั้งอยู่ในอำเภอเขาค้อ บนความสูงกว่า 888 เมตรจากระดับน้ำทะเล เป็นสถานที่ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของขุนเขา เงียบสงบ สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ และมีอากาศเย็นเกือบตลอดทั้งปี และยังสามารถขึ้นไปบน “skywalk” ที่เป็นพื้นใสสำหรับชมวิวทะเลหมอกยามเช้า ​และชมพระอาทิตย์ตกดินตอนเย็นได้อย่าง 360 องศากันไปเลย

“Grand Kokkod Resort @KhoaKho” มีทั้งที่พัก ร้านอาหารสบาย ๆ สุดชิค ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ และเลานจ์ส่วนกลาง โดยห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมนี้จะมีวิวทะเลหมอก ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายที่สวนหย่อม และที่ลานระเบียง ที่พักจะมีรูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก

รีสอร์ทระดับห้าดาว ที่มีห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟท์ เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง โดยจะมีห้อง Deluxe ที่มีระเบียงห้อง สามารถสัมผัสธรรมชาติ และทะเลหมอกยามเช้าได้ และยังสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อีก และห้อง Executive Suites เป็นห้องขนาดใหญ่ที่สุด จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีระเบียงห้องที่กว้างที่สุด สามารถสัมผัสธรรมชาติ และทะเลหมอกยามเช้าได้มุมกว้าง สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อย่างใกล้ชิด 

หากใครที่สนใจห้องพักที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และทิวทัศน์ที่สวยงามในจังหวัดเพชรบูรณ์ ต้องที่นี่เลยกับ “Grand Kokkod Resort @KhoaKho” โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0898888838 หรือ ผ่านทาง Line ID : grandkokkod ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 333 หมู่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270
เวลาเปิด : เปิดทุกวัน 7.00 - 22.00 น. (เฉพาะวันจันทร์ 9.00 - 22.00 น.)
เบอร์โทรศัพท์ : 089-888-8838
Website : http://www.grandkokkodkhaokho.com/
Line ID : grandkokkod

IG : grandkokkod

Facebook : Grand Kokkod Resort

Facebook : https://www.facebook.com/grandkokkodkhaokho