“KNL Manufacturing” รับผลิตและออกแบบบรรจุภัณฑ์สินค้ามาตรฐานสากล ครบจบในที่เดียว การันตีคุณภาพจากผู้ประกอบการกว่า 1,000 แบรนด์!

   หนึ่งในการตลาดสุดฮอตของแต่ละแบรนด์ในช่วงนี้ คงจะหนีไม่พ้น “บรรจุภัณฑ์” ที่ใช้สำหรับโฆษณา โปรโมทหรือป้ายชื่อร้านค้านั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการทำแบรนด์ในยุคนี้ เพราะนอกจากคุณภาพของสินค้าแล้ว การมีบรรจุภัณฑ์สวยงามโดดเด่นไม่ซ้ำใครก็สามารถดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นสิ่งที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้เร็วที่สุด ตรงประเด็นที่สุด จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้าม หากว่าใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับผลิตบรรจุภัณฑ์สินค้าอยู่แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปทำที่ไหนไม่ต้องตามสืบเสาะหาให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีมาแนะนำ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทรับผลิตบรรจุภัณฑ์สินค้าราคาย่อมเยาแต่คุณภาพระดับพรีเมียมต้องที่ “KNL Manufacturing” รับผลิตบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจร (One Stop Service) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและนวัตกรรมใหม่ เริ่มตั้งแต่รับออกแบบแพคเกจฟรี ดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มจนจบงาน พร้อมทั้งช่วยวางแผนการตลาดและวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายอีกด้วย โดยผลิตมาแล้วกว่า 1,000 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับเครื่องสำอาง อาหารเสริม ขนม ฯลฯ

   จุดเริ่มต้นของ “KNL Manufacturing” บอกเลยว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเริ่มจากการที่คุณไมเคิล ได้มาศึกษาต่อในประเทศไทย และได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นในปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในตอนนั้นทั้งประเทศไทยและต่างประเทศมีความต้องการสินค้าป้องกันเชื้อโรคและผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคจำนวนมากแต่ในไทยมีสินค้าไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทางคุณไมเคิลจึงได้นำเข้าสินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคจากประเทศจีนมาขายในไทย เมื่อโรคระบาดเริ่มคลี่คลายลง บริษัทจึงเปลี่ยนเป้าหมายมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง เนื่องจากมีประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องสำอางและเทคโนโลยีการผลิต จึงได้สร้างแบรนด์สินค้า KOJU’S ของตัวเองขึ้นมาโดยดำเนินธุรกิจในไทยและต่างประเทศ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ KOJU’S ของตนเอง

   ในปัจจุบันบริษัทมีแผนการตลาด การขาย การค้าระหว่างประเทศ และการผลิต โดยมีการให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการเรียกได้ว่า one stop service โดยมีทีมงานทั้งทีมงานการผลิต และทีมงานฝ่ายขายที่คอยดูแลรวมถึงดำเนินการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงคอยดูและใส่ใจรายละเอียดและคุณภาพ ทำให้ครอบคลุมบริการแบบครบวงจรเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าบรรจุภัณฑ์ที่ได้มีความงดงาม ประณีต ดีไซน์โดดเด่น และมีคุณภาพ

   อย่าลืมนะคะหากว่าใครที่อยากเริ่มต้นธุรกิจและมองหาบริษัทรับผลิตบรรจุภัณฑ์สินค้า ต้องที่ “KNL Manufacturing” ให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ตอบตอบสนองกับทุกความต้องการของคุณ เพราะถ้าเป็นเรื่องของบรรจุภัณฑ์ ขอให้คุณไว้ใจเรา ครบ จบที่นี่แน่นอน พร้อมให้บริการแบบครบวงจร สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมตามรายละเอียดด้านล่าง

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Knl ผลิตกล่อง หลอด ซองฟอยด์ กระปุกครีม
พิกัด : 98 18 ม.5 ถ. โชติเวช ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
Tel : 061-226-4244

Facebook : https://www.facebook.com/knlmarkagingthailand
LINE
: https://lin.ee/xbVRAM8