เติมเสน่ห์ให้บ้านน่าอยู่ Fur Figure เฟอร์นิเจอร์เข้าเซตสไตล์มินิมอล ราคาโรงงาน สวยเสร็จเหมือน Built-in คุณภาพดี ติดตั้งไว ใส่ใจคุณภาพ

          การแต่งบ้านสไตล์มินิมอล เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งการแต่งบ้านสไตล์นี้จะเน้นความน้อยแต่มาก คุณภาพมาก่อนปริมาณ ไม่เน้นพวกของตกแต่งที่ไม่จำเป็น แต่จะให้ความสำคัญกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบง่ายสวยงาม ช่วยเติมเสน่ห์ให้บ้านดูดีมีสไตล์ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีฟังก์ชันการใช้งานที่ดีด้วย หลายคนอาจจะเริ่มสงสัยแล้วว่า จะหาซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบนี้ได้ที่ไหน แล้วราคาจะแพงหรือเปล่า บอกเลยว่าที่ Fur Figure มีให้เลือกครบทุกอย่างในที่เดียว !

          "Fur Figure" ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูป พร้อมบริการติดตั้ง ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์จากการออกแบบตกแต่งภายในมานานกว่า 15 ปี ทีมงานจึงเข้าใจปัญหาและความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี และนำสิ่งเหล่านี้มาต่อยอดในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งดีไซน์และการใช้งาน เน้นความเรียบง่าย ประยุกต์ใช้กับสไตล์การแต่งห้องได้หลากหลาย เข้ากับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ได้ง่าย ตกแต่งเพิ่มเติมในสไตล์ของตัวเองได้ตามชอบ เทคโนโลยีการผลิตทันสมัยได้มาตรฐาน คุณภาพของวัสดุแข็งแรงทนทาน ที่สำคัญราคาเอื้อมถึง แต่งบ้านใหม่ทั้งหลังกระเป๋าก็ยังไม่ฉีก

          ส่วนใครที่ไม่มั่นใจในการแต่งห้อง กลัวว่าเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาจะไม่เข้ากัน แต่ก็ไม่อยากเสียเงินจ้างดีไซเนอร์ Fur Figure เขาก็มีเซตเฟอร์นิเจอร์แบบครบชุด เช่น ตู้ เตียง โต๊ะต่าง ๆ จัดวางลงไปไม่กี่ชิ้นก็ออกมาสวยเหมือนงาน built-in ประหยัดกว่า ควบคุมงบประมาณได้ ไม่ต้องเสียค่าออกแบบ ไม่ต้องเสียเวลาติดตั้ง ไม่ต้องลุ้นว่าผลงานจะออกมาสวยตรงใจไหม ช่างจะเทหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีทีมออกแบบที่จะคอยดูแล ให้คำปรึกษาและคำแนะนำ ตลอดจนทีมช่างติดตั้งมืออาชีพ ที่สามารถเนรมิตงานสวยเสร็จไวภายในวันเดียว พร้อมใช้งานได้ทันที และยังรับประกันนานถึง 10 ปี

          ใครที่กำลังจะสร้างบ้านใหม่ แต่งบ้าน หรือรีโนเวตบ้าน แต่ไม่อยากให้งบประมาณบานปลาย และต้องเสียเวลารอนาน “Fur Figure” พร้อมแก้ปัญหาให้คุณ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูป สไตล์มินิมอล ราคาโรงงาน ที่จะช่วยให้ห้องและบ้านของคุณออกมาดูดีมีสไตล์ ราวกับมีดีไซเนอร์ส่วนตัวมาออกแบบให้ ฟรีค่าจัดส่งและค่าติดตั้งสำหรับยอดซื้อตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไปในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดตรัง สั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ที่อยู่: 26/28 ซอยเปาอินทร์16 ตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี 12140
โทร: 062-605-2523
Line: @furfigure
Facebook: Fur Figure เฟอร์นิเจอร์ราคาโรงงาน
IG: furfigure_furniture
TikTok: fur_figure

Facebook : https://www.facebook.com/furfigure
LINE
: https://lin.ee/N96Tum3U
Instagram : https://instagram.com/furfigure_furniture
TikTok
: https://www.tiktok.com/@fur_figure