ชี้พิกัดร้านอาหารไทยใกล้กรุงเทพฯ ที่นักชิมห้ามพลาด ร้าน “บัวบก” สูดกลิ่นอายธรรมชาติชมทุ่งสุดฟิน บรรยากาศเหมือนกินข้าวที่บ้านเพื่อน

       หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตในเมืองกรุงด้วยความเคร่งเครียด ต้องเผชิญกับมลพิษและสูดฝุ่น PM 2.5 เข้าไปเต็มปอดแทบทุกวัน กินอาหารจานด่วนในชั่วโมงที่เร่งรีบจนเบื่อ พอเปลี่ยนไปกินอาหารในห้างหรือแม้แต่ร้านอาหารตามสั่งก็ต้องพบปัญหาที่นั่งแออัดจนหลังชนกัน จะดีกว่าไหมถ้าลองให้โอกาสพาตัวเองออกไปกินอาหารท่ามกลางธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยอากาศอันบริสุทธิ์และเป็นส่วนตัว เเถมยังใกล้กรุงเทพฯ เเค่นี้
       ขอแนะนำให้รู้จักกับร้าน “บัวบก” ร้านอาหารไทยที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้คุณดื่มด่ำกับรสชาติอาหารแสนอร่อยและกลิ่นอายธรรมชาติสุดฟิน จนลืมความเหนื่อยล้าจากเมืองหลวงเป็นปลิดทิ้ง
       ร้านอาหารบัวบก เป็นร้านอาหารไทยที่เป็นบ้านหลังเล็กริมคลอง มองเห็นทุ่งนาเเละแมกไม้นานาพรรณ ที่นี่ให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้มาเยือนอย่างถึงที่สุด ไม่ว่าจะมากันเป็นกลุ่ม คณะ จัดเลี้ยง สังสรรค์ ทำงาน ประชุมกลุ่มย่อย ร้านบัวบกก็เป็นคำตอบให้คุณได้ ไม่ว่าใครมาใช้บริการก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบรรยากาศอบอุ่นเหมือนไปกินข้าวบ้านเพื่อน เพราะสภาพแวดล้อมของทางร้านชวนให้มองแล้วสบายตา พาสบายใจ กลิ่นอายของธรรมชาติและอากาศอันบริสุทธิ์ช่วยบำบัดให้คุณผ่อนคลายจากความเครียด เสียงนกและแมกไม้ช่วยกล่อมให้รู้สึกสบายใจและมีความสุข นอกจากบรรยากาศที่ดีแล้ว อาหารไทยของร้านก็รสชาติดีไม่แพ้กัน ที่นี่มีอาหารไทยให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมูคาราเมลที่เป็นหมูคำโตทอดกรอบ ฉ่ำไปด้วยซอสคาราเมล หลนเนื้อปูผักสดที่ปูเนื้อแน่น หอมมัน และกลมกล่อม ยำส้มโอกุ้งฟูรสชาติเปรี้ยวหวานสุดลงตัว การันตีความอร่อยด้วยสูตรลับเเละประสบการณ์การทำอาหารที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น รับประกันคุณภาพด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุด จนออกมาเป็นอาหารจานเด็ดสุดเลิศรส และด้วยความที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวทำให้ที่ร้านมีที่นั่งเพียงไม่กี่โต๊ะ หากไม่อยากรอนานหรือมาเก้อจนอดสัมผัสกับบรรยากาศส่วนตัวสุดฟิน สามารถโทร.จองที่นั่งพร้อมเลือกเมนู รับรองว่าเมื่อมาถึงร้านคุณจะได้กินกับข้าวแสนอร่อยร้อนๆ ถึงรสชาติ ถึงเครื่อง ในราคาสุดคุ้ม อย่างที่คุณคาดไว้เเน่นอน
       ร้านอาหารไทยที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายโอโซนแห่งนี้ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพียงแค่คุณขับรถออกมานอกเมืองไม่นานก็จะได้สัมผัสกับธรรมชาติไปแบบเต็มๆ รับรองว่ารสชาติอาหารไทยที่แสนอร่อยผนวกกับบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนไปกินข้าวบ้านเพื่อน จะทำให้คุณติดใจร้านอาหารไทยแห่งนี้จนต้องกลับมาใช้บริการซ้ำ
       ร้านบัวบกตั้งอยู่ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตก อยู่เยื้องศูนย์กระจายสินค้าโลตัสสามโคก เปิดให้บริการในวันพุธถึงวันอาทิตย์ (ยกเว้นวันหยุดพิเศษ) เวลาเปิด 11.00-21.00 น. มีที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและจองโต๊ะได้ที่ช่องทางนี้ได้เลย
เบอร์โทร : 066-156-3666
Facebook : Buabok Thai Home Cuisine
Line ID : buabok_reserve