“OD Innovacosmex” โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม คุณภาพระดับสากล ปลอดภัย ช่วยสร้างแบรนด์ของคุณมียอดขายกำไรโต โดนใจลูกค้าต้องซื้อซ้ำ

การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ของคุณเองอย่างมืออาชีพ มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ต้องการเสียเวลา เริ่มต้นแบบยุคดิจิทัลตั้งแต่สร้างแบรนด์ตัวเองอย่างไร สูตรผลิตภัณฑ์แบบใดตรงใจผู้ซื้อ การออกแบบ และโลโก้ หา Packaging ทำแบรนด์ให้ปังจดจำง่าย คุณภาพ และความปลอดภัย ถูกต้องตามกฎหมาย การวางแผนการตลาด โรงงานผลิตมาตรฐานระดับสากล รวมถึงการผลิตแบบ ODM และ OEM และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ มีนวัตกรรมใหม่ด้านการผลิตสินค้า คุณภาพ ต้นทุน และการส่งมอบสินค้าที่ตรงเวลา เป็นเพื่อนที่ดีของลูกค้าตลอดไป ด้วยธุรกิจสำเร็จรูป ลดภาระ และปัญหาต่างๆ ในการทำธุรกิจ ให้เรื่องเหล่านี้ครบจบ ที่เดียว มั่นใจ ไว้ใจที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ “OD Innovacosmex” เพื่อธุรกิจของคุณ ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

บริษัท โอดี อินโนวาคอสเม็กซ์ จำกัด (OD Innovacosmex) เราคือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ปรึกษาด้านการตลาด ด้วยทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ ธุรกิจ และการตลาด เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม ที่จดทะเบียนบริษัท และการรับรองมาตรฐานระดับสากล ทั้งคุณภาพ และความปลอดภัย มี
นวัตกรรมธุรกิจใหม่ๆ ด้วยบริการแบบ “One Stop Service” ตั้งแต่ก่อนผลิต ระหว่างผลิต และหลังการผลิต ที่ตั้งโรงงานชัดเจน สามารถเข้ามาเยี่ยมชมดูตัวอย่างสินค้า และขั้นตอนการผลิตได้ เชื่อมั่น ไว้วางใจที่เป็นมากกว่าโรงงานผลิตสินค้า มาที่เดียวครบจบ

สร้างแบรนด์ธุรกิจเป็นของตัวเอง อย่างมืออาชีพในยุคดิจิทัล
ผู้ที่เริ่มต้นแบรนด์ หรือเจ้าของแบรนด์ธุรกิจใหม่เป็นของตัวเอง ต้องการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าที่ดี มีคุณภาพ เอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นแบรนด์ในใจของลูกค้าตลอดไป ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ ยอดขายเติบโต กำไรต่อเนื่องอย่างยั่งยืน เริ่มต้นธุรกิจยุคดิจิทัลใหม่ กับที่ปรึกษาธุรกิจผู้เชี่ยวชาญ ทีมงานมืออาชีพ คุณมาถูกทางแล้ว ให้ “OD Innovacosmex” เปลี่ยนปัญหาต่างๆ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยบริการของเรา (Our Service)
- บริการผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริมแบบครบวงจร รับผลิตเครื่องสำอาง สบู่ อาหารเสริม นวัตกรรมใหม่ ไม่ซ้ำแบบใคร
- บริการวิจัย และพัฒนาสูตร บริการแกะสูตร วิเคราะห์สูตร และพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางด้วยคุณภาพ ความปลอดภัย และราคาที่เหมาะสม
- บริการออกแบบบรรจุภัณฑ์, โลโก้, ฉลากสินค้า บริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ หีบห่อ โลโก้ ฉลากสินค้า สติกเกอร์ และสิ่งพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีคุณภาพ
- ที่ปรึกษาด้านการตลาด ด้วยทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ ธุรกิจ และการตลาด โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
- บริการบรรจุสินค้า บริการบรรจุสินค้า ด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย และปลอดภัย
- ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ASEAN GMP และ ISO 22716
- บริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง
- บริการขึ้นทะเบียนเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งภายใน และต่างประเทศ อาทิ เอกสาร อย. กระทรวงสาธารณสุข เครื่องหมายการค้า, สิทธิบัตร

“OD Innovacosmex” ผู้นำนวัตกรรมด้านการผลิตภัณฑ์ใหม่ (Innovative Production) ยุคดิจิทัล
เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งการผลิตแบบ ODM และ OEM ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ทันสมัยล้ำยุค จากการสะสมองค์ความรู้อย่างยาวนานด้าน การผลิต คุณภาพ ต้นทุน และการส่งมอบสินค้าที่ตรงเวลา เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น เข้าถึง โดนใจ ตอบสนองความต้องการมากที่สุด และสร้างความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด เช่น
- CLEANSING
- FACIAL CARE
- BODY CARE
- CLINIC & SPA
- SOAP
- SUPPLEMENT

หากสนใจสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง อาหารเสริม เป็นของตัวเอง ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

บริษัท โอดี อินโนวาคอสเม็กซ์ จำกัด 11/7 ตำบลบึงชำอ้อ อำเภอหนองเสือ จ.ปทุมธานี 10270
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 09:00 น. - 17:00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
เบอร์โทร : 094-416-1445, 097-826-6663
เว็บไซต์ : https://odinnovacosmex.makewebeasy.co
Facebook page: OD Innovacosmex -โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางอาหารเสริมโอดีอินโนวาคอสเม็กซ์
Line ID: @odinnovacosmex
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/3TFsR4tpb9YW9QzG9

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100086245908337
LINE
: https://line.me/ti/p/@odinnovacosmex