ยืนหนึ่งเรื่องผมวอลลุ่ม สายแฟอยากเปลี่ยนลุคต้องมา! Zunday Hair & Volume สุดยอดร้านทำผมย่านลำลูกกา พร้อมบริการดูแลเรื่องผมแบบครบวงจร

เบื่อไหม…? กับการตามหาร้านทำผมให้ตรงใจ จบได้เลยที่ร้านนี้! เปิดพิกัดเอาใจคนอยากปรับเปลี่ยนลุตตัวเองใหม่ มาเลยที่ Zunday Hair & Volume สุดยอดร้านทำผมเจ้าดังย่านลำลูกกา พร้อมบริการดูแลเรื่องผมให้แล้วแบบครบวงจร

Zunday Hair & Volume คือร้านที่อยู่ในเครือ ZUNDAY GROUP ซึ่งประกอบไปด้วยร้าน Seonjin คลินิกโบท็อก ร้อยไหม และ Saylep ร้านทาสีเล็บเจล โดย Zunday Hair & Volume คือร้านทำผมที่ขึ้นชื่อเรื่องทรงผมวอลลุ่มแบบยืนหนึ่ง! ทางร้านเชี่ยวชาญด้านการดัดวอลลุ่ม ยืดวอลลุ่ม และทำสีผมทั้งชายและหญิง ด้วยประสบการณ์ในแวดวงการทำผมมานานกว่า 5 ปี และได้รางวัลการันตีผลงานมามากมาย

พร้อมเปลี่ยนลุคให้คุณเป็นคนใหม่ ด้วยการดีไซน์ออกแบบทรงผมที่คุณต้องการโดยช่างมือทอง พร้อมให้คำแนะนำ และอัปเดตเทรนด์ทรงผมให้ทุกครั้งก่อนตัด ไม่มีเฟล ไม่มีเสียทรง

ทางร้านเปิดให้บริการดูแลเรื่องผมแบบครบวงจร ตั้งแต่การสระ ไดร์ ทำสีผม ฟอกสีผม ดัดผม ยืดผม ทุกขั้นตอนจะใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน และน้ำยาคุณภาพดี รวมถึงมีการใช้ครีมบำรุงเส้นผมเพื่อให้ผมมีความเงางาม ไม่ทำให้ผมเสีย หรือแตกปลายหลังทำ สำหรับการทำสีผมทางร้านก็ยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังเกรดพรีเมียม เพื่อให้สีตรงตามชาร์ต ให้ลูกค้าจบกับการทำสีได้ในครั้งเดียวโดยไม่ต้องแก้

เปลี่ยนลุคได้แบบไม่ต้องกลัวช่าง มาเลยที่ Zunday Hair & Volume พร้อมเปลี่ยนสไตล์ที่ใช่ในแบบที่คุณชอบ ด้วยแฮร์สไตล์ลิสต์มากประสบการณ์ การันตีงานเนี้ยบ งานปัง ด้วยลูกค้าคิวแน่นทุกวัน สนใจติดต่อจองคิว หรือสอบถามค่าบริการเพิ่มเติมได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : Zunday Hair & Volume
Instagram : zunday_hair_volume

Facebook : https://www.facebook.com/Zunday.Hair
LINE
: https://line.me/ti/p/~@kim-zunn
Instagram : https://www.instagram.com/zunday_hair_volume/