มาที่โรงงานเรา ครบ จบ ในที่เดียว! ‘เชี่ยวชาญ อินเตอร์คูล’ ศูนย์รวมเครื่องเย็น ผลิตตามความต้องการ มุ่งเน้นคุณภาพสูงสุด!

ปัจจุบันเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทตู้แช่มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ ทั้งยังมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป นับได้ว่าเป็นไอเทมของผู้ที่ประกอบธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาเก็ต หรือโรงแรม หากใครกำลังมองหาไอเทมเด็ดนี้ ต้องนี่เลย! ‘ตู้แช่ตราสิงโต’ จาก ‘เชี่ยวชาญ อินเตอร์คูล’ ศูนย์รวมเครื่องเย็นที่ครบวงจร มาที่เรา ครบ จบ ในที่เดียว!
.
‘เชี่ยวชาญ อินเตอร์คูล’ ผู้ให้บริการออกแบบตู้แช่เชิงพาณิชย์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า มีตู้แช่หลากหลายทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นตู้แช่เครื่องดื่ม ตู้แช่อาหารสด ตู้แช่แข็ง ตู้เค้ก ตู้ดอกไม้ ห้องเย็น และอื่น ๆ อีกมากมาย ภายใต้การผลิตสินค้า OEM ให้กับแบรนด์ดังต่าง ๆ ซึ่งแต่ละแบบได้รับการยอมรับด้านคุณภาพ และประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม
.
โดดเด่นด้วยความสามารถในการออกแบบสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ หรือขนาดที่เหมาะสมกับพื้นที่ของลูกค้า โดยใช้อะไหล่และอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำ และได้รับมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2015 และอื่น ๆ อีกมากมาย
.
ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและโรงงานของเราได้อย่างแน่นอน! การันตีด้วยประสบการณ์ด้านตู้แช่มากกว่า 25 ปี! อีกทั้งยังมีพาร์ทเนอร์จากอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท และบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ
.
หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังทำธุรกิจที่ต้องการใช้ตู้แช่เย็นหรือตู้แช่แข็งอาหาร มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ‘เชี่ยวชาญ อินเตอร์คูล’ เราพร้อมผลิตตู้แช่ตามความต้องการ พร้อมส่งมอบด้วยคุณภาพดีที่สุดให้กับคุณ
.
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : ตู้แช่ตราสิงโต บจก.เชี่ยวชาญ อินเตอร์คูล
IG : cheowchan_intercool
Line : @lionfreezer
Tiktok : @cheowchan_intercool
Tel : 083-664-1979, 083-956-4944

Facebook : https://www.facebook.com/lionfreezeroffice/
LINE
: https://lin.ee/fIbsAEi
Instagram : https://www.instagram.com/cheowchan_intercool/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCnyFr4qGUCHFUX34MthO4Cg/videos
TikTok
: https://www.tiktok.com/@cheowchan_intercool