สถาบัน “English Daily” คอร์ส Kiddie Smart หลักสูตรพัฒนาความฉลาด สมองไว พ่อแม่สร้างประสบการณ์สำคัญได้จริง เพื่อลูกน้อยวัย 3-6 ปีที่ดีที่สุด

สร้างโอกาสอันสำคัญ และดีที่สุด!! สำหรับลูกน้อยวัยสดใสน่ารัก คนเก่งของพ่อแม่ หรือผู้ปกครองที่ให้ความสำคัญของหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษในวัยเด็ก ได้สัมผัสประสบการณ์การพัฒนาสมอง มีไหวพริบเชาว์ปัญญาดีขึ้นกับคอร์ส “Kiddie Smart” หลักสูตรพัฒนาสมอง และเชาว์ปัญญาสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี มีกิจกรรมสนุกๆ ใหม่ๆ ไม่เหมือนใคร เตรียมพร้อมคนเก่ง ฉลาด สมองไวยุคดิจิทัลให้ครบทุกๆ ด้าน และไปในทิศทางเดียวกับโรงเรียน จากสถาบัน “English Daily” ภาษาอังกฤษเข้าใจง่าย

สถาบัน “English Daily” ภาษาอังกฤษเข้าใจง่าย แห่งย่านลำลูกกา เราเป็นสถาบันการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่มีหลักสูตรพัฒนาทักษะด้านการฟัง และสนทนาสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี โดยเฉพาะ พร้อมคุณครูมืออาชีพ ประสบการณ์สูง และได้มาตรฐาน TESOL/TEFL ซึ่งเราให้ความสำคัญมากที่สุด ในการมอบประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษเด็กวัย 3-6 ปี ให้ได้ครบทั้ง 4 ด้านที่สำคัญคือ
1. ร่างกาย
2. สติปัญญา
3. อารมณ์
4. สังคม
เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าโรงเรียน

พ่อแม่สร้างประสบการณ์สำคัญ “ความฉลาด สร้างได้ ตั้งแต่ 3 ขวบ”
คอร์ส “Kiddie Smart” หลักสูตรพัฒนาทางด้านภาษาอังกฤษ สมอง และกล้ามเนื้อของเด็กวัย 3-6 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าโรงเรียน ด้วย 21 บทเรียน จาก ESL Lessons ใน concept “Learn thru Play” เด็กวัยนี้ เป็นช่วงวัยที่สมองมีการพัฒนาได้ดีที่สุด การเรียนผ่านกิจกรรม (Active learning) ช่วยให้น้องๆสนุกกับการสำรวจสิ่งใหม่ๆ โดยพัฒนาทักษะดังต่อไปนี้
- Brain Development : ฝึกการจำแนก แยกแยะ สังเกต คิด วิเคราะห์ และการรับรู้
- Physical Development : ฝึกการเคลื่อนไหว กล้ามเนื้อมัดเล็ก ด้วยกิจกรรม art and craft
- Emotional Development : การแสดงออกทางด้านอารมณ์ บ่งบอกความรู้สึกของตนเองได้
- Social Development : ฝึกการปรับตัวให้น้องๆ สามารถเข้ากับสังคมภายนอกได้ ผ่านการเล่น ไม่กลัวการไปโรงเรียน
- English Language Development : การเรียนรู้ทุกๆ ทักษะด้วยภาษาอังกฤษ สร้างความคุ้นเคยทางด้านภาษาการฟัง และการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษทั้งหมด

คอร์ส “Kiddie Smart” เตรียมความพร้อมลูกคนเก่งก่อนเข้าโรงเรียน
คอร์สนี้ เหมาะสำหรับพ่อแม่ หรือผู้ปกครองที่ต้องการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าโรงเรียน และต้องการให้น้องๆ ซึมซับและคุ้นเคยทางด้านภาษาโดยเฉพาะ

สถาบัน “English Daily” ภาษาอังกฤษเข้าใจง่ายได้พัฒนาหลักสูตร เพื่อตอบโจทย์ให้กับพ่อแม่ หรือผู้ปกครองในย่านลำลูกกา และพื้นที่ใกล้เคียง โดยไม่ต้องไปเรียนไกลอีกต่อไป!!

พ่อแม่ หรือผู้ปกครองท่านใดที่ให้ความสำคัญ และต้องการสร้างประสบการณ์แบบใหม่ๆ ของการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับลูกน้อยวัยน่ารัก 3-6 ปี กำลังมองหาสถานบันที่เชื่อถือได้ คุณครูได้มาตรฐาน มีคอร์สภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ ทดสอบวัดระดับฟรี!! ก่อนเรียน ที่นี่ที่เดียว สถาบัน “English Daily” ภาษาอังกฤษเข้าใจง่าย ให้ทีมงานคุณภาพของเราดูแลใส่ใจ ใกล้ชิด อบอุ่น ปลอดภัย

สนใจสอบถาม จองคอร์สเรียน ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

English Daily ภาษาอังกฤษเข้าใจง่าย 16/4 โครงการกานดา เพลส ลำลูกกา คลอง 6 จ.ปทุมธานี
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 11:00 - 20:00 น., วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09:00 - 20:00 หยุดทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์/ เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 099-149-3914,092-389-1957
Facebook page: https://www.facebook.com/englishdailyy?mibextid=LQQJ4d
Line ID: @englishdaily
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/77t7fQnkdYVcVkvN9

Facebook : https://www.facebook.com/englishdailyy?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://line.me/ti/p/@englishdaily