เปิดซะที! ร้านที่ชาวหทัยราษฎร์รอมานาน “ราเมนนะ สาขาหทัยราษฎร์” พร้อมเสิร์ฟรสชาติเจแปนสไตส์ เอาใจคนชอบกินเส้น!

เปิดสักที! ร้านที่ชาวหทัยราษฎร์รอมานาน “ราเมนนะ สาขาหทัยราษฎร์ (ตลาดมารวย)” ราเมนญี่ปุ่นสโลแกน ‘อิ่มแน่แค่ 25 บาท’ พร้อมเสิร์ฟรสชาติในแบบเจแปนสไตล์ เอาใจผู้ชื่นชอบการกินเส้น บอกเลยว่ารสชาติไม่ใช่เล่นๆ เลย!
.
ใครเป็นสายราเมนต้องได้มาลิ้มลองร้านนี้! เพราะร้านนี้ดังมากๆ แถมหาทานได้ง่าย ยกความอร่อยมาเอาใจชาวหทัยราษฎร์แล้ว เพราะร้านอยู่ในตลาดมารวย ฝั่งถนนหทัยราษฎร์ (ใกล้ร้านพิซซ่า) บอกเลยว่ารสชาติต้นตำรับของร้านถือว่าฟินสุดๆ เพราะซุปกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อมลุ่มลึกแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ โดนเฉพาะราเมนซุปทงคัตสึ ใครชอบรสชาติแบบญี่ปุ๊นญี่ปุ่น บอกเลยว่าจะต้องถูกใจมากๆ
.
สายสตรองต้องโดน! บอกก่อนว่าร้านนี้เข้มข้นแบบสุดตัว โดยเฉพาะราเมนซุปทงคัตสึ หอมกระดูกหมูเข้มข้นมาก รสชาติดีและละมุนลิ้นสุดๆ แต่แอบกระซิบว่าใครที่ไม่ชอบทานซุปรสชาติเข้มข้น แนะนำว่าลองน้ำซุปแบบอื่น อร่อยไม่แพ้กันเลย โดยมีซุปให้เลือกถึง 4 แบบ (ซุปโชยุ ซุปทงคัตสึ ซุปปลา และซุปแกงกะหรี่) ที่สำคัญ! ราคาชามละ 25 บาทเท่านั้น และยังเป็นราเมนเจ้าเดียวในประเทศที่ราคานี้อีกด้วย!
.
นอกจากเมนูราเมน ราเมนนะยังมีเมนูเด็ดอย่าง “ยากิโซบะ” ที่เป็นสูตรลับเฉพาะของร้าน ที่ไม่ว่าใครได้ทานเป็นอันติดใจทุกราย หรือเมนูดับร้อนซดอร่อยอย่าง ซารุราเมน (บะหมีเย็น) และแน่นอนว่าสายข้าวเลิฟเวอร์ก็ไม่น้อยหน้าไปกับ เมนู “ด้ง” เช่น ข้าวหน้าทงคาคุนิ ข้าวหน้าทงคัตสึ และยังมีอาหารทานเล่นราคาเบาๆ บอกเลย ฟินมาก!
.
ไม่ว่าจะไปลิ้มลองเมนูราเมนมากี่ร้าน สุดท้ายเวลาเหนื่อยๆ ก็กลับมาที่ “ราเมนนะ” เพราะทั้งรสชาติที่ละมุนละไมกำลังดี และราคาถือว่าดีงามมากๆ ไปกี่ครั้งก็อร่อยเหมือนเดิม แนะนำสายราเมนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!
.
พิเศษสุด แค่แอดไลน์ ก็รอรับโปรดีดีเพียบ! ลด แลก แจก แถม รู้โปรโมชันสุดพิเศษก่อนใคร แค่แอดไลน์ของทางร้าน Line @ramena หรือคลิก https://lin.ee/tfqkeie ง่ายๆ แอดเลย!
.
ราเมนนะ สาขาหทัยราษฎร์
พิกัด : อยู่ในตลาดมารวย ฝั่งถนนหทัยราษฎร์ (ใกล้ร้านพิซซ่า)
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 - 20:00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
Tel : 097-205-9995
สั่ง Delivery
Line Man : https://wongn.ai/21T7uB
Robinhood : https://shorturl.asia/CcF7P
-------------------------------------------
ติดตามกิจกรรม และโปรโมชันได้ที่
Line@ : @ramena
Facebook official : Ramena “ราเมนนะ”
Tiktokofficial : ramena.official

Facebook : https://www.facebook.com/ramena.official
LINE
: https://lin.ee/tfqkeie
TikTok
: https://www.tiktok.com/@ramena.official