“summerfarm” ผลไม้ฟรีซดราย เนื้อสัมผัสกรอบ หอมอร่อย ได้รสชาติเนื้อผลไม้แท้ 100 %

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘ผลไม้อบแห้ง’ เป็นหนึ่งในเทรนด์ด้านอาหารที่หลายคนชื่นชอบ เพราะมีคุณประโยชน์มากมายและสามารถสร้างความสดชื่นให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี และวันนี้เรามาพร้อมกับ “summerfarm” แบรนด์ผลไม้ฟรีซดรายที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไม่มีน้ำมันและได้รับความนิยมมาฝากกัน จะมีแบบไหนที่น่าทานบ้างไปดูกันเลย
.
จุดเริ่มต้นของแบรนด์ “summerfarm” มาจากการที่เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและต้องการช่วยเหลือชาวสวนจากการทำผลไม้สดส่งออก เนื่องจากในฤดูสินค้าจะล้นตลาดทำให้ราคาผลไม้ตกต่ำ จึงเป็นที่มาของการเริ่มต้นการทำผลไม้แปรรูปเพื่อรักษาอายุของตัวผลไม้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ทำให้ชาวสวนสามารถมีที่ขายสินค้า แทนที่จะปล่อยให้เน่าเสีย
.
โดยเน้นผลไม้ไทยจากชาวสวนท้องถิ่นมาแปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า ใช้เทคโนโลยีแบบใหม่ เรียกว่ากระบวนการฟรีซดราย เพื่อคงสารอาหารไว้ครบถ้วน ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีสารกันเสีย ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยและเป็นรสชาติดั้งเดิมของตัวผลไม้ จนทำให้สินค้าเป็นที่ยอมรับและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน ไต้หวัน แคนาดา มาเลเซีย และอื่นๆ อีกมากมาย
.
สินค้า “summerfarm” ตอนนี้มีทั้งหมด 9 ตัว
• ประเภท Freeze Dry : ทุเรียน ขนุน มะม่วง กล้วยหอม และมังคุด
• ประเภทอบแห้ง : มะม่วงอบแห้ง และสับปะรดภูแลอบแห้ง
• ประเภทถั่ว : เม็ดมะม่วงหิมพานต์ รสมะพร้าวอบกรอบ และรสคาราเมล
.
ทางแบรนด์พิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบจากสวนที่ได้มาตรฐาน จนถึงกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัยและทันสมัย ปราศจากสารเจือปนใดๆ เพื่อคงรสชาติที่หอม อร่อยและคุณค่าทางอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน เป็นขนมเพื่อสุขภาพทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ พกพาสะดวก ทานได้ทุกที่ทุกเวลา!
.
อย่ารอช้า! สั่งซื้อผลไม้แปรรูป “summerfarm” ได้ตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook (summerfarm_fruitsnack) Line official (@summerfarm) และ Shopee (summerfarm_driedfruit)
เราพร้อมบริการตลอด 24 ชม.
.
ช่องทางการสั่งซื้อ
Facebook : summerfarm_fruitsnack
Line official : @summerfarm
Shopee : shopee.co.th/summerfarm_driedfruit
Website : www.888fruits.com
E-mail : Info.summerfarm @gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/summerfarm888/
LINE
: https://lin.ee/pwbSKBx
Instagram : https://www.instagram.com/summerfarm_fruitsnack/