3 สินค้าขายดีจากร้าน “UDWASSADU” ร้านวัสดุก่อสร้าง คุณภาพดี ราคาถูก ครบครันทุกสิ่งให้เลือกสรร

พัดลมระบายอากาศ ท่อแอร์ และสังกะสีแผ่นเรียบ คือ 3 สินค้าขายดีจากร้านวัสดุก่อสร้าง “UDWASSADU” บอกเลยว่าฮิตและถือได้ว่าเป็นวัสดุก่อสร้างที่สำคัญของอาคารบ้านเรือน ห้างสรรพสินค้า หรือแม้กระทั่งในโรงงานอุตสาหกรรม ว่าแต่ทั้ง 3 วัสดุเหล่านี้มีความพิเศษอย่างไร ทำไมถึงกลายเป็นสินค้าขายดีไปได้ ร่วมหาคำตอบพร้อมๆ กัน!
.
พัดลมดูดอากาศ
อุปกรณ์ช่วยระบายอากาศทั้งในระดับครัวเรือน อาคารสำนักงาน ไปจนถึงโรงงาน ซึ่งมีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
.
• ช่วยถ่ายเทอากาศ
• ช่วยลดสารปนเปื้อนในอากาศ
• ช่วยป้องกันปัญหาเรื่องฝุ่นละอองและความร้อน
• ช่วยลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้อง
• ช่วยลดความชื้นหรือคราบสะสมอาหาร
.
สินค้าพัดลมระบายอากาศของทางเราเป็นของ “Panasonic” แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย มีความทนทานสูง สะดวกในการติดตั้งและการทำความสะอาด สามารถมั่นใจในคุณภาพ แถมยังพร้อมด้วยความปลอดภัยในระดับมาตรฐานสากล โดยทางร้านมีจำหน่ายในหลากหลายรูปแบบ ตอบทุกโจทย์ของการก่อสร้างและตรงกับความต้องการของคุณ
.
ท่อแอร์คุณภาพสูง
ท่อแอร์ เป็นท่อทองแดงสำหรับงานระบบปรับอากาศ ซึ่งสินค้าท่อน้ำยาแอร์ของเรานั้น มีให้ได้เลือกสรรไปตั้งแต่ท่อทองแดงมาตรฐาน ASTM B88 ที่ในท้องตลาดเรียกว่าท่อทองแดงสเปค ซึ่งมีความยาวมาตรฐานตายตัวอยู่ที่ประมาณ 6 เมตร โดยจะมี 3 แบบ ได้แก่
.
• Type M ที่เป็นแบบบาง สำหรับงานครัวเรือนทั่ว ๆ ไปที่มีแรงดันน้ำไม่สูงนัก
• Type L ที่เป็นแบบหนา สำหรับงานระบบแอร์ที่จะทำการเดินท่อนอกอาคารทั้งหลาย
• Type K ที่เป็นแบบหนาพิเศษ สำหรับงานส่งก๊าซ ที่มีแรงดันที่สูง
.
และท่อทองแดงมาตรฐาน ASTM B280 ที่เป็นชนิดม้วน ซึ่งเหมาะสำหรับงานท่อส่งน้ำยาแอร์ระบบปรับอากาศ และใช้ในงานระบบท่อหลากหลายประเภท โดยที่ท่อทองแดงชนิดม้วนนั้นไม่จำเป็นต้องพึ่งข้องอทองแดงใด ๆ เนื่องจากสามารถดัดทำมุม 45 องศา หรือมุม 90 องศาได้ โดยมี 3 แบบ ด้วยกันคือ
.
• ท่อทองแดงม้วนเบอร์ 22 (แบบหนา) ความหนา 0.7 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับงานกำหนดสเปก งานคุณภาพสูง
• ท่อทองแดงม้วน เบอร์ 27 (แบบบาง) เหมาะสำหรับงานที่มีงบประมาณน้อย แต่ยังคงรักษาคุณภาพที่ดี (ไม่เหมาะที่จะใช้กับน้ำยา R32 ที่มีแรงดันในระบบสูง)
• ท่อทองแดงม้วน (เบอร์ 21) หนาพิเศษ เหมาะสำหรับงานคุณภาพสูง เหมาะกับน้ำยาแอร์แรงดันสูงเช่น น้ำยาแอร์ R32
.
สังกะสีแผ่นเรียบ
สังกะสีแผ่นเรียบ คือวัสดุที่เป็นแผ่นเหล็กซึ่งถูกเคลือบด้วยสังกะสีทั้งสองด้าน โดยทางร้านมีการจัดจำหน่ายสังกะสีแผ่นเรียบอยู่ 2 แบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ สังกะสีจีน และสังกะสีตราสิงห์แดง พร้อมจำหน่ายทั้ง 5 เบอร์ ที่สำคัญ! สังกะสีแผ่นเรียบของเราช่วยป้องกันการเกิดสนิมบนเนื้อเหล็กได้ดี ทนต่อสภาพแวดล้อม และยังช่วยเพิ่มความทนทานต่อการใช้งานกลางแจ้งมากขึ้นอีกด้วย
.
ไม่ว่าจะเป็นพัดลมระบายอากาศ ท่อแอร์ และสังกะสีแผ่นเรียบ ต่างก็ถือว่าเป็นสินค้าขายดียอดนิยมในจากร้าน “UDWASSADU” การันตีด้วยประสบการณ์ด้านวัสดุก่อสร้างกว่า 25 ปี พร้อมให้คุณเลือกซื้อหาอุปกรณ์ที่ต้องการ คุณภาพดี ราคาถูก ครบครันทุกสิ่งให้เลือกสรร ไม่ต้องไปหาจากไหน เพราะเรานำมาไว้ให้ที่ “UDWASSADU” แล้ว!
.
ช่องทางการติดต่อ
Email : tus_udirons@outlook.com
Tel. : 084-326-6454
Line : @udirons
Website : https://udwassadu.com/

LINE
: https://line.me/ti/p/~@udirons