อาชีพทางรอด มากกว่าการตัดผมสั้น คืองานศิลปะที่แสดงจากศีรษะ

   ช่างตัดผม อีกหนึ่งอาชีพที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ที่หลาย ๆ คน มองข้าม อาชีพที่เหมือนจะง่าย แต่ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็น เป็นอาชีพที่ต้องใส่ใจกับรายละเอียดเพื่อให้ทรงผมออกมาดูดี แต่อาชีพนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ทำให้หลาย ๆ คน มีรายได้ เอาตัวรอด และตั้งตัวได้ นอกจากจะเป็นอาชีพทางรอดแล้ว ช่างตัดผมยังเป็นอาชีพอิสระ ทำงานด้วยการเป็นเจ้านายตัวเอง มีความยืดหยุ่นเวลาที่ดีกว่าการทำงานประจำ สามารถบริหารเวลาเองได้ ไม่ว่าจะแบ่งเวลาการทำงาน แบ่งเวลาส่วนตัว หรือแบ่งเวลาเพื่อคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว คนรัก หรือเพื่อน การมีเวลาเพื่ออะไรก็ตาม เป็นสิ่งมีค่าที่บางทีเงินก็ไม่สามารถซื้อได้ เพราะด้วยความหมายของการใช้ชีวิตแล้ว จะพบว่าเงินไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง อาชีพช่างตัดผมจึงเป็นอาชีพที่นอกจากจะสร้างรายได้แล้ว ยังเป็นอาชีพที่ยืดหยุ่น สามารถแบ่งเวลาชีวิตให้สมดุลได้

   Charisma Academy เปิดสอนคอร์สตัดผมสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนหรือประกอบอาชีพช่างตัดผมชาย เป็นคอร์ส Basic พื้นฐาน สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาเรียนที่สถาบัน สามารถเรียนคอร์สพื้นฐานออนไลน์ผ่านวีดีโอที่ไหนและเมื่อไรก็ได้ และสำหรับช่างตัดผมชายที่ต้องการพัฒนาทักษะการตัดผมชายให้ดีขึ้น ทางสถาบันก็มีคอร์สระยะสั้นให้เรียน ทั้งแนวแฟชั่น แนวคลาสสิค โอสคูลวินเทจ สอนโดยช่างมืออาชีพที่จบหลักสูตรการตัดผมจากสถาบันตัดผมจากต่างประเทศ พร้อมที่จะพัฒนาช่างตัดผมชายให้มีทักษะระดับสากล เพื่อยกระดับอาชีพช่างตัดผมชายให้มีมาตรฐานมากขึ้น มีโปรโมชั่นสำหรับช่วงเปิดให้ผู้ที่สนใจเรียนถึงสิ้นปีเท่านั้น

   นอกจากจะเปิดสอนคอร์สตัดผมแล้ว ยังเป็นร้านตัดผมชายที่ตกแต่งร้านให้มีเอกลักษณ์ด้วยสไตล์คลาสสิควินเทจ ให้บริการตัดผมชาย ทั้งแนวแฟชั่นร่วมสมัย แนวคลาสสิควินเทจ ออกแบบทรงผม ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมจากต่างประเทศ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกฝนทักษะการตัดผมชายจากต่างประเทศ พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทรงผมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

   Charisma Academy ก่อตั้งโดย คุณ จิรายุ สุขเต็ม ผู้ที่เป็นทั้งครูผู้สอนและช่างตัดผมมืออาชีพ ที่จบจากสถาบันตัดผมต่างประเทศมาตรฐานสากลระดับโลกอย่างสถาบัน The old school, ร้านดังระดับโลก Schorem ที่เมือง Rotterdam ประเทศ Netherlands, คอร์สอบรมจาก Whal, และสถาบันต่าง ๆ ในประเทศไทยอีกหลายสถาบัน ได้รับคุณวุฒิวิชาชีพองค์กรเอกชนช่างตัดผมชายระดับ 4 เป็นผู้สอนและทีมอาจารย์ การันตีในคุณภาพการเรียนการสอนคอร์สตัดผมชาย และคุณภาพในงานออกแบบทรงผมให้เข้ากับลูกค้าและเป็นที่พึงพอใจสูงสุด

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนตัดผมหรือจองคิวตัดผมสามารถติดต่อและติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

Facebook page : เรียนตัดผม ตัดผมชาย By Charisma Academy
Instagram : Charismaacademy2020
                : Jirayu_jc_barberoldschool
TikTok : Jirayu_jc
          : CharismaAcademy
Website : www.charismaacademythailand.com
Tel : 092-641-4877

เปิดให้บริการเวลา 09.00-20.00 น.

ที่อยู่
125 ซอย รังสิต-ปทุมธานี 27 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130

Facebook : https://www.facebook.com/Charismaacadamy Instagram : https://www.instagram.com/charismacademy2020/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@charismaacademy