พูด เปลี่ยน ชีวิต กับ ดร.วสุ เรืองจิรสุข นักพูด Edutainment Style การันตีความสามารถด้านการพูดการสื่อสาร จากสมาคมฝึกการพูดแห่งประเทศไทย

   การพูด ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญและมีอิทธิพลต่อผู้ฟังมากไม่ว่าจะเป็นการพูดรูปแบบออฟไลน์หรือออนไลน์ ยิ่งในโลกยุคดิจิทัลการพูดยิ่งส่งผลกระทบต่อรูปแบบหรือลักษณะการสื่อสารแบบออนไลน์มาก เพราะผู้พูดจำเป็นต้องสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์เพื่อให้มีผู้คนสนใจติดตามจนเกิดความชื่นชอบ เชื่อถือ ศรัทธา และนำไปสู่การมีชื่อเสียงต่อยอดธุรกิจ ซึ่งทำให้ผู้พูดประสบความสำเร็จตามเป้าหมายตามมานั่นเอง อย่างไรก็ตามหากผู้พูดขาดการวางแผนในการพูดย่อมทำให้การพูดนั้น ๆ ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากการพูดที่ไม่มีหลักการ ไม่มีเทคนิควิธีการ หรือไม่มีขั้นตอน 

   โดยนักพูดที่เก่งกาจหลายคนไม่ได้เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการพูด แต่การพูดเป็นทักษะที่สามารถฝึกฝนได้ หากคุณใช้เทคนิคการพูดที่เหมาะสม ก็จะสามารถเป็นนักพูดที่เก่งกาจได้เช่นกัน เพราะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เราจะประหม่าหรือตื่นเต้น แต่ถ้าเราไม่สามารถจัดการกับความตื่นเต้นนี้ได้นั่นแหละถึงจะเรียกว่าปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนุ่มสาวทำงานยุคใหม่ที่ต้องมั่นอกมั่นใจและพรีเซนท์งานอยู่เสมอ หากว่าคุณยังขาดความมั่นใจในเรื่องนี้ ลองมารู้จักกับคอร์สฝึกการพูดที่จะทำให้การพูดของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

   คอร์สฝึกการพูดแนวใหม่ เน้นการฝึกปฏิบัติ (Workshop) มากเป็นพิเศษ และเน้นการฝึกพัฒนาทักษะการพูดของผู้เรียนให้โดดเด่น สร้างเสน่ห์ และค้นหาสไตล์ในการพูดที่เป็นของตัวเอง ซึ่งเน้นการฝึกที่เห็นผลลัพธ์รวดเร็วในทุกคอร์สที่เปิดอบรม สอนโดย ดร.วสุ เรืองจิรสุข วิทยากรผู้ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการพูดและการเป็นวิทยากรทั้งภาครัฐและเอกชนมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี และมีรางวัลการันตีความสามารถด้านการพูด จึงก่อเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะสรรค์สร้างคอร์สนี้ขึ้นมา โดยเริ่มต้นจากความหลงใหลในด้านการพัฒนาทักษะทางการพูดต่อหน้าที่สาธารณะ (Public Speaking) จึงเริ่มพัฒนาตนเองจากการเข้าไปเป็นนักพูดในโครงการนักพูดบานฉ่ำ รายการทีวีวาที หลังจากนั้นก็ได้พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องจนได้รับรางวัลนักพูดชนะเลิศ Popular Vote ถึง 8 ครั้งในปี 2561 ของสมาคมฝึกการพูดแห่งประเทศไทย และได้รับรางวัลเป็นนักพูดดีเด่น จากสมาคมฝึกการพูดแห่งประเทศไทยในปี 2561 เช่นกัน

   ปัจจุบัน ดร.วสุ เรืองจิรสุข วิทยากร เป็นนักพูด Edutainment Style ซึ่งมีรางวัลการันตีความสามารถด้านการพูดการสื่อสารโดยเฉพาะ จากสมาคมฝึกการพูดแห่งประเทศไทย และยังเป็นผู้ก่อตั้ง Smart Talk by Roger ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาทักษะการพูดและการสื่อสาร และ เพจ ดร.วสุ พูดเสกเงิน หากใครสนใจต้องการพัฒนาทักษะด้านการพูดของตน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงานผู้ที่ต้องใช้การพูดเพื่อนำเสนออยู่เป็นประจำ หรือผู้ที่มีความใฝ่ฝันอยากมีอาชีพเป็นวิทยากร โค้ช นักพูด นักสร้างแรงบันดาลใจ นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ ด้วยหลากหลายหลักสูตรพร้อมรองรับทุกความต้องการ อาทิ

  • Your Style Talk ฝึกพูดให้ดี เพื่อมีสไตล์เป็นของตัวเอง
  • Sales Talk พูดโดนใจใครก็ซื้อ 
  • Talk Show การพูดสไตล์ Talk show
  • Executive Talk หลักสูตรการพูดสำหรับผู้บริหาร
  • Kids Talk หลักสูตรการพูดสำหรับเด็ก

   ซึ่งทุกหลักสูตรเน้นการปฏิบัติจริง โดยให้เวลากับการ Workshop มากเป็นพิเศษ ภายใต้ Concept ซึ่งได้รับคำนิยมจากผู้เรียนว่า เป็นคอร์สที่ "เข้าใจง่ายและทำได้จริง" 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..
Line : dr.watsu
Facebook : ดร.วสุ พูดเสกเงิน นักพูด นักบรรยาย ที่ปรึกษาธุรกิจ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ
Facebook Page : Smart Talk by Roger ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาทักษะการพูด และการสื่อสาร
โทร. 0808959952 , 092-909-0954

Facebook : https://www.facebook.com/SmartTalkbyRoger
LINE
: https://lin.ee/SK7l26Y
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCXOJ6AjjrIIWkx7DamVWEVA
TikTok
: https://www.tiktok.com/@dr.watsu?_t=8V7uv8oU7Yw&_r=1