จากความชอบสู่เจ้าของธุรกิจโรงคั่วกาแฟ Siam Great Coffee

ในหลายๆ คนที่เริ่มต้นทำธุรกิจจากความชอบ หนึ่งในธุรกิจที่นิยมกันคือร้านกาแฟ ซึ่งโดยส่วนใหญ่การจะเปิดร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองนั้น ล้วนต้องมีการเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการคั่วและเทคนิคการชง จะดีกว่าไหม? ถ้าเราจะมีผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์มากว่า 10 ปีช่วยแนะนำในราคาที่ย่อมเยาอย่าง โรงคั่ว Siam Great Coffee

โรงคั่ว Siam Great Coffee ที่เริ่มต้นจากความรักในการดื่มกาแฟสู่เจ้าของกิจการร้านกาแฟและโรงคั่วเมล็ดกาแฟเองอย่างเต็มตัว มีเอกลักษณ์เฉพาะในสไตล์ของโรงคั่ว เพราะโรงคั่วมีระดับการคั่วที่สามารถเลือกได้ตามความชอบส่วนตัว ความอร่อย ละมุนจากรสชาติที่ลงตัว ทุกเมล็ดมีคุณภาพและสดใหม่อยู่ตลอด ในราคาที่ย่อมเยาจับต้องได้

และสำหรับใครที่กำลังจะเริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรหรือหาแหล่งที่มีเมล็ดกาแฟแบบที่ต้องการ ที่โรงคั่ว Siam Great Coffee มีทีมงานที่พร้อมจะให้คำปรึกษาแนะนำและช่วยร้านกาแฟในการปรับปรุงสูตรเมล็ดกาแฟคั่วของตัวเองเพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ พร้อมสอนเทคนิคการชง เข้าใจง่าย พร้อมเปิดร้านได้เลย

ทำไมต้องโรงคั่ว Siam Great Coffee ?

เพราะโรงคั่วเรานั้นเป็นมีสูตรเมล็ดกาแฟคั่วให้เลือกสรรหลากหลายสูตรที่สามารถเบลนได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นแบบหอมเข้ม เเบบ Extra espresso หอมนุ่ม เเบบ Arabica premium หอมอมเปรี้ยวอมหวาน เเบบ Nan Doi Suan Ya Luang หรือสามารถสร้างสูตรกาแฟในแบบของตนเองด้วยการเบลนเมล็ดกาแฟก็ได้ 

ไม่ว่าคุณจะเป็นร้านกาแฟเล็ก กลางหรือใหญ่ โรงคั่ว Siam Great Coffee พร้อมจะให้คำแนะนำและเพิ่มเอกลักษณ์รสชาติกาแฟให้ร้านของคุณในแบบที่ต้องการ

พิกัด : 2/11 หมู่ 4 ถนน รังสิต - นครนายก ตำบล ลำผักกูด อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี 12110

เวลาให้บริการ : ทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น. (ทั้งหน้าร้านคาเฟ่เเละโรงคั่ว)
ส่วนช่องทางออนไลน์ จะให้บริการ : ทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น.

เลือกเมล็ดกาแฟคั่วในสไตล์เเละรสชาติเเบบคุณ สอบถามเเละติดต่อเราได้ทาง
Facebook : Siam Great Coffee กาแฟคั่ว-สดใหม่ ทุกวัน
Instagram : Siamgreatcoffeeroaster
Line official : @siamgreatcoffee
SHOPEE : Siamgreatcoffee หรือ https://shp.ee/kpq7zxh
LAZADA : Siamgreatcoffee หรือ https://s.lazada.co.th/l.vfC

#กาแฟคั่วบด #กาแฟ #กาแฟคั่ว #เมล็ดกาแฟคั่ว #เมล็ดกาแฟ #เม็ดกาแฟ #เม็ดกาแฟคั่ว

Facebook : https://www.facebook.com/siamgreatcoffee Instagram : https://www.instagram.com/siamgreatcoffeeroaster/