BROTHERS CAFE&BAR 345 คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศสุดชิลเปิดใหม่ที่ต้องชวนเพื่อนไปเช็คอิน

ใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ให้คุ้มค่า แต่ก็เบื่อความวุ่นวายในกรุงเทพฯ วันนี้เรามีแลนมาร์คใหม่มานำเสนอ ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 45 นาทีเท่านั้น

BROTHERS CAFE&BAR @345 พร้อมให้บริการแล้ว ตอนกลางวันเป็นคาเฟ่ที่ตัวร้านมีการตกแต่งโดยใช้ตู้คอนเทรนเนอร์ในโทนสีดำ-เทา สไตล์ลอฟท์ที่ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความเท่ห์และความคูล มีมุมให้ถ่ายรูปได้เยอะ ทางร้านแบ่งพื้นที่ให้บริการหลากหลาย มีจุด Co-Working Space สามารถเข้ามานั่งทำงานชิลๆ ได้และบนดาดฟ้าชั้น 2 สามารถมองเห็นวิวท้องนาเขียวขจี พร้อมนั่งผ่อนคลายรับลมเย็นๆ ใต้ต้นไม้ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น

ของหวานของทางร้านที่ไม่ว่าใครมาต่างต้องสั่งอย่าง เค้กมะพร้าวอ่อนโฮมเมดสูตรคุณแม่ ที่รสชาติหวานพอดี หอมกลิ่นมะพร้าวและเนื้อมะพร้าวที่อ่อนนุ่มละมุนลิ้น เพราะทางร้านเลือกใช้มะพร้าวเนื้ออ่อนที่คัดสรรมาอย่างดีจากสวนมะพร้าวเกรดส่งออก หรือจะเป็นเมนูเครื่องดื่มกาแฟมะพร้าวที่คัดสรรเมล็ดกาแฟมาผสมผสานกับน้ำมะพร้าวเข้ากันได้อย่างลงตัว และเมนูมะพร้าวปั่นนมสดที่หวานกำลังดี นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่ม ของหวานและอาหารที่พร้อมเสิร์ฟอีกมากมาย

ในส่วนของตอนกลางคืน BROTHERS CAFE&BAR @345 จะให้บริการเป็นบาร์นั่งชิล ลูกค้าสามารถนั่งดื่มด่ำบนชั้น 2 มองพระอาทิตย์ตกท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจและเมนูกับแกล้มสุดแซ่บ เพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากเรื่องงานและความวุ่นวายที่สะสม

BROTHERS CAFE&BAR @345 ร้านที่พร้อมจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับบรรยากาศ กาแฟ ขนมหวานอาหารและเครื่องดื่มจนไม่อยากกลับ สำหรับใครที่หาสถานที่นั่งสังสรรค์กับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัว รับรองว่าประทับใจจนต้องอยากกลับมาเช็คอินอีกแน่นอน

พิกัด : ถนน 345 จังหวัดปทุมธานี ห่างจากปั๊มน้ำมันปตท. หมู่บ้านปาริชาต 400 เมตร

ทางร้านจะให้บริการทุกวัน
จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 07.30 - 19.00 น.
ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 07.30 - 23.00 น.

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง : 093-362-2993
Facebook : Brothers Cafe&Bar
Line official : @brothers345

#Brothers #Cafeandbar345

Facebook : https://www.facebook.com/BrothersCafeBar