ผู้เชี่ยวชาญด้านประหยัดพลังงานโซลาร์เซลล์ ต้อง Tip Top Engineering

ในปี 2022 ช่วงที่เศรษฐกิจกำลังตกต่ำ ด้วยค่าครองชีพที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำมัน ค่าอาหาร ค่าน้ำ และค่าไฟ ที่มีการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ บวกกับอากาศในประเทศที่นับว่าแทบจะร้อนเกือบตลอดทั้งปี ซึ่งการติดโซลาร์เซลล์นั้นจึงตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าเป็นอย่างมาก

โซลาร์เซลล์ คือการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นหนึ่งในพลังงานทางเลือกที่ทั่วโลกใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานทดแทนหรือพลังงานสะอาด ช่วยลดปัญหามลพิษทางอากาศได้เป็นอย่างดีและยังช่วยลดค่าไฟได้จำนวนมาก แต่การจะติดตั้งโซลาร์เซลล์นั้น ก็ไม่ใช่อะไรที่จะติดตั้งกันง่ายๆ อย่างไรก็ตามการจะติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ได้จะต้องมีผู้ที่ให้คำปรึกษาเฉพาะด้านและทีมติดตั้งมืออาชีพ

บริษัท ทิป ท็อป เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรแบบ One Stop Service ตั้งแต่การให้คำปรึกษาแนะนำ การออกแบบ จำหน่ายและติดตั้งโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงการขอใบอนุญาตต่าง ๆ ตลอดจนดูแลหลังการขาย โดยคุณเกรียงศักดิ์ หุ่นเลิศ กรรมการผู้จัดการบริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านงานออกแบบระบบประหยัดพลังงานภายในอาคารได้เข้าสู่การบริการด้านพลังงานระบบโซลาร์เซลล์อย่างเต็มตัว เพราะได้มองเห็นถึงกระแสที่มาแรงและเป็นผลประโยชน์ที่ดีต่อผู้ลงทุน

“เมื่ออดีตจนถึงปัจจุบันประเทศไทยเรายังคงมีสภาพอากาศที่ร้อนชวนหงุดหงิดที่มีมาอย่างต่อเนื่องและด้วยค่าไฟที่สูงจนน่าตกใจ จะมีสิ่งไหนไหมที่จะสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้” ซึ่งคุณเกรียงศักดิ์ หุ่นเลิศ ได้เล็งเห็นว่า การติดตั้งโซลาร์เซลล์ที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์นั้นสามารถผลิตไฟฟ้าใช้เองได้ จึงเป็นจุดริเริ่มธุรกิจโซลาร์เซลล์

อีกทั้งยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าบนหลังคาบ้านของคุณด้วยระบบออนกริดประหยัดพลังงาน คืนทุนไว ค่าไฟลดลง การติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ไม่เพียงแต่ติดบนหลังคาบ้านเท่านั้น แต่พบว่ามีโรงงานอีกหลายแห่งต่างก็ติดตั้งโซลาร์เซลล์เช่นกัน เนื่องจากช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้จำนวนมาก

การันตีการติดตั้งโซลาร์เซลล์ด้วยประสบการณ์ของคุณเกรียงศักดิ์ หุ่นเลิศ และทีมวิศวกรมืออาชีพ

พิกัด : 55 ซอย 37 ตำบล บึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12150

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Tip Top Engineering ออกแบบติดตั้งระบบปรับอากาศ ระบบโซลาร์เซลล์

Facebook : https://facebook.com/TipTopEngineeringPage/?_rdc=1&_rdr