CN Roof ผู้นำหลังคา Style Modern พร้อมแล้วที่จะเนรมิตฝันของคุณ เพื่อให้บ้านเป็นบ้านที่น่าอยู่อย่างแท้จริง

   การสร้างบ้านในฝันสักหลังหนึ่ง หลังคาเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลย และอาจเรียกได้ว่าเป็นตัวบอกมูลค่าของบ้านหลังนั้นเลยก็ได้ การสร้างบ้านจึงต้องใส่ใจในการเลือกหลังคาที่สวยงามดูดี ที่สำคัญต้องแข็งแรงทนทานต่อสภาพลมฟ้าอากาศด้วย โดยการเลือกหลังคาที่แข็งแรงส่วนหนึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับการเลือกร้านทำหลังคาที่ดี และทีมช่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มความปลอดภัย สำหรับผู้ที่กำลังจะมองหาร้านทำหลังคาอยู่ล่ะก็ วันนี้เราก็ได้คัดเลือกบริษัทรับทำหลังคาที่ดีที่สุดมาฝากกันค่ะ

   CN Roof รับทำหลังคา หลังคาโรงรถ กันสาด หลังคาไวนิล เมทัลชีท ระแนงไม้ กับวัสดุมาตรฐาน เลือกทีมงานมืออาชีพ CN Roof ที่เดียวจบ…ครบวงจร ด้วยทีมงานคุณภาพช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์พร้อมเนรมิตเพื่อคุณ ในพื้นที่ กทม. ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ

   หมดกังวลเรื่องงานหลังคาเพราะ CN Roof คือผู้นำหลังคาสไตล์โมเดิร์น ไม่ว่าจะเป็น

  • หลังคาโรงรถ
  • กันสาด
  • เทพื้น ปูกระเบื้อง
  • หลังคาไวนิล
  • พื้นไม้ระแนง
  • ต่อเติมเทอเรส
  • หลังคา Shinkolite

   เลือกสิ่งที่ใช่ในสไตล์ที่คุณชอบ แล้ว CN Roof จะทำในสิ่งที่คุณฝันให้บ้านเป็นบ้านที่น่าอยู่อย่างแท้จริง รับประกันทำงานเร็ว ไม่ทิ้งงาน ตรงปก การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รังสรรผลงานโดยทีมช่างซึ่งเป็นพนักงานของบริษัททั้งหมดและมีช่างมากกว่า 20 ทีม ใช้วัสดุที่ดี มีคุณภาพ มีมาตรฐาน รวมถึงสเปควัสดุที่ใช้ สีกันสนิมและสีจริงใช้ของ TOA ในส่วนของหลังคาไวนิลได้เลือกใช้แผ่นหลังคาที่มีมาตรฐาน มอก. ที่สำคัญเลือกใช้โครงสร้างเป็นเหล็กใหญ่ 2 ชั้น เพื่อความแข็งแรงและสวยงาม ลงตัวกับบ้านทุกยุคทุกสมัย 

   คนรักบ้านอย่างคุณที่กำลังมองหาทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ งานไว ราคาเหมาะสมกับคุณภาพต้องเลือก CN Roof ผู้นำหลังคาสไตล์โมเดิร์นเท่านั้น พร้อมแล้วที่จะช่วยให้งานช่างอันแสนยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย งบไม่บานปลาย สวยถูกใจ ทันสมัยแน่นอน ทั้งงานพื้นไม้เทียม งานระแนงบังตา งานไวนิล งานต่อเติมเทอเรส และงานหลังคาโรงรถประเภทแยกตัวบ้าน รวมทั้งถึงโรงรถทาวน์โฮม บ้านชั้นเดียว CN Roof ยินดีให้คำปรึกษาสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

โทร. 096-391-9145, 095-704-5865
Line ID : @cnroof
Page : CN Roof รับทำหลังคา หลังคาโรงรถ กันสาด หลังคาไวนิล เมทัลชีท ระแนงไม้

 

Facebook : https://www.facebook.com/cnroof
LINE
: http://line.me/ti/p/%40ikt9030e