คณิศรฝรั่งอบแห้งและผลไม้อบ เนื้อผลไม้เน้นๆ รสชาติเอกลักษณ์ ยิ่งเคี้ยวยิ่งหยุดไม่ได้

ปกติแล้วสาวๆ ออฟฟิศในช่วงเช้ามักจะตื่นตัวกับวันใหม่เสมอ แต่เมื่อตกบ่ายหนังตาก็เริ่มจะหย่อนแทบทำงานต่อไม่ได้จนต้องหาขนมไว้สำหรับทานเล่นให้ตื่นตัว ซึ่งขนมที่สาวออฟฟิศมักจะมีติดโต๊ะไว้ ส่วนใหญ่จะเป็นขนมที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นโซเดียมที่เยอะเกินไป ไขมันทรานส์ที่ไม่ดีต่อร่างกาย ซึ่งวันนี้เราอยากจะแนะนำขนมที่ทานแล้วช่วยให้ตื่นตัว ด้วยรสชาติที่อร่อยแท้จากธรรมชาติ อิ่มท้องและมีประโยชน์อย่าง คณิศรฝรั่งอบแห้งและผลไม้อบ ด้วยผลไม้เกรดพรีเมียม ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีสารตกค้าง

คณิศรฝรั่งอบแห้งและผลไม้อบแห้ง จำหน่ายผลไม้อบแห้งนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นฝรั่งอบแห้ง สตรอว์เบอร์รี่อบแห้ง แก้วมังกร กีวี มะม่วง สับปะรดหรือจะเป็นมัลเบอร์รี่ ที่ผลไม้ปลอดสารพิษจากสวนคุณภาพระดับส่งออก มาตรฐานเกรดพรีเมียม

พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตอย่างใส่ใจ ด้วยกรรมวิธีที่แตกต่างจากร้านอื่น คือการผลิตแล้วปรุงรสแล้วทำการหมัก หลังจากนั้นก็นำมาแช่อิ่มอีกครั้งจนได้ที่ แล้วนำไปอบทันที เพื่อรสชาติที่ลงตัวพอดีและเป็นรสชาติจากธรรมชาติแท้ ยังคงประโยชน์ของผลไม้ชนิดนั้นๆ ตามเดิม เพราะอยากให้ลูกค้าได้ทานผลไม้อบแห้งแท้ 100% ที่สด สะอาด รสชาติดั้งเดิมและได้ประโยชน์ การันตีมารสชาติไม่เหมือนที่เคยทานที่ไหนมาก่อน

ผลไม้อบแห้งที่ขึ้นชื่อเลยคือ ฝรั่งอบแห้ง คัดพิเศษเฉพาะ มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ชิ้นเหนียวนุ่ม หนึบหนับ เคี้ยวเพลิน และยังมีวิตามินซีสูง ซึ่งทางร้าน มี 3 รสชาติให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นรสพริกเกลือ รสบ๊วยและรสออริจินัล นอกจากนี้ยังมีผลไม้อบแห้งที่ดึงดูดเชิญชวนให้ลองชิมอย่างสตรอว์เบอร์รี่อบแห้ง เหนียวนุ่ม เคี้ยวหนึบหนับ ทานเพลินๆ ด้วยรสชาติเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ สามารถทานแก้ง่วงได้ดี

แอบกระซิบว่าทางร้านมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรอย่างหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นกรัม กิโลกรัม หรือเป็นแบบกระปุก มีการจำหน่ายทั้งแบบปลีกและแบบส่ง ตั้งแต่ 70 - 90 บาทต่อถุง หรือเป็นกิโลกรัมละ 400 - 700 บาท มีการคิดค่าจัดส่งตามน้ำหนัก ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก จะซื้อไว้สำหรับทานเอง หรือจะซื้อไว้ไปขายต่อ ก็ยังได้กำไร เป็นขนมที่ทานได้ยามว่าง ไม่มีเบื่อ ถูกใจสาวออฟฟิศสุดๆ

ขนมที่ควรมีติดโต๊ะ ผลไม้อบแห้ง ยิ่งทานยิ่งอร่อย รสชาติไม่เหมือนใคร ประโยชน์ครบถ้วน ต้อง คณิศรฝรั่งอบแห้งและผลไม้อบ

ที่อยู่ : ร้านคณิศรฝรั่งอบแห้ง48 หมู่6 ซอยสหกรณ์2 ติด อ.บ.ต.นพรัตน์ ต.นพรัตน์ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี 12170

ให้บริการทุกวันจันทร์ - วันศุกร์
เวลา 09:00 - 16:00 น.

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง
Line : 0930189161
Facebook : คณิศรฝรั่งอบแห้งและผลไม้อบแห้ง
Instagram : Kanidear2532

Facebook : https://web.facebook.com/kanisornsweetguavadriedfruit/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/kanidear2532/