ภัทรเฮ้าส์ปลื้ม ‘ทาวน์โฮมภัทรไพรเวท 2 เฟส 3’ สามโคก-ปทุมธานี ยอดขายถล่ม ลุยเปิดโซนใหม่หน้าสวน เสิร์ฟโปรร้อน ผ่อนสบายเริ่ม 3,500 บาท

นายวีรบูลย์ เรืองศรีมั่น กรรมการ และกรรมการบริหาร บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ภัทรเฮ้าส์ได้เปิดตัว ภัทรไพรเวท 2 ทาวน์โฮมย่านสามโคก-ปทุมธานี เฟส 1 เฟส 2 และเฟส 3 ด้วยแนวคิดที่ต้องการสร้างที่อยู่อาศัยย่านชานเมืองเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ เพิ่มโอกาสการได้เป็นเจ้าของบ้านในฝัน ซึ่งถือว่าภัทรเฮ้าส์ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยยอดขายทาวน์โฮมทั้ง 3 เฟส มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท เราจึงสานต่อความตั้งใจเดิมนี้โดยลุยเปิดโซนใหม่หน้าสวน ในเฟส 3 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา


โครงการทาวน์โฮม ภัทรไพรเวท 2 เฟส 3 เฟสใหม่ บ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพสามโคก-ปทุมธานี พื้นที่ 30-0-15.8 ไร่ จำนวน 299 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ “ทาวน์โฮม ของคนรุ่นใหม่” เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านในฝันหรือบ้านหลังแรก เน้นความเป็นส่วนตัวในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ผ่อนถูกกว่าเช่าเริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,500 บาท หลังจากเปิดจองโซนแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 ได้รับการตอบรับที่ดีมากด้วยยอดจองเต็มอย่างรวดเร็วกว่า 40% สร้างยอดขายกว่า 248 ล้านบาท เราจึงลุยเปิดโซนใหม่ใกล้สวนเพิ่มอีก 166 ยูนิต โดยแยกเฟสอย่างชัดเจน ให้คุณพักผ่อนได้อย่างรื่นรมย์และมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด


นายวีรบูลย์ ระบุว่า ไฮไลต์ของทาวน์โฮม ภัทรไพรเวท 2 เฟส 3 คือ โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่าย พัฒนาภายใต้แนวคิด “เติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้เป็นจริงได้มากขึ้น” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สะท้อนความเป็นตัวตน และเติมเต็มวิถีชีวิตของผู้พักอาศัย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างกว่า 106-116 ตร.ม. หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 2 ชั้น ให้คุณได้บ้านใหญ่ขึ้นในราคาที่ถูกกว่า ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แม็คโคร ปทุมธานี , โกลบอลเฮ้าส์, โลตัส ปทุมธานี, บิ๊กซี ปทุมธานี, ไทวัสดุ, โรงเรียนปทุมวิไล, โรงเรียน Thai International School, มหาวิทยาลัยปทุมธานี, โรงพยาบาลปทุมธานี , โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจุดเด่นที่ลูกค้าต่างชื่นชอบคือ ขนาดหน้ากว้างที่ใหญ่เป็นพิเศษ สามารถจอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ภายในกว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมหรือปรับเปลี่ยนอิริยาบทได้อย่างสะดวกสบาย และมีทำเลที่ตั้งใกล้ตัวเมืองปทุมธานี สามารถเดินทางเชื่อมต่อเมืองง่ายๆ ด้วยทางด่วนบางพูนและศรีสมาน อนึ่ง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ TYPE A 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. และ TYPE B 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 18.7 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท โดยแต่ละแบบสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ภัทรไพรเวท 2 เฟส 3 ยังประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, สนามบาส, สนามฟุตซอล และลู่วิ่งออกกำลังกาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสมัยใหม่ด้วยการเข้าออกแบบ Key Card Access, กล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้ นายวีรบูลย์ กล่าว.


ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่ โครงการทาวน์โฮม ภัทรไพรเวท 2 เฟส 3 สามโคก-ปทุมธานี พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘เลือกของแถมและส่วนลดได้ตามใจคุณ’ เลือกรับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท และผ่อนสบายถูกกว่าเช่าเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท หรือจะเลือกรับเครื่องปรับอากาศ พร้อมระบบ Home Automation


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 080 453 4848
Line : @priver2-3
Facebook : https://www.facebook.com/PattaraPrivate2Phase3
Instagram : https://www.instagram.com/pattraprivate/

Facebook : https://www.facebook.com/PattaraPrivate2Phase3 Instagram : https://www.instagram.com/pattraprivate/