บริการงานก่อสร้างทุกรูปแบบ ครบวงจรตั้งแต่เริ่มจนจบงาน “บริษัททีม่า รีโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด” รวมทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี

        ต้องการสร้างบ้าน ก่อสร้างอาคารสถานที่ ตามหาบริษัทผู้รับเหมาที่มีความน่าเชื่อถือ บริการแบบครบวงจร ครบจบในที่เดียว ขอแนะนำให้รู้จักกับ “บริษัททีม่า รีโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด” บริษัทที่ให้บริการเรื่องการดูแลจัดการงานก่อสร้างและงานระบบออกแบบและติดตั้งสำหรับสิ่งก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม โครงการบ้านต่าง ๆ เป็นต้น รวมทีมงานผู้มีประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพในแต่ละสายงาน เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้ความช่วยเหลือและแนะนำในการก่อสร้าง ออกแบบ และติดตั้ง

        โดย “บริษัททีม่า รีโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด” ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2556 ให้บริการด้านการออกแบบและก่อสร้าง ประกอบไปด้วยงานโครงสร้าง งานโยธา งานสถาปัตยกรรม งานระบบไฟฟ้าและการสื่อสาร งานติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ งานสุขาภิบาล งานระบบป้องกันอัคคีภัย งานระบบปรับอากาศและระบายอากาศ งานเครื่องกลและงานบริการให้คำปรึกษาต่าง ๆ เรียกได้ว่าครบวงจรในที่เดียว และด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี ทางบริษัทฯ มุ่งเน้นพัฒนาฝีมือและความรู้ความชำนาญของทีมงานและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้มีการวางแผนงานอย่างเป็นระบบ ดำเนินงานรวดเร็วราบรื่นและถูกต้อง สร้างความพึงพอใจและไว้วางใจให้กับลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการ

        มีทีมงานคอยดำเนินงานอย่างใกล้ชิด มีความรู้และความเชี่ยวชาญแบบเฉพาะด้าน สามารถตอบคำถามและแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ ดูแลตั้งแต่เริ่มจนจบ “บริษัททีม่า รีโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด” ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก มีการควบคุมและตรวจสอบงานอย่างเข้มงวด มีวินัยและตรงต่อเวลา คัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพเพื่อความแข็งแรงทนทาน และตอบโจทย์สิ่งก่อสร้างในยุคปัจจุบัน ดีไซน์การออกแบบทันสมัยตรงตามความต้องการของลูกค้า มั่นใจในทุกขั้นตอนการทำงาน มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ทีมวิศวกรรมมืออาชีพ ทีมสถาปัตย์มากฝีมือพร้อมให้บริการแบบครบวงจร

        ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยหลักการ “ซื่อสัตย์ รับผิดชอบ มีจรรยาบรรณ” เสร็จตรงเวลา ตรงตามความต้องการ พัฒนาอยู่เสมอ สนใจให้ “บริษัททีม่า รีโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด” ก่อสร้างอาคารสถานที่ที่ท่านต้องการตามงบประมาณที่วางไว้ มีระบบแบบแผน ที่เดียวครบจบไม่ต้องเสียเวลาติดต่อหลายที่ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง ทางบริษัทฯ ยินดีให้บริการทุกท่านอย่างเป็นมืออาชีพ


พิกัดสำนักงานใหญ่: เลขที่ 27/8 หมู่ที่ 16 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
เวลาเปิดให้บริการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00 น. – 17.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
Tel: 029093450 / 0982534958
Fax: 029093449
Gmail: 19nuchit@gmail.com
Facebook: TEMA Renovation Engineering Co.,LTD
Website: www.tema-renovation.com

Facebook : https://www.facebook.com/TEMARENOVATION