สักคิ้วพลาด สักคิ้วพัง แต่อยากปัง กับ แบรนด์ลบคิ้ว AngelMoya ที่จะช่วยให้คิ้วของคุณดูดีในชั่วพริบตา

   หลายคนมักจะพูดว่า คิ้ว คือ มงกุฎของหน้า ยิ่งในสถานการณ์ Covid-19 ทำให้เราต้องหันมาใส่แมสปกปิดใบหน้ากันมากขึ้น สิ่งที่ทำให้สะดุดตามากกว่าเดิม นั่นก็คือ คิ้ว สำหรับใครที่คิ้วบาง คิ้วสั้น เลยพลอยทำให้เกิดความกังวล ไม่มั่นใจไปด้วย เลยต้องลำบากในการเขียนคิ้วให้ดูสวยงาม บางคนเห็นว่าเสียเวลาก็หันไปพึ่งการสักคิ้วแทน ดีกว่าต้องเสียเวลาในการเขียนคิ้วต่อไป แต่สุดท้ายก็พลาดหนักกว่าเดิม สักออกมาแล้วไม่เข้ากับหน้าตัวเอง คิ้วสองข้างยาวไม่เท่ากัน ปัญหามากมายหลายอย่างที่อาจจะเจอ แทนที่จะปังดันพังซะแบบนั้น ทำให้กังวลหนักกว่าเดิม วันนี้เราจะมาแนะนำ แบรนด์ลบคิ้ว ที่จะทำให้ความกังวลของคุณหมดไป พร้อมแล้วตามมาเลยค่ะ

   สถาบันสอนลบคิ้วแองเจิ้ลโมย่า ต้องการช่วยให้กลุ่มคนที่ปัญหาเรื่องคิ้วพังกับมาสวยแบบไม่เสี่ยงแผลเป็นและเพื่อพัฒนาสังคมกลุ่มช่างสักคิ้วไทยให้หันกลับมาใส่ใจและเป็นการศึกษาเรื่องการแก้ไขคิ้วอย่างถูกวิธีรวมไปถึงสนับสนุนคนไทยด้วยสินค้าที่ราคาเอื้อมถึงตอบโจทย์คนงบน้อย โดยที่ทางร้านจะมีการลบคิ้วด้วยเซรั่มลบคิ้วออร์แกนิก ทำให้เรามั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย และที่สำคัญจะมีความอ่อนโยนต่อผิว เป็นแบนด์แรกในไทย (ที่มีวิตามินอี) ไม่เพียงแต่จะมีเซรั่มลบคิ้ว ยังมีเจลทาหลังลบคิ้ว และมอยส์เจอร์ไรเซอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าแก้ปัญหาคิ้วพังได้แบบครบจบในที่เดียวไปเลยค่ะ

   • เซรั่มลบคิ้ว เนื้อเจล ไม่ทำให้ไหม้ผิวในขณะที่ลบ ผิวไม่เสียไม่แหว่ง และมีวิตามิน E ที่ช่วยป้องกันการเกิดความคล้ำผิว
   • เจลทาหลังลบคิ้ว ช่วยให้ผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ได้เร็วขึ้น, ช่วยสมานแผนหลังลบ/จี้ไฝ/หลังสักคิ้ว, ป้องกันการเกิดผิวติดเชื้อและการอักเสบ,ลดอาการระคายเคืองผิวหลังลบด้วยเลเซอร์ได้รวดเร็ว
   • มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทาหลังลบคิ้ว ด้วยน้ำยา หรือยิงด้วยเลเซอร์ และจี้ไฝ

   นอกจากการเปลี่ยนคิ้วพังให้ปังแล้ว ทางร้านยังมีบริการปรับโหงวเฮ้ง สักคิ้วตามวันเดือนปีเกิด รับสอนสักคิ้วสอนลบคิ้วสำหรับคนที่อยากทำเองได้อีกด้วย ไม่ว่าจะลบหรือสักก็ไม่สามารถที่จะทำลายผิวของเราได้ ลบเพียงไม่กี่ครั้งก็สามารถมีคิ้วสวยกลับมาได้ สักผิดชีวิตเปลี่ยนนะคะสาวๆ ก่อนสักควรศึกษาให้ดีก่อนนะคะ สาวๆคนไหนสนใจทักมาติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook Page : รสริน อุทัยวรรณ

Facebook : https://www.facebook.com/rosarin.uthaiwan.9