HARU Yakiniku Izakaya ปิ้งย่างพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่น ณ ปทุมธานี ในราคาสบายกระเป๋าที่คุณต้องไม่พลาด!

​   บรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนแบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่า…การนั่งกินปิ้งย่างอร่อย ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ กันล่ะคะ? ยิ่งถ้าเป็นเนื้อเกรดพรีเมี่ยมชั้นดีด้วยแล้วคงจะฟินน่าดู วันนี้เราจึงขอเอาใจชาวรังสิตคลอง 3 และพื้นที่ใกล้เคียง เพราะคุณไม่ต้องเดินทางเข้าไปใจกลางกรุงเทพฯ ให้เปลืองเวลา แต่ก็ยังสามารถลิ้มรสเนื้อสุดพรีเมี่ยมได้ที่ "HARU Yakiniku Izakaya" ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม จัดหนักให้ทั้งเนื้อ หมู ไก่ และซีฟู้ด พร้อมน้ำซอสสูตรลับแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนแน่นอน!

  "HARU Yakiniku Izakaya" ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ถือกำเนิดขึ้นด้วยความตั้งใจที่อยากให้จังหวัดปทุมธานี มีร้านเนื้อย่างดี ๆ ในราคาเอื้อมถึง โดยไม่ต้องเดินทางไปรับประทานไกลถึงกรุงเทพมหานคร ทางร้านจึงคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี เพื่อให้ได้อาหารที่ทั้งสด ใหม่ และสะอาด เพื่อให้คุณได้รับประทานด้วยความเอร็ดอร่อย ที่สำคัญสถานที่จอดรถก็สะดวกสบาย เหมาะแก่การสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือจะกินแบบกันเองในครอบครัวก็ได้

   "HARU Yakiniku Izakaya" ให้บริการอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบ A la carte โดยมีเนื้อวัวพรีเมียมให้เลือกด้วยกันถึง 4 สายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิวญี่ปุ่นจากเมือง Miyasaki, เนื้อวากิวออสเตเลีย, เนื้อไทยวากิว และเนื้อไทยแองกัส ส่วนเมนูเด็ดที่ร้านอยากแนะนำคือ เนื้อคารูปิ เนื้อส่วนท้องที่มีความนุ่มและไขมันแทรก เมื่อถูกย่างแล้วจะให้ความหอมและรสชาติที่เข้มข้น      

   นอกจากนั้นยังมี ลิ้นวัว เนื้อร่องซี่โครง ใบพาย สันคอ และเนื้อส่วนอื่น ๆ ให้ชาวเนื้อเลิฟเวอร์ได้จัดกันให้หนำใจ ส่วนท่านที่ไม่รับประทานเนื้อ ทางร้านก็มีเมนู หมู ไก่ ซีฟู้ด และอาหารญี่ปุ่นอื่น ๆ เช่น หนวดปลาหมึกทอด ยำสาหร่าย ปลาซาบะซอสเทอริยากิ เต้าหู้เย็น ฯลฯ ให้เลือกทานได้อย่างหลากหลาย

พิกัด : ตั้งอยู่ภายในโครงการ Tara Avenue รังสิต-คลอง 3 หลังแมคโดนัลคลอง 3

เปิดให้บริการ 12.00 น.- 21.00 น. (วันอังคาร-ศุกร์)
เปิดให้บริการ 11.00 น.- 22.00 น (วันเสาร์-อาทิตย์) หยุดทุกวันจันทร์

สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 094-686-9292, 02-549-7952
Line id: https://lin.ee/Zy9RyfO
หรือสั่งเดลิเวอรี่ผ่าน : Line man และ Robinhood

​   เมื่อไหร่ที่คิดถึงปิ้งย่าง อย่าลืมคิดถึงเรานะคะ! HARU Yakiniku Izakaya เราให้บริการด้วยความยินดีเสมอ...

Facebook : https://www.facebook.com/HaruYakinikuIzakaya/