พามาลองชิม แจ่วบองสุดแซ่บ "เลดี้บ้านนา" ต้นตำหรับอาหารอีสาน รับประกันความสดใหม่ สะอาด อร่อย นัวไม่หยุด ฉุดไม่อยู่!!

หากใครที่เป็นแฟนอาหารอีสานแล้วละก็ เชื่อว่า แจ่วบอง เป็นอาหารขึ้นชื่อ ที่ชาวอีสานและผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสาน จำเป็นต้องมีพกไว้ติดบ้านทุกหลัง วันนี้เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์แจ่วบองต้นตำหรับอีสานขนานแท้ ฝีมือนักธุรกิจสาวมากความสามารถกับแบรนด์ "เลดี้บ้านนา"

'ปลาร้าบอง' หรือที่ผู้คนต่างรู้จักกันในนาม 'แจ่วบอง' เป็นอาหารที่นำปลาร้ามาสับละเอียดรวมกับเครื่องเทศและสมุนไพรสดต่างๆ เช่น หอมแดง กระเทียม ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูดและพริก ซึ่งอาหารขึ้นชื่อที่เป็นอาหารยอดนิยมของชาวอีสาน สามารถรับประทานกับข้าวเหนียวร้อนๆ หรือจะนำไปคั่วให้สุกและปรุงรสเพื่อทานก็อร่อยได้เช่นกัน

"เลดี้บ้านนา" แบรนด์แจ่วบองต้นตำหรับอีสาน ที่เน้นใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบตั้งแต่กระบวนการผลิตมีการคัดสรรปลาร้าจากแหล่งคุณภาพซึ่งทางแบรนด์เลือกใช้ปลาร้าสุก และเครื่องปรุงที่มีมาตรฐาน ซึ่งทางแบรนด์ได้ตั้งใจและใส่ใจในการทำเสมือนกับทำให้คนที่บ้านได้ทาน ทำให้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมาทุกชิ้นสะอาด และปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน

บอกเลยว่าครั้งแรกที่ได้ทานจะรู้สึกประทับใจทานเพลินมาก เผลอๆอาจจะหมดกระปุกได้เลย เพราะทางแบรนด์เลือกใช้ปลาร้าสุกที่ปรุงรสกับสมุนไพรและเครื่องเทศที่สะอาด รับรองว่ารสชาติแซ่บสะเดิด กลิ่นหอมยั่วยวนใจ จะเก็บไว้ทานกับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าจะเป็น ปลาทอด หมูสามชั้นทอดน้ำปลา ไก่ทอด ก็ฟินนนน จะจ้ำกับข้าวเหนียวร้อนๆ คลุกข้าวสวยอุ่นๆหอมๆ ทานกับผักสดคือจึ้งมากกกกกก หรือใครอยากจิ้มกับมะม่วง ผลไม้เปรี้ยวๆ ยั่วน้ำลาย ก็รับประกันได้ว่าแซ่บซี้ดถึงใจสุดๆๆๆ

"เลดี้บ้านนา" จัดจำหน่าย แจ่วบอง (ปลาร้าบอง) น้ำพริกภูมิปัญญาชาวบ้านรสชาติดั้งเดิม หอม สด ใหม่ สะอาด ถูกหลักอนามัย แซ่บจัดจ้าน ขายในราคาบ้านๆ มีทั้งราคาปลีกและราคาส่ง โดยสินค้าของทางร้านทั้งหมดมีค่าจัดส่ง 50 บาททั่วประเทศ (กรณีไม่เกิน 1 กิโลกรัม)

  • แจ่วบอง 1 กระปุก บรรจุ 150 กรัม ราคากระปุกละ 69 บาท
  • แจ่วบองแบบ ครึ่งกิโลกรัม ราคา 200 บาท
  • แจ่วบองแบบ 1 กิโลกรัม ราคา 400 บาท

อีกทั้งยังมีสินค้าอื่นๆ จัดจำหน่ายเพิ่มเติมให้ได้เลือกสรร ได้แก่

  • คอนเฟรกเบรกแตก 1 กระปุก บรรจุ 100 กรัม ราคากระปุกละ 69 บาท
  • พริกทอดกรอบ 1 กระปุก บรรจุ 60 กรัม ราคากระปุกละ 69 บาท

หากใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อยากลิ้มลองความอร่อยของทางแบรนด์ อยากอุดหนุนสินค้าของท้องถิ่น ได้กินอาหารสุดแซ่บ และยังสร้างรายได้ให้ชุมชน ทางเรากระซิบบอกเลยว่ามี โปรโมชันพิเศษให้สำหรับผู้ที่ติดตามมาจากข่าวนี้จ้าาาา เพียงแค่ซื้อแจ่วบอง เลดี้บ้านนา ในแบบถุงครึ่งกิโลกรัม ราคาเพียง 200 บาท เท่านั้น ทางร้านทำการจัดส่งฟรีให้เลยยยย!!!


สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 087 809 2200
Website : https://www.ladybanna.com/
Line : @ladybanna
Facebook : เลดี้บ้านนา

Facebook : https://www.facebook.com/ladybannabykungza/