Love Magic ของชำร่วยเสริมพลังของชาวมูเตลู

   ผิดหวังมาเท่าไหร่แล้วกับความรักพังๆ เงินก็ไม่ปัง แถมงานยังแย่อีก...หามาเท่าไหร่แล้วกับตัวช่วยสายมูเตลูที่ไม่ว่าจะดังแค่ไหนก็ไม่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น แต่อย่าเพิ่งท้อค่ะ! อย่าเพิ่งหมดศรัทธากับสิ่งเหล่านี้ เพราะ Love Magic คือความหวังครั้งที่ 101 ของคุณ และจะเป็นความสำเร็จครั้งแรกของคุณเช่นกัน

   Love Magic เราสร้างสรรค์มากกว่าแค่สินค้าเพื่อไว้ให้บูชา แต่เรายังใส่พลังงานและความศรัทธาที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ที่ได้ครอบครอง ช่วยให้คุณรู้สึกอบอุ่นและเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ โดยใช้การประยุกต์ระหว่างศาสตร์ยิปซี ซึ่งเป็นศาสตร์แห่งการพยากรณ์ที่รู้จักกันมายาวนานกว่า 600 ปีมาแล้ว และปัจจุบันถูกนำมาใช้ในการทำนายดวงชะตา ซึ่งเชื่อกันว่ามีความแม่นยำมาก เสมือนเป็นแผนที่ลายแทงชีวิตที่จะบอกความเป็นไปของคุณในทุกช่วงชีวิต นำมาออกแบบและผสานกันอย่างลงตัวบนผืนผ้า

   Love Magic ให้บริการสินค้ามูเตลูสำหรับเสริมความมั่นใจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดหรือกระเป๋าลายไพ่ยิปซี โดยเสื้อยืดนั้นเราใช้เสื้อ TC Cotton ซึ่งผสม poly ช่วยให้เสื้ออยู่ทรงและสวมใส่สบายมากขึ้น สินค้าของเรามีให้เลือกเสริมกันได้ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือเรื่องความรัก ตามแต่ที่ใจของคุณจะปรารถนา และนอกจากเสื้อยืดและกระเป๋าแล้ว Love Magic ยังให้บริการเทียนหอมหินมงคล ซึ่งนำศาสตร์พลังของหินบริสุทธิ์มาประยุกต์กับใช้ร่วมกับเทียนหอมอโรม่า ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลของจิตวิญญาณให้คุณรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Rose Quartz ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหินแห่งความรักและการให้อภัย, Amethyst หินที่ใช้ในการนำโชคและปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย, Unakite หินที่ใช้สำหรับเรียกเงินและการเสี่ยงโชค หรือกระทั่ง Lapis Lazuli หินที่เชื่อว่ามีพลังของเทพเจ้าและอำนาจ

   ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ รวมกันไว้แล้วที่ Love Magic ร้านจำหน่ายสินค้าของชำร่วยสายมูเตลูแนวใหม่ ที่ไม่ว่าคุณจะซื้อใช้เองหรือซื้อฝากคนที่คุณรัก ก็ช่วยเสริมความเป็นมงคลและความมั่นใจในชีวิตทั้งนั้น...วันนี้หากคุณสนใจ สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-order) ได้ที่

Facebook : ของชำร่วยมูเตลู by Love Magic

IG : lovemagic2453

Line : @863lwfdk

   แล้วคุณจะรู้ว่าความบังเอิญก็คือรูปแบบหนึ่งของโชคชะตา และไม่มีความบังเอิญใดที่ปราศจากโชคชะตา แล้วพบกันนะ...

Facebook : https://m.facebook.com/lovemagicbyyui Instagram : https://instagram.com/lovemagic