พิกัดตลาดต้นไม้ ตลาดสัตว์เลี้ยง ไว้แต่งบ้าน แต่งสวน ราคาไม่แพง ตลาดครบวงจร

       ตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ ตลาดใหญ่ ศูนย์ตลาดค้าส่ง ค้าปลีก ตลาดสด ตลาดอาหารเช้า กลางวัน เย็น ค่ำ จุดบริการสินค้าอุปโภคบริโภคครบ รวมถึงที่ขาดไม่ได้เลย คือ พืชพันธุ์ไม้มากมายหลายชนิด

       ที่นี่มีต้นไม้ให้เลือก ตั้งแต่ต้นเล็กๆ อย่างพืชผักสวนครัว ต้นไม้ฟอกอากาศ (ปลูกในห้องนอนได้) ต้นไม้ประดับ ไปจนถึงต้นไม้ปลูกแนวรั้วในราคาย่อมเยา มีทั้งขายปลีกและขายส่ง มาพร้อมอุปกรณ์จัดตกแต่งสวนน่ารักๆ ให้เลือกซื้ออีกเพียบ ส่วนใครที่อยากได้คำแนะนำในการจัดสวน มาที่นี่จะได้ไอเดียเยอะแยะมากมายกลับไปด้วย เรียกได้ว่าบริการครบวงจรสุดๆ

       นอกจากนี้ กระถางต้นไม้สวยๆ อ่างบัว หินจัดสวน อิฐจัดสวน ดิน ปุ๋ย อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และทำสวน งานไม้เก๋ๆ หลากสไตล์ ไปจนถึงกระเบื้องหลากหลายแบบ ตุ๊กตาปูนปั้นเล็กไปถึงใหญ่ ไว้ตกแต่งตามความต้องการได้เลย

       และหากชอบเลี้ยงสัตว์ไว้เป็นเพื่อน รักการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง ที่นี่ก็มี เรียกว่า ครบจบในที่เดียวจริงๆ

มีที่จอดรถ เพียงพออย่างแน่นอน เปิดบริการทุกวัน

การเดินทาง : ขับรถส่วนตัวหรือนั่งแท็กซี่ มาเส้นทางสามโคก ปทุมธานี (เส้นเสนา-อยุธยา) ขับมาจะเจอป้ายตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ ใหญ่ๆ เลี้ยวเข้าตลาดได้เลย ...ขับตรงเข้ามาประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอตลาดต้นไม้ และสัตว์เลี้ยงเต็มไปหมด

       หรือ... ท่านใดสนใจอยากจับจองพื้นที่ค้าขาย ไม่ว่าจะเป็นพรรณไม้ / อุปกรณ์เกี่ยวกับสวน / สัตว์เลี้ยง พื้นที่ใหม่! ใหญ่! พร้อมให้จับจองทำธุรกิจ สนใจติดต่อสำนักงานตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ

โทร : 092-669-2211 ( LINE ID > @siammarket )

ตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ 46/1 หมู่ที่ 4 ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เว็บไซต์ : www.siamhousemarket.com

Facebook : https://www.facebook.com/rongklueathaikohmarket