Life style ของคนรุ่นใหม่ ดีไซน์แบบไร้ขีดจำกัด ผลิตเฟอร์นิเจอร์แบบ Fitin ตามความต้องการ ออกแบบตามใจลูกค้าต้องที่นี่ “Wynnstudio Furniture”

        หากท่านกำลังตามหาร้านหรือโรงงานรับผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ผลิตตามความต้องการของลูกค้า สามารถออกแบบได้อย่างเต็มที่ สินค้าออกมาตามความต้องการ เราขอแนะนำ “Wynnstudio Furniture” รับผลิตเฟอร์นิเจอร์แบบ Fitin ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ใช้พื้นที่ของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด จบครบในที่เดียว รวมถึงผ้าม่าน และวอลล์เปเปอร์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเห็นภาพห้องในฝันของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ

        คุณลูกค้าสามารถออกแบบเฟอร์นิเจอร์ได้ด้วยตัวเอง ทางบริษัทพร้อมผลิตตามแบบที่ลูกค้าต้องการ “Wynnstudio Furniture” เฟอร์นิเจอร์จาก “เรา” เพื่อ “คุณ” อยากให้คุณได้รับสินค้าดี ๆ คุณภาพเยี่ยมไปเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่า “บ้าน” ทางเราพร้อมรังสรรค์ผลงานสำหรับคนรุ่นใหม่ แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ และตรงตามความต้องการของคุณ ให้คุณได้เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับห้องของคุณ ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า สวยงาม และแข็งแรงใช้ได้อย่างยาวนาน

        “Wynnstudio Furniture” พร้อมผลิตเฟอร์นิเจอร์เพื่อคุณ สินค้าสำหรับคุณที่คุณออกแบบ สวยงามตรงตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ สินค้าของเราผลิตด้วยขั้นตอนที่พิถีพิถันและละเอียด วัสดุที่ใช้ผลิตแข็งแรง ทนความชื้น ผลิตจากไม้ปาร์ติเกิ้ลบอร์ด ไม้ HMR และไม้ MDF หากท่านต้องการสั่งผลิตสินค้าสามารถติดต่อมาได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง หรือต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เพจ และช่องทางอื่น ๆ ได้เลย

        โปรโมชั่น!! สำหรับช่วง Summer ในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายนนี้ คุณลูกค้าที่มียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Gift voucher ที่พักเขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน รวมอาหารเช้าจาก "The x10 Private Pool Villa and Resort khao yai" ห้อง Original Japan และลูกค้าที่มียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป รับฟรีห้อง Exclusive Suite Nordic Tent (Type C) พักผ่อนให้สบายตลอดปี 65 นี้ โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด


พิกัด: บริษัทวิณณ์สตูดิโอ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 021020720
195 ซ.รังสิต นครนายก 67 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00 น. - 17.00 น.
Tel: 0613926120
Gmail: wynn_studio@hotmail.com
Instagram: wynnstudio.furniture
Line official: @wynn.studio
Facebook: wynnstudio Furniture
Website: https://www.wynnstudio.co.th/th

Facebook : https://www.facebook.com/WynnstudioFurniture Instagram : https://www.instagram.com/wynnstudio.furniture/?fbclid=IwAR2UxfudbLTtDYd5_E3gSo74zywVrxgRLYjsNLZ2RxiArxCwxSwIzQgXFPc