PAZAR ESTATE บริษัทตัวแทนขายอสังหาฯ แบบครบวงจร ทำให้เรื่องงานขายอสังหาฯ เป็นเรื่องง่ายๆ ทั้งมือ 1 และมือ 2 ที่ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพเฉพาะทาง

"คุณเจี๊ยบ (กัลยรักษ์ บวรเศรษฐาสกุล) ผู้บริหารบริษัท ปาซาร์เอสเตท จำกัด"

8 ปี กับวงการอสังหาฯ จากมนุษย์เงินเดือน ข้าราชการตัวเล็กๆ ก้าวเข้าสู่วงการอสังหาฯ เพียงแค่อยากหารายได้เสริม แต่กลับทำอาชีพเสริมนั้นให้เป็นรายได้หลัก จนสามารถเปิดบริษัทของตนเองได้ โดยยังคงทำงานประจำควบคู่ไปด้วยเขาทำได้อย่างไร คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว!!

PAZAR-ESTATE เป็นบริษัทตัวแทนด้านการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ทั้งมือ 1 และมือ 2 ที่ให้บริการให้คำปรึกษา แนะนำ วางแผนการตลาด บริหารงานโครงการ ทำสินเชื่อ ไปจนถึงโอนกรรมสิทธิ์ โดยมีทีมงานมืออาชีพ ที่เชี่ยวชาญในสายงานด้านอสังหาริมทรัพย์ และมีระบบการจัดการทำงานที่ดีให้กับตัวแทนขาย แถมยังมีเครื่องมือช่วยทำงานขาย ให้กับตัวแทน ให้ทำงานได้ง่าย มีระบบหลังบ้าน หน้าบ้าน เพื่อให้ตัวแทนขายสามารถทำงานได้สะดวก เข้าถึงข้อมูลทรัพย์ได้รวดเร็ว และสามารถนำเว็บไซต์ที่บริษัทให้กับตัวแทนไว้ไปทำการตลาด แชร์ให้ลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และสามารถรายงานรีพอร์ตฐานข้อมูลกลับมาได้ โดยการนำระบบ Affiliate Marketing Online มาใช้ และเว็บไซต์ของบริษัทเองก็ยังเป็น Sale Page และเว็บไซต์ ขยายสายงานอีกด้วย มีระบบช่วยทำงานให้

“PAZAR-ESTATE” มีทรัพย์พร้อมให้ขายทั้งแนวราบ และแนวดิ่ง ทั้งมือ 1 และมือ 2 มากว่า 300 โครงการ และ 10,000 กว่ายูนิต บนทำเลศักยภาพ และแนวรถไฟฟ้า และพื้นที่แหล่ง เศรษฐกิจ ฯลฯ ทรัพย์ที่บริษัทขายจะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น โครงการพร้อมอยู่, โครงการพรีเซล, โครงการเพื่อการลงทุน Invertment property และในบางโครงการยังมีเงิน Cash Back ให้กับลูกค้า บ้านรีโนเวท บ้านผ่อนตรงเจ้าของและทรัพย์สินรอการขายของธนาคาร (NPA) อสังหาริมทรัพย์มือ 2

“PAZAR-ESTATE” ยกระดับวิธีการขายแบบเดิมๆ กับกลยุทธ์การทำงานด้วยคานผ่อนแรงให้กับทีมขาย มีการจัดการเรียนการสอน อบรมตัวแทนขายอย่างสม่ำเสมอ ให้เป็นนักขายมืออาชีพ ด้วยการตลาดเชิงรุก มีช่องทางการทำงานขายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น การขายแบบออนไลน์ ออฟไลน์ เทเลเซล ไดเร็กเซล และบูทเซล

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีการเปิดรับตัวแทนขายจำนวนมาก โดยจะมีการจัดอบรมคอร์ส Startup ให้กับตัวแทนขายในทุกๆเดือน โดยคอร์สนี้ได้เชิญ ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ให้กับหลายสถาบันเข้ามาสอนกลยุทธ์และเทคนิคการขายให้กับตัวแทนของเรา 

***สนใจร่วมงานกับเรา สามารถติดต่อได้ที่***

บริษัทปาซาร์-เอสเตท จำกัด : หมู่บ้านสถาพร เลขที่ 50/922 หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130
โทร : 082 423 6497 , 098 793 9636
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดตลอดเวลา
Facebook : Pazar-Estate
Website :

  • อสังหามือ 1 : www.pazar-estate-marketing.com
  • อสังหามือ 2 : www.pazar-estate.com

Line : @pazar-estate หรือ https://lin.ee/75B5U2f
Youtube : Pazar Estate

Facebook : https://www.facebook.com/PazarEstate/?ref=pages_you_manage