หวาน หอม กลมกล่อม ตามสูตรต้นตำรับ ที่ร้านครัวดิ้ลขนมหวาน ขนมสูตรต้นตำรับที่เปิดมายาวนานกว่า 40 ปี!

หากจะกล่าวถึงขนมต่างชาติที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ต้องยกให้กับเมนูขนมอินเดีย ที่รับรองว่าใครหลายคนต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารสชาติและเอกลักษณ์นั้นยืนหนึ่ง ไม่มีใครเหมือน! แต่การจะหาร้านขนมอินเดียที่ดัดแปลงรสชาติให้ถูกปากคนไทยอร่อยๆ สักร้าน คงหายากอยู่ไม่น้อย เราขอชวนคุณมาสัมผัสรสชาติ และความหวานของขนมอินเดีย ที่ร้านครัวดิ้ลขนมหวาน!

จุดเริ่มต้นของร้านครัวดิ้ลขนมหวาน คือคุณป้าเคยเป็นครูอาศัยอยู่ที่จังหวัดอยุธยา พอมีเวลาว่างชอบทำขนม และนำไปให้เพื่อนครูที่โรงเรียนชิม พอได้รับคำชมว่าอร่อยก็เป็นจุดเริ่มต้นในการทำขาย คุณแม่เป็นลูกมือช่วยคุณป้า ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ก็ได้คิดเริ่มทำขายในกรุงเทพ ภายใต้ชื่อแบรนด์มูฮำหมัด รสดี เปิดร้านส่งความหอมหวานมานานกว่า 40 ปี รีโนเวทเป็นร้านครัวดิ้ลขนมหวานที่เปิดมาได้กว่า 3 ปี ถึงปัจจุบัน

โดยจุดเด่นที่ดึงความอร่อยมัดใจลูกค้าได้นั้น คือในขนมทุกตัวจะมีส่วนผสมของเนยกีอินเดีย ซึ่งจะมีความหอมกว่าเนยทั่วไป อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยลดไขมัน กระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกาย และวัตถุดิบทุกชนิดที่ใช้ทำขนมนั้น ทางร้านจะคัดสรรอย่างดีเพื่อคงคุณภาพ โดยเมนูที่ทางร้านแนะนำนั้น มีมากถึง 4 เมนูด้วยกัน

เมนูแรกคือโรตีกุหลาบ เดิมจะเป็นโรตีตัดราดน้ำเชื่อม โดยทางร้านนำมาประยุกต์ให้มีรูปทรงกุหลาบสวยงาม ชิ้นเล็ก ทานง่ายแบบพอดีคำ

เมนูที่สองคือกุหลาบยำบู ของหวานขึ้นชื่อของอินเดีย ที่ทางร้านนำมาปรับปรุงสูตรให้เป็นรสชาติที่ถูกปากและทานง่ายสำหรับคนไทย มีความหวานกลมกล่อม หอมเนย

เมนูที่สามคือขนมบดิน ที่เนื้อสัมผัสจะคล้ายกับบัตเตอร์เค้ก แต่ของทางร้านจะมีความพิเศษคือเพิ่มความเข้มข้น และมีกลิ่นเนื้อขนมที่หอมมากกว่า

และเมนูสุดท้ายคือขนมสมนัส ที่ทำมาจากมะพร้าวขูด คลุกเคล้ากับเนยกี เนยอินเดียส่วนผสมสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ทำให้ลูกค้าหลายคนที่ได้ทานต่างถูกใจ

ร้านครัวดิ้ลขนมหวาน พร้อมส่งความหอมกลมกล่อมของขนมอินเดียทางออนไลน์ และทางร้านยังรับทำขนมสำหรับงานเลี้ยงทุกรูปแบบ มีทั้งราคาส่งและราคาขายปลีก มาสัมผัสความหอมหวาน นุ่มละมุนของขนมอินเดีย ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น! แล้วคุณจะยกให้ร้านครัวดิ้ลขนมหวานคือที่สุดของร้านขนมอินเดียที่ถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อขนมเพิ่มเติม
Facebook : ครัวดิ้ลขนมหวาน
เบอร์โทร : 063 408 2240
ที่อยู่ : 30 ม.13 ซ.เอราวัณ 16 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
*สามารถโทร.สั่งแล้วนัดรับได้ ห่างจากวัดธรรมกาย ประมาณ 6 กิโลเมตรและห่างจากตลาดไท ประมาณ 4-5 กิโลเมตร และมีบริการจัดส่งทั่วไทย และรับตัวแทนจำหน่าย

Facebook : https://www.facebook.com/kruadilkhanomwan Instagram : https://www.instagram.com/kruadilkanomwan/