เปลี่ยนพระแท้มีใบรับรอง เปลี่ยนเบอร์มือถือมงคลใหม่ เร่งชะตาชีวิตเปลี่ยนตัวเองให้เร็วขึ้น ดีขึ้นก่อนใคร ไม่ตกยุค ก่อนจะโดนคนอื่น แซงปาดหน้า

การเปลี่ยนของทางโลกเป็นไปอย่างรวดเร็วเข้าสู่ยุคของเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Transformation) เปลี่ยนโลกผ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้นที่เข้ามาเปลี่ยนการดำเนินชีวิตยุคใหม่เช่น การสั่งอาหาร การดูหนังฟังเพลง การช้อปปิ้งอยู่ที่บ้านผ่านเทคโลโนยีอินเทอร์เน็ต ส่วนการเปลี่ยนทางธรรมสำหรับผู้ที่มีความเชื่อและศรัทธา ก็เช่นเดียวกันการมีพระแท้ต้องมีใบรับรอง ที่ส่งเสริมด้านพุทธคุณล้ำยุคเหนือกาลเวลา สอดคล้องรับเทคโนโลยีมือถือ การมีเบอร์มงคล เลขสวย เลขดี เลขมงคลเป็นการเสริมดวงชะตาในแต่ละด้านที่ขาดหายไป และเกิดการรับรู้การเปลี่ยนแปลงหลังเปลี่ยนเบอร์มงคลใหม่ กับบริบทใหม่แห่งการเปลี่ยนชีวิต Disrupt ตัวเองก่อนใคร ได้ที่นี่เลย “วังไทรกรุ๊ป ธุรกิจพระเครื่อง”

ผู้บริหารวังไทรกรุ๊ป ธุรกิจพระเครื่อง “เอก วังไทร” หรือ “เอกชัย บุญเทียม” กับสโลแกน“ผมไม่ใช่เซียนพระ ผมเป็นนักธุรกิจพระเครื่อง” ตั้งอยู่ที่ตลาดพีเซ็นเตอร์ จังหวัดปทุมธานี หนึ่งในบุคคลตัวอย่างผู้ประสบความสำเร็จเป็นแบบอย่างที่ดีของวงการพระเครื่องยุคปัจจุบัน ที่ยกระดับพระเครื่องแท้เมืองไทย ชีวิตดีขึ้นจริงๆ เพราะการเปลี่ยนแนวคิด ที่น่ากลัวและไม่ชัดเจน ให้ได้มาตรฐานสากลและชัดเจนมากขึ้น ด้วยการนำพระทุกองค์ไปเซอร์ (Certificate) กับสถาบันที่ได้รับการยอมรับว่ามีมาตรฐานของเมืองไทย จนได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยและในต่างประเทศ

หลังจากประสบความสำเร็จธุรกิจพระแท้ต้องมีใบรองเป็นมาตรฐานของเมืองไทยไปแล้ว ก้าวสำคัญใหม่กับ”ธุรกิจเบอร์มงคล” บริบทใหม่การ Disrupt ตัวเอง กล้าเปลี่ยนแนวคิด เปลี่ยนชีวิตก่อนใคร ในยุคของเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Transformation) ต้องย้อนไปเมื่อ 2 ปีแล้ว ที่เปลี่ยนเบอร์โทร.แรกๆ ก็ไม่เชื่อนะ บ้าบอ ไร้สาระ เหมือนตอนศึกษาพระเครื่องในช่วงแรกๆ แต่พอศึกษาไปสักพัก ถึงรู้ว่าคนที่ยอมจ่ายเงินเป็นหมื่น เป็นแสน เป็นล้านไม่ได้ปัญญาอ่อน อย่างที่ใครๆ คิดหลังจากมีคนใกล้ตัวแนะนำให้เปลี่ยนเบอร์เก่าที่ไม่ดีมาเป็นเบอร์ใหม่ จากผู้เชี่ยวชาญเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย หลังจากใช้ได้ 2 เดือนรู้สึกถึงส่วนที่ขาดหายไปมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด


ข่าวดี!! Disrupt ตัวเองก่อนใครสำหรับผู้ที่มีความเชื่อและศรัทธาของสายมูเตลู คนเล่นพระ คนสะสมวัตถุมงคล ทุกเพศทุกวัย กล้าเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเอง มองหาเบอร์มงคล เพื่อส่งเสริมมงคลส่วนที่ขาดหายไปหลังเปลี่ยนเบอร์มงคลใหม่ ก่อนที่คนอื่นจะ Disrupt ตัวคุณปาดหน้า มีความสุข ประสบความสำเร็จสู่ชีวิตตลอดไป

สนใจอยากเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ เบอร์ดีๆ เบอร์มงคลใหม่เป็นการส่งเสริมให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ ประสบความสำเร็จดั่งใจหมาย ติดต่อได้ที่ วังไทรกรุ๊ป ธุรกิจพระเครื่อง Facebook Eak Wangsai, id line: Eak Wangsai โทร. 098-782-2449

วังไทรกรุ๊ป ตลาด พีเซ็นเตอร์ ปทุมธานี
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันพฤหัสบดี - เสาร์ เวลา 9:00 น - 13:00 น
เบอร์โทร : 098-782-2449
ร้านบารมีปู่ผาด เว็บไซต์ : http://www.thaprachan.com/eakwangsa
ร้านวังไทรกรุ๊ป เว็บไซต์ : https://www.thaprachan.com/วังไทรกรุ๊ป
Facebook page: Eak Wangsai
Line ID: Eak Wangsai

Facebook : https://www.facebook.com/wangsaigroup/