“Oasis Coffee” ร้านกาแฟสด (Arabica 100%) ที่มีเมนูอาหาร, เบเกอรี่ และเครื่องดื่มมากมายให้ได้เลือก พร้อมบรรยากาศสบายๆ สไตล์บ้านสวน

     ร้าน Oasis Coffee สถานที่พักผ่อนหย่อนใจอีกแห่งในจังหวัดปทุมธานีเขตลำลูกกา คลอง 6 การพักผ่อนนับได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนนั้นต้องการ การเลือกไปพักผ่อนตามร้านกาแฟจึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมาก หากท่านใดกำลังมองหาร้านกาแฟสดที่บรรยากาศดีๆ สบายๆ สไตล์บ้านสวน ต้องที่นี่ “ร้าน Oasis Coffee” ร้านที่ขายบรรยากาศสำหรับคนชิลๆ บอกเลยว่าสายคาเฟ่ ชอบถ่ายรูปสุดชิค ชอบบรรยากาศสวยๆ แบบธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง ผ่อนคลาย อบอุ่นเหมือนนั่งเล่นบ้านเพื่อน ต้องที่นี่เลย

     ร้าน Oasis Coffee มีบรรยากาศร่มรื่น มีพื้นที่ธรรมชาติหลายมุมให้ได้ถ่ายรูป selfie ได้สวยๆ โดยพื้นที่ภายในสวนรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเหมือนได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด ให้บริการเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหาร หลากหลายแบบสไตล์ Home Made 
โดยที่ร้านมีเมนูอาหารแนะนำ เมนูเด่น ดังนี้
“ข้าวสตูไก่ไข่ข้น” ไก่เนื้อนุ่มในซอสมะเขือเทศรสชาติเปรี้ยวอมหวานกลมกล่อม เข้ากันได้ดีกับไข่ข้นรสชาติถูกปากใครหลายคน
“สปาเก็ตตี้ต้มยำทะเล” อาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัวกับอิตาเลียนซีฟู้ด รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ปรุงด้วยเครื่องต้มยำและน้ำพริกเผา เผ็ดนิดหน่อย
“ข้าวผัดแซลมอนเทอริยากิ” อีกหนึ่งเมนูอร่อยเพื่อสุขภาพ ประกอบไปด้วย salmon steak ข้าวผัดเทอริยากิซอส ไข่ดาว และผักสลัด
“ข้าวผัดแซลมอนเบคอน” ข้าวผัดที่มีความหอมของเบคอนทอดผสมกับปลาแซลมอนหั่นเต๋า เป็นความลงตัวที่อร่อย ต้องลอง
ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มแนะนำ เช่น Caramel Macchiato, Hazelnut Latte, Coaco Mint, Americano น้ำส้ม ที่ให้ความสดชื่น และเมนูอื่นอีกมากมาย นอกจากนั้นทางร้านยังมี Homemade Bakery ต่างๆ เช่น Brownie, Carrot Cheese Cake, Soft Cookie, Croisant ให้ทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ

     พื้นที่เหมาะสำหรับ นั่งเล่น นั่งชิลผ่อนคลาย หากคุณลูกค้ามาเป็นครอบครัว ทางร้านมีพื้นที่รองรับให้น้องๆ หนูสามารถได้วิ่งเล่น ทางเรามีพื้นที่สำหรับการทำงาน หรือประชุม โดยมีอาหารเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหารทานเล่นให้บริการทั้งวัน หากคุณลูกค้าต้องการสถานที่สำหรับการถ่ายภาพแต่งงาน งานศิลป์ในสวน ดนตรีในสวน สามารถติดต่อจองพื้นที่ล่วงหน้ากับทางร้านได้เลย !

     มากไปกว่านั้นทางร้านมีบริการ Free Wifi มีห้องพักให้เช่า และที่ร้านสามารถรองรับคนได้หลายสิบคนในเวลาเดียวกัน หากท่านใดสนใจกรุณาติดต่อล่วงหน้าได้ตามข้อมูลด้านล่าง

ข้อมูลติดต่อ
Oasis Coffee 18 หมู่ 16 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
โทร : 097-956-2299 (คุณน้ำ)
ทางร้านเปิดให้บริการวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ไม่หยุดวันนักขัตฤกษ์
Facebook : Oasis Coffee Garden

Facebook : https://www.facebook.com/oasiscoffeegarden