เปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยศาสตร์ความเชื่อ กับ “มงคลทรัพย์ 4599 สักลายมือเศรษฐี ” สายมูห้ามพลาด !!

การสักลายมือเสริมดวงเป็นวิชาศิลป์และหัตถศาสตร์ ที่ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงชะตาและบุญวาสนาของบุคคลนั้น ๆ โดยแต่ละบุคคลจะมีลายมือที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการแก้ไขและเสริมดวงจึงแตกต่างกัน ซึ่งจะมีเส้นเสีย เป็นเส้นที่เกินพอดี ต้องทำการแก้ไข เส้นดีที่ขาดไปหรือไม่มี ต้องเพิ่มเติมและเสริมเข้าไป เส้นเหล่านี้เพียงมาสักลายมือ กับ “มงคลทรัพย์ 4599 สักลายมือเศรษฐี” รับรองว่าปังกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ก่อนการสักลายมือ อาจารย์จะเช็คฐานดวงชะตาและเช็คเส้นลายมือทั้ง 2 ข้าง ทั้งเส้นหลัก เส้นรอง และเส้นตัดต่าง ๆ เพราะลายมือกับฐานดวงของแต่ละบุคคลเชื่อมโยงกัน เป็นอัตลักษณ์ที่ไม่เหมือนหรือซ้ำใคร ต้องดูให้ชัดเจนและละเอียดที่สุด จากนั้นอาจารย์จะเริ่มออกแบบลายมือให้เหมาะสมกับบุคคลนั้น ๆ หรือตามความต้องการ โดยที่ทั้งหมดออกแบบตามหัตยศาสตร์ และฐานตัวเลขของวันเดือนปีเกิด

จุดเด่นและจุดที่สำคัญ อาจารย์จะเน้นเปิดตรงจุดอายุ ณ ขณะปัจจุบันที่มาสักลายมือ โดยวัดตามมาตรฐานเมตริก เพื่อความแม่นยำ เพราะฉะนั้นมาด้วยกัน 5 คน หรือ 10 คน ลายมือที่สักออกไปจึงไม่เหมือนกัน เพราะจุดอายุไม่ตรงกัน การสักลายมือนั้นเป็นการสักด้วยหมึก คือ สีแดง สีเนื้อ และน้ำมันว่านมหาเสน่ห์

โดยสีจะจางไปเรื่อย ๆ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหนังของแต่ละบุคคล ซึ่งเฉลี่ยประมาณ 10 – 20 วัน การสักจะสักลงบนชั้นผิวหนังกำพร้าเท่านั้น ไม่สามารถลงลึกแบบสักถาวรได้ เพราะจุดอายุของคนเราจะขยับขึ้นไปเรื่อย ๆ และบางเส้นก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง

ใครที่มาสักลายมือ อาจารย์จะแจ้งวิธีเสริมดวง แก้ไขดวงตก สะเดาะเคราะห์ พร้อมทั้งเช็คสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว เบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ และอื่น ๆ เป็นการเสริมดวงในด้านต่าง ๆ อีกทั้งการสักลายมือยังช่วยเสริมเส้นการงาน เส้นอุปถัมภ์ จุดเสน่ห์ เส้นโชคลาภ เส้นการเงิน เส้นความรัก เส้นเนื้อคู่ เส้นต่างประเทศ เส้นธุรกิจ เส้นค้าขายดี ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

การสักลายมือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ศาสตร์การสักลายมือเป็นวิธีเสริมดวงอย่างหนึ่งที่มีมามากกว่า 100 ปี แต่ละเส้นมีความหมายที่แตกต่างกัน การออกแบบเสริมลายมือขึ้นอยู่กับฐานดวงและลายเส้นเดิมของเจ้าด้วย ทั้งนี้อาจารย์ยังนำมาประยุกต์ใช้กับการออกแบบชุดตัวเลขมงคล และเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเป็นศาสตร์สากลที่ใช้กันทั่วโลก เพื่อให้สอดคล้องในการเสริมดวงให้เฮงยิ่งขึ้น การเสริมดวงไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำงานให้เต็มความสามารถ มุ่งมั่นตั้งใจ ขยัน อดทน มีความรับผิดชอบ และทำบุญสร้างบารมี

สอบถามเพิ่มเติมและจองคิว
พิกัดมงคลทรัพย์ 4599 สักลายมือเศรษฐี
สาขาปทุมธานี : 106/9 ม.2 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี (ใกล้สะพานนวลฉวี ปทุมธานี/โรบินสันศรีสมาน)
สาขาเชียงใหม่ : 385/96 ม.7 บ.เอื้องหลวง ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (บ.เอื้องหลวง ซอยก่อนถึงขนส่งเชียงใหม่)
เวลาทำการ : 10.00 - 18.00 น.
โทรศัพท์ : 096 164 2635, 094 879 9099
Facebook : มงคลทรัพย์ 4599 สักลายมือเศรษฐี รวย รวย รวย
ID Line : 7826419

Facebook : https://www.facebook.com/mongkolsup4599/