คอร์สเรียนทำซาลาเปา เรียนออนไลน์ ถ่ายทอดความรู้ อาชีพเสริม เพื่อสร้างรายได้

เดิมทีอาจารย์เป็นคนชอบทำอาหารและขนมทานที่บ้านเองและได้ย้ายตามสามีไปอยู่ที่ประเทศเยอรมัน จากระยะเวลาที่ใช้ชีวิตที่เยอรมันราว 20 ปี ทำให้เราได้เรื่องการทำอาหารเยอรมันขนมปังและเค้ก และเมื่อปลายปี 2547 มีโอกาสย้ายครอบครัวมาอยู่เมืองไทย จึงเริ่มที่จะหาอาชีพที่เราชอบทำ จนได้เริ่มต้นการเรียนรู้การฝึกทำซาลาเปาจากเพื่อนอาจารย์คนหนึ่งที่จังหวัดระยอง

ซาลาเปา เป็นอาหารที่คนไทยและชาวต่างชาติหลากหลายเชื้อชาติ ทุกเพศทุกวัยนิยมทาน ตลาดซาลาเปาจึงเป็นที่นิยมและไปต่อได้เสมอ เราทำซาลาเปาขายมาด้วยกันหลายปี จากประสบการณ์ที่เราทำซาลาเปาด้วย 2 มือเรา ทำทุกวัน วันละหลายร้อยลูก จึงได้ตัดสินใจเปิดคอร์สสอนทำซาลาเปา จุดประสงค์หลักก็เพื่อต้องการแบ่งปันความรู้ต้องการให้ความรู้กับลูกศิษย์ บุคคลทั่วไปเพื่อนำความรู้ที่ถ่ายทอดให้ไปต่อยอด ทำทานเองหรือทำขาย เป็นการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับครอบครัวต่อไป

สิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนกับคอร์สเรียนที่อื่น คือ เป็นคอร์สเรียนซาลาเปาแป้งนุ่มพิเศษ เป็นสูตรแป้งผสมในขั้นตอนเดียว รวมถึงการถ่ายทอดความรู้ให้ลูกศิษย์อย่างเต็มที่ ไม่มีการหวงวิชาความรู้ เพราะเราคิดเสมอว่าทุกคนต้องได้รับความรู้กลับไปใช้ต่อยอดได้ พร้อมทั้งติดตามและให้คำแนะนำปรึกษาหลังจากที่เรียนไปแล้ว

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากปกติเรียนท่านดียวคอร์สซาลาเปา 3 ไส้และขนมจีบ ค่าเรียนท่านละ 4,500 บาท เพียงเลือกโปรแพ็คคู่ สามารถเรียนได้ 2 ท่าน ซึ่งในคอร์สประกอบไปด้วยการสอนนวดแป้งด้วยมือและด้วยเครื่อง การผสมแป้งในขั้นตอนเดียว ขั้นตอนนั้นไม่ยุ่งยาก ทำให้ได้แป้งนุ่มพิเศษ เย็นแล้วยังนุ่ม มาพร้อมกับไส้ยอดนิยมอย่างไส้หมูสับไข่ต้มหรือไข่เค็ม ไส้หมูแดง ไส้ครีมคัสตาร์ด และเมนูขนมจีบหมูที่รับรองว่าเด็ดไม่แพ้กัน

พร้อมทั้งแนะนำแหล่งเลือกซื้อวัตถุดิบและอุปกรณ์ในการทำซาลาเปา รวมถึงวิธีการจัดเก็บ การขาย การเปิดร้าน การคำนวณต้นทุนและกำไร รับประกันว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา และสถานที่เรียนตั้งอยู่ที่ซอยสุขี 1/17 ถนนรังสิตปทุมธานี ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จ.ปทุมธานี


ช่องทางการติดต่อ
สถานที่เรียน : ซอยสุขี 1/17 ถนนรังสิตปทุมธานี ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
Facebook : รับสอนทำซาลาเปาจากผู้มีประสบการณ์กว่า 15 ปี
Tel : 098 270 0015

Facebook : https://www.facebook.com/howtomakesalapaoeasily/