“SNC FISHSHOP” ยืนหนึ่งเรื่องเลี้ยงปลา อุปกรณ์ครบ ความรู้แน่น มือใหม่เรียนรู้ได้ คนเลี้ยงปลาต้องรู้จัก!

        การเลี้ยงปลาสวยงามต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยของปลาชนิดนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงในตู้ปลา, บ่อ, โหล, อ่าง ฯลฯ จำเป็นต้องรักษาความสะอาดของน้ำ อากาศในน้ำให้เพียงพอ สร้างสมดุลให้เหมาะสมเพื่อปลาที่เราเลี้ยงนั้นมีสุขภาพที่ดี อยู่กับเราไปนานๆ

        ในวันนี้จะมาแนะนำร้านยืนหนึ่งเรื่องอุปกรณ์ตู้ปลา คิดจะซื้ออุปกรณ์เลี้ยงปลา ต้องคิดถึงที่นี่เลย “SNC FISHSHOP”

        “บริษัท เอสเอ็นซี อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด” ก่อตั้งโดย คุณเศวต์ภิณญ์ พึ่งทรัพย์ (กุ้ง SNC) ด้วยความรักและหลงใหลในปลาสวยงามทำให้เข้าใจความต้องการของคนเลี้ยงปลาเป็นอย่างดี ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้ SNC FISHSHOP เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ตู้ปลาสวยงามบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ครบครันมากที่สุด

        “SNC FISHSHOP” คัดสรรสินค้ามากกว่า 4,000 รายการ เพื่อให้ผู้รักการเลี้ยงปลาได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นตู้ปลาสวยงาม, อุปกรณ์เลี้ยงปลา, อุปกรณ์บ่อปลา, วัสดุกรองตู้ - บ่อ, น้ำยา, อาหารปลา, ปั๊มน้ำ-ปั๊มลม, ไฟตู้ปลา, อุปกรณ์ตู้ไม้น้ำ, ของตกแต่งตู้ปลา, สินค้านวัตกรรม และอื่นๆ อีกมากมายให้จับจ่ายใช้สอยไปแต่งตู้ปลาให้สวยงาม ซื้อของที่นี่ที่เดียวครบไม่ต้องไปที่อื่น

        หากยังเป็นมือใหม่ในการเลี้ยงปลา ต้องการคำแนะนำ ทางเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยให้คำปรึกษาทุกปัญหาปลาสวยงาม “SNC FISHSHOP” มีสินค้าหมวดอุปกรณ์ aquarium ที่ครอบคลุมที่สุด หากท่านมีความสนใจในสินค้าและต้องการศึกษาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลี้ยงปลาสวยงาม สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางด้านล่าง “SNC FISHSHOP” ยินดีให้คำปรึกษาและดูแลกันตลอดไป



ที่อยู่: 59/283 ม.6 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
Tel: 080 – 2460566
เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30 - 17.30 น.
Line Official: @SNC-FISHSHOP
YouTube: SNC FISHSHOP
Website: www.snc-fishshop.com
Facebook: sncfishshopTH

Facebook : https://www.facebook.com/sncfishshopTH