สร้างงานสร้างอาชีพกับ “บ้านสร้างอาชีพเด็กเป็ด” คลาสเรียนทำอาหารออนไลน์ ราคาถูก ไม่ว่าใครก็เรียนได้

       จากสถานการณ์โควิด19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในปัจจุบัน จนมองไม่เห็นทางว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ เชื่อว่าคงมีหลายคนที่ได้รับผลกระทบอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการดำรงชีวิต อาชีพ และเศรษฐกิจที่ซบเซาลงไปมาก ซึ่งแน่นอนว่าต้องส่งผลถึงรายได้ที่ลดลง ทำให้หลายคนเริ่มหาหนทางสร้างอาชีพเพื่อเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น วันนี้จึงอยากแนะนำวิธีสร้างอาชีพ ในราคาถูก แต่ดี ที่ไม่ว่าใครก็จับต้องได้และสร้างอาชีพได้จริง

       “บ้านสร้างอาชีพเด็กเป็ด” พื้นที่สอนทำอาหารสำหรับการสร้างอาชีพแบบออนไลน์ ในราคาถูกที่ไม่ว่าใครก็สามารถจับต้องได้ โดยกลุ่มแม่ค้าที่มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารและค้าขายจริง จนได้ผันตัวเองมาเป็นครูสอนทำอาหาร ที่มีคลาสสอนมากกว่า 80 คลาส ให้เลือกเรียนได้ตามความถนัดและความสนใจ ซึ่งมีลูกศิษย์มากกว่า 10,000 คน ที่ประสบความสำเร็จ โดยการนำความรู้ตรงนี้ไปต่อยอดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และหาเลี้ยงชีพได้จริง ซึ่งราคาสำหรับแต่ละหลักสูตร บอกเลยว่าแค่หลักร้อยเท่านั้น ประกอบไปด้วยสูตรอาหารนานาชนิด ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน อาหารทานเล่น เครื่องดื่มต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมสูตรอาหารที่ทดลองมาอย่างดีแล้ว รับรองนำไปทำขายได้ ไม่มีผิดหวัง

       บ้านสร้างอาชีพเด็กเป็ด มีความตั้งใจที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอาชีพ ให้เกิดรายได้กับคนที่กำลังหมดหนทาง ตั้งใจสอนและแบ่งปันความรู้ด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ รวมไปถึงอยากเป็นเพื่อนร่วมทาง สร้างอาชีพไปกับคนเรียน สำหรับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ แบบที่ว่าไม่เคยจับกระทะ จับตะหลิวมาก่อน ก็สามารถมาเริ่มต้นที่นี่ด้วยกันได้เลย

Location : เด็กเป็ดคาเฟ่ 78/1 ถนน สวนเกษตร ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
(เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.)
เบอร์ติดต่อ : 061-8258855
Facebook : บ้านสร้างอาชีพเด็กเป็ด สูตรขนม สูตรอาหาร คลาสเรียนออนไลน์

Facebook : https://www.facebook.com/bandekped/