ร้านอาหารแกะกะบัว Farm Cafe and Restaurant จุดเช็คอินใหม่ในจังหวัดปทุมธานี คาเฟ่สุดชิค พร้อมบรรยากาศสุดหรู

     สายคาเฟ่ต้องห้ามพลาดกับ “ร้านอาหารแกะกะบัว Farm Cafe and Restaurant” จุดเช็คอินใหม่ที่ดีที่สุดในจังหวัดปทุมธานี ที่มาพร้อมบรรยากาศธรรมชาติสุดฟิน น้องแกะสุดน่ารัก มุมถ่ายรูปสุดชิค มากไปกว่านั้นทางร้านมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินอีกมากมาย อาทิ ปั่นเรือในล่องสวน รถฟอมูล่าม๊ง ให้อาหารน้องแกะ เป็นต้น หากมาเที่ยวจังหวัดปทุมธานีแล้วไม่มาแวะที่นี่ บอกเลยว่าพลาด เพราะที่นี่มีแต่ของดี

     ภายในร้านมีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสเต๊ก พิซซ่า พาสต้า สลัดสำหรับสายเฮลตี้ หรือยุโรปซุป ในส่วนของอาหารไทยก็มีให้ลูกค้าได้เลือกไม่ว่าจะเป็นเมนูต้มยำ เมนูแกง เมนูทอด เมนูผัด เมนูน้ำพริก เป็นต้น และยังมีเมนูของหวาน และเครื่องดื่มจากบาริสต้ามืออาชีพ โดยทางร้านได้ทำเมนูในรูปเว็บไซต์แบบออนไลน์ให้กับคุณลูกค้าได้เลือกชมก่อนเข้ามารับบริการที่ร้าน ถ้าหากจะถามเมนูแนะนำของที่นี่ ก็ต้องแนะนำ "เมี่ยงกลีบบัว", “ปลากะพงทอดน้ำปลา”, “ข้าวผัดสับปะรด”, “ตำกาดแกะกะบัว”, "แกงคั่วกุ้งปูใบชะคราม" ถ้าหากเป็นส่วนเมนูของหวานก็ต้องบิงซูแสนอร่อย ฮันนี่โทรส วาฟเฟิลไอศรีม ซูเฟล่ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟให้กับคุณลูกค้าทุกท่าน ที่นี่บริการอาหารอร่อยๆ มากมาย จากเชฟและทีมงานมืออาชีพ คุณลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพอาหารได้เลย !

     ร้านอาหารแกะกะบัว Farm Cafe and Restaurant จะเปิดบริการ 10.00 - 20.00 น. โดยจะหยุดทุกวันอังคาร ยกเว้นวันอังคารนักขัตฤกษ์ และทางร้านขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อคูปอง (ใช้แทนเงินสด สำหรับเป็นค่าอาหาร เครื่องดื่ม หญ้าแกะ เรือปั่น และรถสไลด์) มูลค่า 90 บาท/ท่าน สำหรับการเข้าชมสถานที่และให้อาหารแกะ เด็กส่วนสูงต่ำกว่า 120 เซนติเมตร เข้าฟรี 

     มากไปกว่านั้นทางร้านยังมีบริการสั่งอาหารได้จากช่องทาง Delivery อีกด้วย ! เอาใจคุณลูกค้าที่อยากรับประทานอาหารของร้าน แต่ไม่สามารถเดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านได้ โดยเราจะมีค่าส่งจะมีบริการระยะทางไม่เกิน 15 กิโลเมตร โดย 2 กิโลเมตรแรก ทางร้านจะคิดค่าบริการ 35 บาท และกิโลเมตรถัดไปกิโลเมตรละ 5 บาท หากท่านใดกำลังมองสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ คาเฟ่ชิคๆ หาสถานที่ถ่ายรูปในจังหวัดปทุมธานี หาร้านที่บรรยากาศดีน่านั่ง ถ้าจะไม่แนะนำร้าน แกะกะบัว Farm Cafe and Restaurant ก็คงไม่ได้ เพราะที่นี่มีบริการที่ครบครัน ตั้งแต่บริการที่จอดรถ จนถึงบริการเครื่องดื่มและอาหาร ที่อยู่ร้านหาไม่ยาก โดยสามารถกดลิ้งก์แผนที่ข้างล่างได้เลย

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
Tel : 095 146 0932
Facebook : ร้านอาหารแกะกะบัว Farm Cafe and restaurant

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%A7-Farm-Cafe-and-restaurant-100416275419902