พระเครื่องแท้มีใบรับรอง ครอบครองอย่างมั่นใจ ได้มาตรฐานระดับสากล พุทธคุณล้ำค่าเหนือกาลเวลา บูชาศรัทธาเลื่อมใส สืบทอดพระพุทธศาสนา

พระเครื่องแท้มีใบรับรอง ครอบครองอย่างมั่นใจ ได้มาตรฐานระดับสากล พุทธคุณล้ำค่าเหนือกาลเวลา บูชาศรัทธาเลื่อมใส สืบทอดพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนก้าวไกล

พระเครื่องแท้ต้นแบบ พิมพ์ดั้งเดิมในสมัยโบราณผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากพระเกจิอาจารย์ พระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ พิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ คงความศักดิ์สิทธิ์ ความขลัง ด้านโชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย โชคดี มีชัย พระเครื่องแท้ ผ่านการรับรองพระแท้จากเซียนพระผู้มีจรรยาบรรณและมีความเชื่อถือในวิชาชีพอย่างมาก ในปัจจุบันพระแท้พร้อมใบรับรอง (Certificate) พระแท้ คือมาตรฐานระดับสากล ยกระดับวงการพระเครื่องเมืองไทยให้ขาวสะอาด การันตีพระแท้แน่นอน มีจรรยาบรรณที่นี่เลย “วังไทรกรุ๊ป ธุรกิจพระเครื่อง”

“ผมไม่ใช่เซียนพระ ผมเป็นนักธุรกิจพระเครื่อง” “เอก วังไทร” หรือ “เอกชัย บุญเทียม” ผู้บริหารวังไทรกรุ๊ป ธุรกิจพระเครื่อง ตั้งอยู่ที่ตลาดพีเซ็นเตอร์ จังหวัดปทุมธานี หนึ่งในบุคคลตัวอย่างที่น่าติดตามและน่าศึกษา ผู้ก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ จนประสบความสำเร็จเป็นแบบอย่างที่ดีของวงการพระเครื่องยุคปัจจุบัน เรียนจบวิศวกรไฟฟ้า ผู้ผ่านประสบการณ์การทำงานเป็นลูกน้องและบริหารจัดการดูแลลูกค้าและพบปะลูกค้ามาหลายรูปแบบ จุดเริ่มต้นในปี 2553 หัวหน้าของเพื่อนชวนไปกราบหลวงปู่ผาด ฐิติปัญโญ หรือพระครูวิบูลย์ ปัญญาวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดบ้านกรวด อำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ บอกท่านว่าเป็นอริยะสงฆ์ปฎิบัติดีมีจริยาวัตร วันที่ไปนมัสการหลวงปู่ผาด เกิดแรงศรัทธาเลื่อมใส ตั้งจิตอธิษฐานว่า “ถ้ามีชีวิตดีขึ้นใน 1 ปี จะมากราบและขอรับใช้หลวงปู่” นับจากวันนั้นเป็นต้นมา เริ่มรู้สึกได้เลยว่าชีวิตเกิดการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จึงได้ไปกราบท่านบ่อยๆ และบูชาวัตถุมงคลของท่านมาใช้แบ่งปันในครอบครัวและเพื่อนฝูง จึงเริ่มสะสมวัตถุมงคลของล้ำค่าทีละเล็กทีละน้อย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เก็บสะสมพระเครื่องมาโดยตลอด เห็นว่ามีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นจริง ทำให้คุณเอก วังไทร ตัดสินใจเดินหน้าต่อและ “ตั้งปณิธานแน่วแน่ว่าจะทำให้วงการพระเครื่องที่หลายคนคิดว่าสกปรกให้ขาวสะอาด” อะไรที่เห็นว่าวงการนี้ไม่ดีตรงไหนจะรีบเข้าไปแก้ไขให้ดีขึ้นทันที และเป็นผู้นำในการริเริ่มแนวคิดใหม่ นำมาใช้ปฎิบัติจริงทั้ง 4 ข้อ ในกรณี ที่เราเป็นคนเช่าพระเราอยากได้พ่อค้าแบบไหน คือ
1. ราคายุติธรรม
2. มีความน่าเชื่อถือ
3. มีการรับประกัน
4. มีราคาซื้อคืน

ซึ่งคุณเอก วังไทร ทำแบบนี้ได้ทุกข้อ และยืนยันว่า “ผมไม่ใช่เซียนพระ ผมเป็นนักธุรกิจพระเครื่อง” เพราะแนวคิดทำให้มองว่าโลกปัจจุบันเป็นโลกของการแข่งขันสูง ซื้อถูกอย่าหวังได้ของดี ตั้งราคาแพง ขายไม่ได้ การเล่นหาพระเครื่องเปรียบเสมือนการเล่นหุ้น ถ้าเราเก็งถูก ก็มีกำไร พระเครื่องก็เช่นกัน ไม่สามารถสะสมได้ทุกองค์ทุกหลวงพ่อ การเล่นหาพระเครื่อง ไม่เกี่ยวกับคนเล่นว่าใครมาก่อนหรือหลัง แต่อยู่ที่ใครมาถูกที่ ถูกทางหรือเปล่า เช่นพระทำเลียนแบบได้ แต่ที่ทำปลอมไม่ได้คือมวลสารและอายุความเก่า ปัจจุบันการเล่นหาพระแท้อย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องเน้นพระสวยด้วย “การเล่นหาพระแท้ไม่ยากแต่การทำให้คนเล่นพระรู้ว่าเราเล่นพระแท้ยากกว่า” คุณเอก วังไทร ยืนยันและการันตี พระทุกองค์ออกจากร้าน “บารมีปู่ผาด” และ “วังไทรกรุ๊ปธุรกิจ” พระเครื่อง ที่ตลาดพีเซ็นเตอร์ ปทุมธานี มีบัตรรับรองพระแท้ของสมาคมหรือนิตยสารพระ ท่าพระจันทร์และประกาศนียบัตรงานประกวดและยังมีราคารับซื้อคืน ที่นี่ซื้อขายทั้งคนไทยและต่างชาติทั้งจีน มาเลเซีย สิงค์โปร์ และฮ่องกง ด้วยสโลแกนที่ว่า “พระแท้มักไม่ถูก พระถูกมักไม่ดี พระฟรีไม่ค่อยมีในโลก” เพื่อยกระดับมาตรฐานการเล่นหาพระเครื่องไปสู่ระดับสากลให้เป็นที่เชื่อถือและยอมรับของชาวไทยและต่างชาติให้มากขึ้น

สนใจอยากมีพระเครื่องดีๆ ไว้ใช้หรือต้องการขาย ดูได้ในเว็บไซด์ท่าพระจันทร์ หรือชื่อร้านบารมี ปู่ผาดและวังไทรกรุ๊ป เฟซบุ๊กหน้าเพจ บารมี หลวงปู่ผาด และวังไทรกรุ๊ป ธุรกิจพระเครื่อง Facebook Eak Wangsai, id line: Eak Wangsai โทร. 098-782-2449

วังไทรกรุ๊ป ตลาด พีเซ็นเตอร์ ปทุมธานี
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันพฤหัสบดี - เสาร์ เวลา 09:00 น - 13:00 น
เบอร์โทร : 098-782-2449
ร้านบารมีปู่ผาด เว็บไซด์ : http://www.thaprachan.com/eakwangsa
ร้านวังไทรกรุ๊ป เว็บไซด์ : https://www.thaprachan.com/วังไทรกรุ๊ป
Facebook page: Eak Wangsai
Line ID: Eak Wangsai

Facebook : https://www.facebook.com/wangsaigroup/