Topcat ทรายแมวเต้าหู้ premium ในราคาหลักร้อย ทาสรัก เจ้านายฟิน ย่อยสลายง่าย ทิ้งในชักโครกได้ไม่ทำให้ท่อตัน!!

        ซื้อของเล่นให้เป็นแสน แขนก็ไม่ให้จับ เเต่ถ้าซื้อทรายเเมว Topcat ให้ เจ้านายก็ยอมสยบให้ทั้งใจ! เมื่อทาสทั้งหลาย เลือกที่จะเลี้ยงเจ้านายในระบบปิด เราก็ต้องมีอุปกรณ์ในการดูแลเจ้านายของเรา ให้เขารู้สึกดี และสบายที่สุด เพราะคนจะร้อนหรือเหนื่อยยังไงก็ช่าง ขอแค่แมวสบายตัวก็พอใจแล้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่เรามักจะโฟกัสที่สุดรองลงมาจากอาหารการกินของเจ้านายของเรา นั่นก็คือ “ทรายแมว” ขึ้นชื่อว่าทราย มักจะมาพร้อมทั้งฝุ่น ทั้งกลิ่น แถมความสามารถในการจับตัวเป็นก้อนที่เราไม่รู้ว่าจะดีมากน้อยแค่ไหน วันนี้เรามีสุดยอดทรายแมวมาบอกต่อเหล่าทาส ที่กำลังค้นหาทรายแมวที่ดีที่สุด และตอบโจทย์สำหรับคนเลี้ยงระบบปิดมากที่สุด

        ทรายเต้าหู้ Topcat มีดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆเลย ด้วยส่วนประกอบของทรายเต้าหู้นี้ มีสาร Zeolite ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้มากขึ้น และช่วยดูดซับกลิ่นได้ดีเยี่ยม เหมาะกับแมวของเราทุกวัย น้องแมวสามารถทานได้ไม่เป็นอันตราย เพราะส่วนประกอบของทรายมาจากธรรมชาติแท้ 100% Food Grade ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างแน่นอน คุณนกเจ้าของแบรนด์ Topcat จากทาสแมวธรรมดา กลายเป็นผู้ที่คลั่งไคล้กว่า 10 ปี เกิดไอเดียอยากจะให้ทาสแมวด้วยกัน ได้ใช้ของดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้ จึงทำการวิจัยและศึกษามาเป็นเวลานาน จนได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ และมีตัวแทนจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ! สาเหตุที่คุณนกเลือกใช้ทรายเต้าหู้ เพราะความพิเศษของทรายเต้าหู้ต่างจากทรายแมวปกติตรงที่…

  • มีความอ่อนนุ่ม ไม่บาดเท้าแมว
  • สามารถย่อยสลายง่าย จึงสามารถทิ้งลงชักโครกได้โดยไม่ทำให้ท่ออุดตัน!
  • ไม่มีผง ไม่มีฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ทั้งน้องแมว และทาส
  • ช่วยกลบกลิ่นได้ดีเยี่ยม
  • จับตัวเป็นก้อนเมื่อสัมผัสกับของเหลวได้รวดเร็ว
  • ลดการเกิดเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรียได้ดีกว่าทรายแมวปกติทั่วไป
  • มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน

จากคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้เกิดเป็นทรายเต้าหู้ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพแบบสุดปัง และราคาสุดเป็นมิตร ทำให้สามารถซื้อมาใช้ได้สบายใจ สบายกระเป๋า สบายอารมณ์ ฟินทั้งคน ฟินทั้งน้องแมวไปเลย สามารถเลือกช้อปได้ใน Shopee LAZADA มาพร้อมโปรดีสุดต๊าช ลดสูงสุด 50% เเถมมีบริการส่งฟรี คุ้มสุดๆ

        ทาสคนไหนที่เลี้ยงระบบปิด ต้องห้ามพลาด!! ทรายแมวเต้าหู้ Topcat มาพร้อมกับ 3 กลิ่นให้เลือกแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น Greentea, HoneyPeach และ BabyMilk นอกจากนี้ เรายังมีทรายเบนโทไนท์ 3 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นกาแฟ, ลาเวนเดอร์, และเลม่อน! สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย! คิดจะพักคิดถึงคิดเเคท คิดถึงTopcat อย่าลืมคิดถึงเเมวที่บ้าน!

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 08.00-17.00 น
Facebook : ทรายเต้าหู้ Topcat
Line ID : @topcat-tofu
Shopee : topcat.tofu / https://shopee.co.th/topcat_official
LAZADA : Top cat
Tel : 098 469 5969

Facebook : https://www.facebook.com/topcat.tofu.litter/