“ต้องมนต์” แป้งพัฟนะเมตตา เปิดทรัพย์ รับโชค “ตบสกัด สวยสะกด ดุจต้องมนต์”

    หลายคนประสบปัญหาเรื่องแป้งพัฟใช้แล้วเป็นคราบ ไม่เรียบเนียน ทาแล้วไม่แมทช์กับผิวหน้า เป็นปัญหาที่กวนใจหลายคนมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ตอบโจทย์ให้กับผู้บริโภคด้วยราคาและคุณภาพที่คุ้มค่า โดยทางแบรนด์ “ต้องมนต์” ได้เล็งเห็นปัญหาเหล่านี้ จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์แป้งพัฟนะเมตตา ที่มีความผสมผสานแป้งพัฟที่เราสามารถใช้ได้กับชีวิตประจำวันกับไลฟ์สไตล์ทุกๆ รูปแบบ เข้ากับเรื่องการเสริมสิริมงคล

    จุดเริ่มต้นของแบรนด์มาจาก คุณรุ่งฟ้า บุญเสริม เจ้าของแบรนด์ที่เป็นคนที่นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชอบทำบุญไหว้พระสวดมนต์ นั่งสมาธิ และหลงใหลความเป็นสิริมงคลเสริมดวงชะตาชีวิตให้ประสพพบแต่คุณงามความดี รวมถึงการบูชาคุณบรมครู จึงได้นำความชอบส่วนตัวเหล่านี้มาเปิดเป็นธุรกิจ โดยมีครูบาอาจารย์ที่นับถือได้แนะนำให้ทำสินค้าหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยงามถึงจะเหมาะสมกับดวงชะตา จนกลายเป็นแบรนด์ “ต้องมนต์” กับผลิตภัณฑ์ “แป้งพัฟนะเมตตา” ซึ่งเป็นแป้งพัฟที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เหมาะสมกับผิวหน้ามากที่สุด โดยมีส่วนผสมของสารสกัดที่สำคัญ ประกอบไปด้วย

    ✔ Titanium - ช่วยในเรื่องป้องกันแสงแดด และปกปิดผิวหน้าให้เรียบเนียน
    ✔ Nylon – ช่วยปรับความรู้สึกผิวสัมผัสให้นุ่มลื่น
    ✔ Silika – ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าระหว่างวัน
    ✔ Jojobar Oil – ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ
    ✔ Dimethicone – ช่วยทำหน้าที่เคลือบผิวหน้า กันน้ำ
    ✔ Shikon Extract – ช่วยลดการระคายเคือง สำหรับผิวแพ้ง่าย

    ด้วยเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด บางเบา ตบเข้าหน้าแล้วไม่วอก ปรับเข้ากับทุกสภาพผิว ไม่ตกร่องแก้ม ไม่เป็นคราบ เป็นแป้งพัฟที่เน้นเรื่องคุณภาพบวกกับความเชื่อและศรัทธาส่วนตัว และมากกว่านั้นมีการเสริมมงคลของตัวแป้งพัฟด้วยพิธีบวงสรวงเสริมสิริมงคล และการลงอักขระนะเมตตาที่ตลับแป้งด้วย

    บอกเลยว่าหากท่านไหนกำลังมองหาแป้งพัฟดีๆ ที่เน้นช่วยการปกปิดผิวหน้าให้เรียบเนียน สวยได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องห่วงหน้ามัน และช่วยเสริมดวงของคุณให้ปัง ให้รวย ให้ดีขึ้น ต้องแป้งพัฟแบรนด์ ”ต้องมนต์” แป้งพัฟนะเมตตา เปิดทรัพย์ รับโชค “ตบสกัด สวยสะกด ดุจต้องมนต์” ในราคาย่อมเยาที่ใครๆ ก็สามารถซื้อได้

ข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติม
ที่อยู่ 110/435 พฤกษาราชพฤกษ์ 345
ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000
Tel : 080-1519964
Facebook : Tongmon
Instagram : tongmon4289
line official : @235svynn

เลขที่ใบอนุญาต : 74-4-6400000392

Facebook : https://www.facebook.com/TongmonTongta Instagram : https://www.instagram.com/tongmon4289/?hl=en