โควิดกินปอด “สกินแคร์มนตรา” กดออดผิวหน้าสวย ด้วยสุดยอด“แม่มด ออนไลน์”แบรนด์ผู้นำธุรกิจและการตลาดสกินแคร์ประสิทธิภาพสูงแบรนด์ออนไลน์ครบวงจร

สร้างโคจรรายได้สุดล้ำ กำไรโตสวนกระแส ดูแลเติบโต ต่อเนื่องอย่างยั่งยืน

สกินแคร์แบรนด์ “มนตรา” ล้ำหน้าอีกระดับกับนวัตกรรมใหม่ในการบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวแบบล้ำลึก ระดับเซลล์ผิว แก้ปัญหาผิวจากจุดกำเนิด ให้สาวๆ ได้เผยผิวสวยใส เหมือนต้องมนตรา และสร้างธุรกิจออนไลน์ล้ำยุค สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับทุกเพศทุกวัย เติบโตไปด้วยกันแบบยั่งยืน ไม่แคร์โควิด ตอบโจทย์บนโลกปกติใหม่กับแบรนด์ธุรกิจออนไลน์มืออาชีพ “บริษัท แม่มดออนไลน์ จำกัด”

บริษัทของเราเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ประเภทสกินแคร์และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย โดยดำเนินธุรกิจมากกว่า 3 ปี ยอดขายกว่า 200 ล้านบาทแบบออแกนิค ธุรกิจของเรามีทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งตามหาเราได้ทุกแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีออนไลน์ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Facebook, Line, Youtube และช่องทางออนไลน์อื่นๆ อีกมากมาย ผลิตภัณฑ์ของเรา ได้ผ่านขบวนการการผลิตที่ทันสมัย ตามมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการรับรองทั้งภายในประเทศไทยและระดับสากลทั่วโลก เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค เช่น
1. ได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก อย. เลขที่ใบอนุญาต : 12-1-6400008307
2. โรงงานผลิตภายใต้มาตรฐาน ISO, GMP, FDA Certificate
3. ผลิตจากโรงงานอันดับ 1 COS NINE INC. KOREA, SOUTH (มนตรา แอดวานส์ เฟเชียล คลีนเซอร์ โฟม) Samsung Warrantee

ปัจจุบันเราอยู่บนโลกปกติใหม่และวิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ (New Normal) จำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยหรือมาส์กเข้าหากันเพื่อป้องกันเจ้าโควิด-19 การใส่มาส์กบ่อยๆ หรือใส่ซ้ำบ่อยๆ ก่อให้เกิดสิวขึ้นจากการใส่มาส์กเรียกว่า “Maskne” ใช้ “สกินแคร์มนตรา” ผลิตภัณฑ์ครบชุดทุกวัน ใส่ใจ ดูแลผิวหน้าจากปัญหาสิว ฝ้าให้สวยตลอด อวดผิวหน้าสวย สุขภาพผิวดี อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่า Work From Home ประชุมออนไลน์, ทำคลิป Tiktok, Youtube หรือลงรูปภาพสวยบน Facebook, Line ผิวใสหน้าสวยเป๊ะเสมอ

สิว ฝ้า หน้าหมองคล้ำ ทุกๆท่าน ห้ามพลาด!!
ขอแนะนำผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ของเรา ที่สร้างยอดขายอันดับ 1 และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคมากที่สุด นั่นคือ Montra Drone Anti Melasma Serum (เซรั่มโดรน ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อบางเบา ที่อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากนวัตกรรม X50 Pure White (The Cosmetic Drone TM) ช่วยในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า ให้แลดูจางลง พร้อมทั้งมีการผสมผสานของนวัตกรรม X50 Photo glow (The Cosmetic Drone TM ) เทคโนโลยีการกักเก็บสารสกัดจากสาหร่ายสีเขียวในแคปซูล 2 ชั้น ช่วยในการดูดซับพลังงานแสง และสามารถเปลี่ยนพลังงานแสง ให้เป็นพลังงานที่เซลล์สามารถนำไปใช้ได้จริง ช่วยในการฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติแซงอายุจริง นอกจากนี้ ยังรวบรวมสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ชนิดที่ใครใช้แล้วต้องเห็นผล ได้ลองต้องติดใจ อาทิ
1. Niacinamide (วิตามินบี 3) ฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย รอยแผลสิว รอยแดง และการระคายเคืองผิว ทำหน้าที่ยับยั้งเซลล์เม็ดสีเมลานินที่ถูกผลิตมาแล้วและหลุดออกมาไม่ให้ถูกผลักขึ้นสู่เซลล์ผิวชั้นบน ช่วยให้เซลล์ผิวชั้นบนแข็งแรงและสุขภาพดี สดใสขึ้น ไม่เกิดเป็นเม็ดสีคล้ำ
2. Willow Bark Extract (สารสกัดจากเปลือกต้นหลิวจีน) ช่วยผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยน ลดรอยสิว
3. Centella Asiatica Extract สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการระคายเคือง สมานแผล ลดรอยสิว
4. Tranexamic acid ลดการก่อตัวของเมลานิน ทำให้รอยแดงจางลง
5. Allantoin ช่วยปลอบประโลมผิว สมานแผล ลดการระคายเคือง
ด้วยจุดเด่นของ Montra Drone Anti Melasma Serum (เซรั่มโดรน ) เป็นการนำนวัตกรรมใหม่ The Cosmetic Drone TM มารักษาฝ้าแบบตรงจุด จากปัจจัยทั้งภายในเซลล์ผิว และภายนอกร่างกาย ตั้งแต่ขบวนการเริ่มต้นของการสร้างเม็ดสีเมลานิน ตัดวงจรการสร้างเม็ดสีเมลานินในทุกขั้นตอน ด้วยการนำพาสารสำคัญให้ถึงเซลล์เป้าหมาย(One Target) นั่นคือเซลล์สร้างเม็ดสี Melanocyte และ One Mission เพื่อช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ค่อยขาวๆ ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์
สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของ Montra Drone Anti Melasma Serum (เซรั่มโดรน ) ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้
https://serummaemod.weebly.com/

“Montra Soothing Acne Serum” เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว เพราะมีส่วนผสมของสารสกัด Dragon Blood (เลือดมังกร) และ Centella Asiatica Extract (Ciga 12%) ที่มีสาร Anti Oxidant สูงมาก ทำให้ผิวเรียบเนียน ผสานกับสารสกัดว่านหางจระเข้จากเกาะเชจู ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Azeloglicina ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว ช่วยให้ผิวเนียน ดูดี ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ
สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของ “ Montra Soothing Acne Serum” ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้
https://serummaemod.weebly.com/

“Montra Advanced Facial Cleanser Foam” โฟมล้างหน้าสูตรเนื้อบางเบา อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผลิตที่ COS NINE INC. KOREA, SOUTH โดยมีส่วนผสมสำคัญจาก GLUCONOLACTONE เป็น PHA ที่ได้จากข้าวโพด (Natural PHA) ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนกว่า AHA มาก ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวลอก หรือ Burn, MORINGA PTERYGOSPERMA SEED EXTRACT สารเปปไทด์ชนิดหนึ่ง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูง ลดการเสื่อมสภาพในเซลล์ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งให้ความชุ่มชื้น ลดอายุผิว ลดรอยจุดด่างดำของผิว ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ,CAMELLIA JAPONICA FLOWER EXTRACT ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย ลดริ้วรอยแห่งวัยจางลง
สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของ “Montra Advanced Facial Cleanser Foam ” ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้
https://montrafamily.weebly.com/

“MONTRA Complete Aging Cream” ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษ สัมผัสบางเบา ไม่ทำให้ผิวมัน เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการฟื้นบำรุงให้ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวดูเต่งตึง ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย อุดมไปด้วยสารสกัดหลากหลายชนิดที่คัดสรรมาเพื่อดูแลปัญหาผิวโดยเฉพาะช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี
เนียนนุ่ม ดูสดใสขึ้น เช่น Gloden C, Organic Virgin Deodorised Argan Oil, Hyalo-Oligo (Hydrolyzed Hyaluronic Acid) สามารถซึมลงสู่ผิวชั้นกำพร้าได้ กักเก็บความชุ่มชื้นทั้งภายในและภายนอกผิว สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวมากกว่าไฮยาทั่วไปถึง 2 เท่า
สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของ “ MONTRA Complete Aging Cream ”ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้
https://montrafamily.weebly.com/

“Montra Total Advance sunscreen plus SPF50 PA+++” ครีมป้องกันผิวจากแสงแดดเนื้อพิเศษ นุ่มลื่น สัมผัสอ่อนโยน บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่อุดตันผิว เกลี่ยง่าย แลดูผิวเป็นธรรมชาติ ปราศจากพาราเบน ฟอร์มัลดีไฮด์ ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย ให้เนียนใสแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อุดมไปด้วยสารสกัดต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง เช่น Aloe Barbadensis Leaf Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้เกาะเชจู ช่วยปลอบประโลมผิว ผิวอุ้มน้ำ ลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่นแดง ช่วยให้เซลล์ผิวหนังแข็งแรง ผิวไม่หย่อนคล้อย ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ บำรุงผิว, Acetyl sh-Pentapeptide-35 ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว, Dimon Powder สารสกัดเพชรแท้บริสุทธิ์ประสิทธิภาพสูง นวัตกรรมล่าสุดเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ และรังสี UVA/ UVB IR ปกป้องได้ล้ำลึกระดับ DNA ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยจางลง ช่วยให้ผิวหน้าสุขภาพแข็งแรง มีน้ำมีนวล ดูสดใสขึ้น
สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของ “Montra Total Advance sunscreen plus SPF50 PA+++” ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้
https://montrafamily.weebly.com/

เราพร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคน ทุกอาชีพ ทุกเพศ ทุกวัย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา มาสร้างธุรกิจมืออาชีพด้วยตัวคุณเอง แบรนด์ “แม่มด ออนไลน์”และ มนตรา มีรายได้และอาชีพมั่นคงในยุคโควิด เติบโตแบบยั่งยืน ด้วยข้อดีของธุรกิจที่มีทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์
ครบวงจรมากที่สุด ทุกแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีออนไลน์ล้ำสมัย เราพร้อมให้บริการ ให้ความช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำและให้การสนับสนุนการทำงานจากสมาชิกทุกๆ ท่าน เช่น
1. สอนการทำการตลาดออนไลน์ออฟไลน์ครบวงจร ทุกแพลตฟอร์ม
2. สอนการไลฟ์สด สอนออนไลน์ทุกรูปแบบ ฟรี!!!!
3. สอนสร้างทีมงาน สร้างผู้นำ
4. สร้างระบบแบบยั่งยืน ที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้
5. เทรนด์การขาย ให้สร้างยอดขายปังๆ


ทั่วทุกภาคของไทยทุกๆท่าน หรือผู้ที่สนใจ กำลังมองหาสุขภาพดี มีรายได้ มีอาชีพมั่นคง พร้อมเติบโตต่อเนื่องแบบยั่งยืนไปด้วยกัน “แม่มดออนไลน์” คือ คำตอบเดียวสำหรับคุณ สนใจสมัครเป็นสมาชิก สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราพร้อมให้บริการ ใส่ใจดูแลสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก มีอาชีพมั่นคง ยั่งยืนไปด้วยกัน

บริษัท แม่มดออนไลน์ จำกัด
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 063-596-1905, 093-414-9798
เว็บไซด์ : https://www.maemodonline.com
Facebook page: https://www.facebook.com/MontraCreamMagic
Line ID: https://lin.ee/Wza7Zmd
แผนที่ Google map : https://maps.app.goo.gl/rtckyHWkGCnVbV6i6

Facebook : https://www.facebook.com/MontraCreamMagic