เริ่มต้นธุรกิจอย่างมืออาชีพ สร้างแบรนด์อย่างมั่นคงตามมาตรฐานสากล Smart Innovative รับบริการวิจัย & พัฒนาออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยสุดยอดบริการแบบ One stop service

     คิด...แต่ไม่ถึง! สำหรับคนที่อยากมีผลิตภัณฑ์เป็นแบรนด์ของตัวเอง แต่ไม่รู้จะจัดการเอกสารหรือผลิตอย่างไรให้มีคุณภาพตรงตามมาตรฐาน และตรงตามความต้องการของท้องตลาด ให้ Smart Innovative ช่วยดูแลสิ!! รับประกันยอดขายพุ่งกระฉูด เเถมตรงตามมาตรฐานอีกด้วย เป็นสุดยอดตัวช่วยที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณออกสู่ตลาดอย่างมืออาชีพด้วยระบบมาตรฐานสู่สากล เรารับออกแบบวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง พร้อมให้คำปรึกษาในการผลิตสินค้าให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน แบบครบวงจร ONE STOP SERVICE ช่วยลดความยุ่งยากด้านเอกสาร บริการเบ็ดเสร็จครบจบในที่เดียวแบบจุกๆไปเลย

    Smart Innovative คือ บริษัทที่ช่วยในเรื่องของการรับบริการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ และจัดทำระบบมาตรฐานสากลโรงงานผลิต ไม่ว่ากี่ผลิตภัณฑ์ที่คุณฝัน ให้เราช่วยสานฝันให้เป็นจริง โดยบริษัทของเรา ได้มุ่งเน้นการรองรับการขยายตัวของนวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในอนาคต อีกทั้งรองรับการเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆในประเทศไทย ทำให้บริษัทของเราเป็นสุดยอดบริษัทที่รับบริการวิจัย & พัฒนาออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใครๆได้ลองมาใช้บริการจะต้องติดใจกับความคุ้มค่าที่หาจากไหนไม่ได้อย่างเเน่นอน ไม่ว่าจะเป็น…

  • ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
  • ผลิตภัณฑ์สมุนไพร
  • ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน

รวมไปถึงบริการรับออกแบบวิจัยพัฒนา และรับผลิตผลิตภัณฑ์ออแกนิค ด้วยสารสกัดออร์แกนิกจากนวัตกรรมสมัยใหม่ที่สามารถสร้างจุดเด่น เพิ่มยอดขายให้แบรนด์ของคุณ รับประกันโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี การันตีด้วยผลงานบริการมากกว่า 1,000 ราย!! แถมเรายังดูแลครอบคลุมไปถึงเรื่อง การรับจด อย.ขอใบอนุญาตผลิตอาหาร, ขอระบบมาตรฐาน GMP / GHPs / HACCP / HALAL แถมยังมีที่ปรึกษามืออาชีพที่มากประสบการณ์ มาคอยดูแล เเละคอยให้คำปรึกษาด้านการออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ ISO & FOOD SAFETY อีกด้วย Smart Innovative บริการดี ใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมดูแลครบจบให้คุณทุกขั้นตอน

     ในส่วนของบริษัท ได้ตั้งอยู่ในอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ภายใต้การบริหารจัดการของสํานักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เรารับบริการออกแบบโรงงาน ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทำระบบมาตรฐานต่างๆ แบบครบวงจรเพื่อมุ่งเน้น การรองรับการขยายตัวของนวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในอนาคตของประเทศไทย รองรับการเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทย อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยเป็นหน่วยงานที่เน้นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งถือเป็น “นิคมวิจัยสำหรับเอกชน” แห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้การบริหารจัดการของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.), กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตั้งอยู่ที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของ หน่วยงาน สวทช. และศูนย์วิจัยแห่งชาติทั้ง 4 ศูนย์

    Smart Innovative มาพร้อมกับโปรแรง สู้วิกฤตโควิด! ในราคาที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงได้ บริการดีคุ้มค่า คุ้มราคาขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว!!? สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย!!

————-——--————--—-———

วันเวลาเปิดบริการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.
Location : 131 อาคารกลุ่มนวัตกรรม 1 อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
Facebook : Smart Innovative รับออกแบบวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร/เครื่องสำอาง/อาหาร
Line@ : @smartinnovative หรือ https://lin.ee/WewwGWS
Wabsite : www.smartinnovatives.com
E-mail : smart_innovative@hotmail.com
Tell : 089-884-6756

Facebook : http://www.facebook.com/Smartinnnovative