“Vow 5 oils” อาหารเพื่อสุขภาพที่ทุกคนตามหา สร้างภูมิคุ้มกัน คุณสมบัติครบจบในเม็ดเดียว

       Plant-based คือ อาหารที่ทำมาจากพืชเป็นหลัก ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ เหมาะกับคนที่รักสุขภาพ คนกินเจหรือมังสวิรัติและคนรักสิ่งแวดล้อม เนื่องจากการทำปศุสัตว์ยังคงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกซึ่งส่งผลต่อภาวะโลกร้อน ผู้คนกลุ่มหนึ่งจึงรู้สึกดีกับการกิน Plant-Based มากกว่าเนื้อสัตว์จริงๆ เพราะรู้สึกได้แสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

       ปัจจุบันเทรนด์สุขภาพกำลังมาเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์ เน้นการทานผักผลไม้ ลดการบริโภคเนื้อสัตว์ และบางคนหันมาทานมังสวิรัติ และโปรตีนจากพืชมากขึ้น เราจึงเล็งเห็นว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมากในการดำรงชีวิตของคนในปัจจุบัน จึงได้ทำการค้นคว้าวิจัยจากทีมงานที่บริโภคมังสวิรัติมามากกว่า 50 ปี อีกทั้งหาโรงงานที่ทันสมัยมีมาตรฐานและคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เพื่อผลิต “Vow 5 oils” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกลุ่มผู้บริโภคมังสวิรัติ เจ และบุคคลทั่วไปที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพให้เน้นถึงคุณค่าทางโภชนาการที่มาจากธัญพืชและสมุนไพรที่มีสรรพคุณ สู่ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณค่าในการเสริมสร้างสุขภาพโดยองค์รวมอย่างยั่งยืน

       “ Vow 5 oils” แต่ละตัวก็มีสรรพคุณแตกต่างกันตามส่วนผสมของสมุนไพรแต่ละชนิดที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ แต่หลักๆ ก็คือ น้ำมัน 5 ชนิด ที่เป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ของเรา ประกอบด้วย

  •    น้ำมันถั่วดาวอินคา : มีสารต้านอนุมูลอิสระ ฟีนอลิก (Phenolic) และแกมมา-โทโคฟีรอล (Gamma-tocopherol) ทำให้ช่วยลดความเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ
  •    น้ำมันมะพร้าว : มีกรดลอริกสูง (Lauric acid) มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรคไม่ว่าจะเป็นแบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส หรือโปรโตซัว และยังช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือดอันเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ   
  •    น้ำมันงาดำ : มีสารเซซามีน (Sesamin) สารเซซาโมลิน (Sesamolin) สารซาเซมอล (Sasemol) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างดี มีผลการใช้ การป้องกัน และส่งเสริมอวัยวะภายในโดยเฉพาะหัวใจ สมอง อีกทั้งดีต่อผิว และผมอีกด้วย    
  •    น้ำมันรำข้าว : มีสารแกมมาโอรีซานอล (Gamma Oryzanol) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระทางธรรมชาติ ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีบริเวณผิวหนัง และป้องกันการเกิดริ้วรอย มีวิตามิน E ในรูปของโทโคฟีรอล (Tocopherol) และโทโคไตรอีนอล (Tocotrienols) ให้ความชุ่มชื้นผิวอ่อนนุ่ม ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว
  •    น้ำมันงาม่อน ประกอบด้วยโอเมก้า 3, 6, 9 มีส่วนช่วยในเรื่องความจำและลดความเสี่ยงของโรคความจำเสื่อม มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ มีผลต่อเรตินา (Retina) ในดวงตาและลดความเสี่ยงของการเกิดหลอดเลือดอุดตัน โรคหัวใจ

ซึ่ง Vow 5 oils มีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่    

  • น้ำมันผสม 5 ชนิด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิดแคปซูลนิ่มจากพืช   
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมัน 5 ชนิด ผสม ผงถั่งเฉ้า
             ถั่งเฉ้าเห็ดหิมะ : มีเบต้า-กลูแคน (Beta-glucan) ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน ยืดอายุและชะลอความเสื่อมของเซลล์ มีคอร์ไดเซปิน (Cordycepin) บำรุงไต เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของโลหิต มีกรดคอร์ไดเซปิก (Cordycepic Acid) ช่วยเพิ่มเมตาโบริซึมของร่างกาย ป้องกันเลือดออกในสมอง   
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิดแคปซูลนิ่มจากพืช น้ำมัน 5 ชนิด ผสมถั่งเช่า พลัสกระชายดำ
             ถั่งเช่าสีทอง : มีอะดีโนซีน (Adenosine) รักษาภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะช่วยการไหลเวียนโลหิตเข้าสู่หัวใจ มีคอร์ไดเซปิน (Cordycepin) ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายลดโอกาสก่อมะเร็ง และหอบหืด ไขข้ออักเสบ ไตวาย หลอด เลือดสมองตีบ มี พอลิแซ็กคาไรด์(Polysaccharide) และ เอก็โซพอลิแซ็กคำไรด์ (exopolysaccharide) ต้านการเกิดเซลล์มะเร็ง ไข้หวัดใหญ่ กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และมี Vitamins E, B1, B2, B12 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงเซลล์สมองและระบบประสาท
            กระชายขาว และ กระชายดำ : มีฟลาโวนอยด์ (flavonoid), ชาลโคน (chalcone), แอนโทไซยานิน (anthocyanin) กำลังบำรุงธาตุในร่างกาย ช่วยบำรุงฮอร์โมน และสมรรถภาพทางเพศชาย ช่วยกระตุ้นระบบประสาท ทำให้ร่างกายกระชุ่มกระชวย

       ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นซอฟเจลพืช 100% (Vegetable Softgel 100%) ไม่มีเจลาตินจากสัตว์ มีสารสกัดจากถั่งเฉ้าเห็ดหิมะ (เจ้าแรกในไทย), Plant Based Supplement, Vegan, เจ, มีกรดอะมิโน, Omega 3 6 9, วิตามิน B1 B2 B12 ซึ่งคนที่ทานมังสวิรัติหรือเจเป็นเวลานาน มีผลให้ขาดวิตามิน B12 และ Omega 3 เพราะมีอยู่ในสารอาหารที่มาจากสัตว์ ซึ่งที่จริงแล้วในถั่งเช่าสีทองก็มี วิตามิน B12 ส่วน Omega 3 ก็มีอยู่น้ำมันรวม 5 ชนิดเช่นกัน Vow 5 oils จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับผู้สนใจทานมังสวิรัต และบุคคลทั่วไปที่ต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

พิกัด : บริษัท เว็ลตี้ วีแกน จำกัด 120/49-50 หมู่ 7 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 (ให้บริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.)
เบอร์โทร : 0993979651
Line : @wealthyvegan
Facebook Page : Wealthyvegan
Email : sales1.wealthyvegan@gmail.com

- อย. 33-1-15458-5-0054, ฮาลาล 10 M067 001 02 64
- อย. 33-1-15458-5-0065, ฮาลาล 10 M067 002 02 64
- อย. 33-1-15458-5-0086, ฮาลาล 10 M067 003 02 64

Facebook : https://www.facebook.com/Wealthyveganshop