ชี้เป้า!!! แหล่งรวมบริการกล้องวงจรปิด และระบบไอที Happy Monday IT Service

บริษัทแฮปปี้ มันเดย์ ไอที เซอร์วิส จำกัด บริการธุรกิจด้าน IT และ CCTV ด้วยประสบการณ์​มากกว่า 10 ปี โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ​ด้านเทคนิคระดับ Diamod

    ปัจจุบันกล้อง CCTV และ IT ได้มีบทบาทเข้ามาในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ไม่ว่าจะติดเพื่อป้องกันการขโมย ดูสภาพแวดล้อมทั่วไปในองค์กร บ้านเรือน หรือตรอกซอกซอย​ ดังนั้นบริษัทแฮปปี้ มันเดย์ ไอที เซอร์วิสจำกัด จึงมีทีมนักการขายมืออาชีพ และทีมผู้​เชี่ยวชาญด้าน​เทคนิค​โดยตรง ที่สามารถดูแลแก้ไขปัญหา ให้การแนะนำช่วยเหลือ ปัจจุบัน​มีพนักงาน​มากกว่า 40 คน พร้อมทีมช่างเทคนิค​กว่า 10 ทีม และได้รับเลือกเป็น Partner ระดับ Diamod​ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของกล้องวงจรปิด​ยี่ห้อ Hikvision แบรนด์​ชั้นนำอันดับ 1 ของโลก โดยบริษัท​มุ่งเน้นหลักความซื่อสัตย์​สุจริต​ ที่พร้อมนำเสนอสิ่งดีๆ ให้ลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา​ มุ่งมั่น​การให้บริการ​ พร้อมพัฒนา​บุคลากร​ในด้านเทคนิค​ และการบริการอยู่เสมอ โดยในปี 2563 บริษัท​ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่เข้ามารับการบริการ​มากกว่า 3,000 ราย

     จากประสบการณ์​หลายปี ได้สร้าง​ความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการ ที่ครอบคลุม​ทุกเรื่องด้าน IT Service สามารถติดตามโปรโมชั่น​ดีๆ พร้อมข้อมูลอัปเดต​ความเคลื่อนไหว​ได้ทาง Facebook​ Fan Page : Happy​ Monday​ IT Service​ Co.,Ltd. รับรองคุณภาพดี ที่มาพร้อมกับบริการเป็นเลิศ​จนต้องบอกต่อ... 

ช่องทางติดต่อ :
โทร : 091-5455314
Id Line : @happymondaycctv
Facebook : Happymondayitservice

Location :
เลขที่ 81/9 หมู่ 1 ถนนรังสิต-ปทุมธานี​ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000
เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 8.30 - 17.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)​

Facebook : https://www.facebook.com/happymondayitservice/