พระแท้ไม่ค่อยถูก พระถูกไม่ค่อยดี พระฟรีไม่ค่อยมีในโลก | พระเครื่องแท้มีใบรับประกัน “เอก วังไทร นักธุรกิจพระเครื่อง”

“ก่อนพระจะแท้ คนขายต้องแท้ก่อน” เอก วังไทร ผู้บริหารวังไทรกรุ๊ป ธุรกิจพระเครื่องที่ต้องการยกระดับวงการพระเครื่องให้ดียิ่งขึ้น โดยพระที่เช่าจากทางร้านจะมีใบ Certificate การันตีพระแท้

เอก วังไทร หรือนายเอกชัย บุญเทียม จากหนุ่มวิศวกรไฟฟ้าสู่ผู้บริหารวังไทรกรุ๊ป ธุรกิจพระเครื่อง ภายใต้ปณิธานว่าต้องการยกระดับมาตรฐานวงการพระเครื่องให้ดียิ่งขึ้น เน้นความซื่อสัตย์และจริงใจ พระที่มาจากวังไทรกรุ๊ปจึงเป็นพระแท้ และมีใบ Certificate จากสถาบันที่น่าเชื่อถือมาการันตีให้ผู้นิยมและสะสมพระเครื่องให้ได้มั่นใจว่าเช่าพระที่วังไทรกรุ๊ปเป็นพระแท้ตามหลักสากลแน่นอน ทั้งยังมีการการันตีราคาเช่าคืนพระทุกองค์ที่เช่าไปด้วย พร้อมมีโปร COVID-19 ในช่วงนี้คือ ผ่อน 0% 3 เดือน ไม่มีดอกเบี้ย


ปัจจุบันลูกค้าของทางร้านมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ส่วนมากจะเป็น จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง พร้อมทั้งยินดีให้คำแนะนำในการศึกษา และสะสมพระเครื่องฟรี ด้วยแนวคิดการบริหารแบบก้าวหน้านี้ทำให้ “เอก วังไทร” ไม่ใช่เป็นแค่เซียนพระ แต่เป็นนักธุรกิจพระเครื่อง และยังมีสโลแกนว่า พระแท้ไม่ค่อยถูก พระถูกไม่ค่อยดี พระฟรีไม่ค่อยมีในโลก


สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาของขวัญและของมงคลให้คนที่คุณรักเนื่องในวาระดิถีวันขึ้นปีใหม่ไทยนี้เป็นโอกาสดีที่จะเช่าพระแท้ จากคนขายที่มีใบรับรองพระแท้จากสมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย และจากนิตยสารพระท่าพระจันทร์อีกให้ด้วย รับรองได้เลยว่าพระที่เช่าไปนั้นเป็นของแท้แน่นอน


**สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่แคปหน้าจอนี้มา รับไปเลยของแถมสุดพิเศษเฉพาะ 100 ท่านแรก**


ที่ตั้ง: ตลาดพีเซ็นเตอร์ จังหวัดปทุมธานี
ทุกวันพฤหัสและเสาร์
เวลา 09.00 - 13.00 น.
โทร 098-7822449
Line ID: @wangsaigroup

Facebook : https://www.facebook.com/wangsaigroup/