คอกาแฟไม่ควรพลาด “ELEMENT COFFEE BRAND กาแฟปรับสมดุลธาตุเจ้าเรือน” รักสุขภาพอยากปรับสมดุลธาตุต้องลอง ของดีต้องแนะนำ สุขภาพดีอร่อยไปพร้อมกัน

        หลงใหลในรสชาติกาแฟดริป สายรักสุขภาพ อยากลองความแปลกใหม่ ขอแนะนำกาแฟเพื่อสุขภาพ “ELEMENT COFFEE BRAND กาแฟปรับสมดุลธาตุเจ้าเรือน” เครื่องดื่มแสนอร่อยรสชาติดี ส่งเสริมสุขภาพ ผลิตภัณฑ์กาแฟที่ออกแบบมาเพื่อความสมดุลตามทฤษฎีการแพทย์แผนไทยโดย “Adaptocare” เน้นการทำให้ร่างกายสมดุล ด้วยกาแฟที่ออกแบบมาเพื่อคนทั้ง 4 ธาตุ มีทั้งหมด 4 แบบ

   • ELEMENT EARTH COFFEE กาแฟธาตุดิน (เหมาะกับผู้ที่เกิดธาตุดิน)
   • ELEMENT WATER COFFEE กาแฟธาตุน้ำ (เหมาะกับผู้ที่เกิดธาตุน้ำ)
   • ELEMENT WIND COFFEE กาแฟธาตุลม (เหมาะกับผู้ที่เกิดธาตุลม)
   • ELEMENT FIRE COFFEE กาแฟธาตุไฟ (เหมาะกับผู้ที่เกิดธาตุไฟ)

        “ELEMENT COFFEE BRAND กาแฟปรับสมดุลธาตุเจ้าเรือน” ผลิตจากกาแฟคุณภาพดี มีกลิ่นและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ประจำถิ่นเพาะปลูก รสชาติอร่อยล้ำลึกชวนให้ลิ้มลอง รสชาติละมุน กลมกล่อม ทานง่าย เป็นกาแฟดริปที่เหมาะสำหรับทุกคน คนเป็นเบาหวานก็สามารถดื่มได้ สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ การเลือกรับประทานสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดีไม่เจ็บป่วย

        การเลือกกินอาหารที่ถูกกับธาตุหลักประจำธาตุเจ้าเรือนตามชะตาเกิดจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ปรับสมดุลร่างกายให้ปกติ ลดปัญหาสุขภาพเมื่อทานอาหารที่ถูกต้องและมีประโยชน์ กาแฟปรับสมดุลธาตุเป็นเครื่องดื่มอีกชนิดหนึ่งที่เป็นตัวเสริมที่จะเข้าไปช่วยให้ธาตุในร่างกายสมดุล ดีต่อสุขภาพอีกเช่นกัน ถ้าใครที่อยากลองกาแฟแบบใหม่ รสชาติกาแฟดริปเพื่อสุขภาพที่ไม่เหมือนใคร แนะนำให้ลอง “ELEMENT COFFEE BRAND กาแฟปรับสมดุลธาตุเจ้าเรือน” สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ และสามารถติดต่อรับข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook ของ “Adaptocare” มาดูแลสุขภาพด้วยกาแฟธาตุ อร่อยและสุขภาพดีไปพร้อมกัน



ที่ตั้ง: จัดจำหน่ายโดย หจก.อแดปโตแคร์
Tel: 087 - 1886264
Line official: @adaptocare
https://lin.ee/dNRVFoz
Shopee: Adaptocare
Gmail: adaptocare@gmail.com
Website: www.adaptocof.com
Facebook: Adaptocare

Facebook : https://www.facebook.com/Adaptocare