เจิม นะ เมตตา เสริมมงคล วัดโปรยฝน จ.ปทุมธานี

วันที่ 3 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ช่วงวันหยุดวีคเอนด์ เสาร์-อาทิตย์ มีประชาชน แห่นำรถยนต์หรูราคาหลายล้านบาทเจิม กระเป๋าแบรนด์เนม เจิมหน้าผาก เสริมเฮง เสริมดวง ค้าขาย ปังๆออนไลน์ ยอดดีมีกำไร กับ พระอาจารย์ กุ่ย ท่านเจ้าอาวาส ที่วัดโปรยฝน คลอง 11 หนองเสือ จ.ปทุมธานี พร้อมจุดประทัดแก้บน ขอพร ไอ้ไข่ "ขอได้ ไหว้รับ"กว่า 2ล้านนัด มีทั้ง ขอเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ เรื่องที่ดินและเลขมงคล สมหวังกันคึกคัก
โดยนายแพทย์หนุ่ม(ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ทำงานที่โรงพยาบาลชื่อดังย่านรังสิต จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาที่วัดโปรยฝน คลอง 11 พร้อมครอบครัว 4คน พ่อ แม่ ลูก นำรถยนต์หรู ป้ายแดง ร-8738 Mercedes-Benz หรือ เบนซ์ C-Class 2021 ราคาหลักหลายล้านบาท มาให้พระอาจารย์ กุ่ย ท่านเจิมรถยนต์ให้ ซึ่งท่านเป็น เกจิดังที่ขึ้นชื่อ เลื่องลือ เรื่องการเจิม นะ เมตตา เสริมมงคล ติดอันดับต้นๆของประเทศ เพื่อความเป็นสิริมงคล อุ่นใจในการเดินทาง ป้องกันภัย แคล้วคลาดตามความเชื่อและความศรัทธาส่วนตัว
ขณะที่นายคิมหันต์(ขอสงวนนามสกุล)กลุ่มผู้จำหน่ายและบูชาพระเครื่องหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ ได้เดินทางกันมาเป็นหมู่คณะกับทีมงานเกือบ 20 คน ในการมาจุดประทัดแก้บนให้กับ ไอ้ไข่ จำนวน 2,000,000 นัด(สองล้านนัด) เนื่องจากที่ผ่านมาได้ ขอพรและบนบานสานกล่าวว่า ขอให้จำหน่าย พระเครื่องได้ตามยอด ตามเป้า ที่หวังเอาไว้ จนกระทั่งยอดสั่งจองและจำหน่ายพระเครื่อง ขายได้ทะลุเกินเป้า มีกำไรหลักหลายล้านบาท จึงชวนสมาชิกเดินทางมาจุดประทัดแก้บนและทำบุญกันในครั้งนี้
ขณะที่ได้มีประชาชนแห่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศของประเทศ เพื่อมาเจิมรถยนต์ เจิมกระเป๋า เจิมมือถือและมากราบไหว้ ขอพรกับ ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน คลอง11 แห่งนี้ จนประสบความสำเร็จ สมหวัง ดั่งใจหมายกันกลับไปมากมาย นับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะขอเรื่องสุขภาพ เรื่องหน้าที่การงาน เรื่องค้าขาย หรือขอเลขเด็ด เลขมงคล มักสมหวังกัน ก็จะเดินทางกลับมาจุดประทัด นับหมื่น นับแสน นับล้านนัด ตามที่ได้บนบาน สานกล่าวขอพรกันเอาไว้ ที่วัดโปรยฝน คลอง 11 จ.ปทุมธานี แห่งนี้กันตลอด