พบกับโปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรพรีเมี่ยม "ACME RICH" เอาใจผู้ที่มีปัญหาผิว ซื้อ1 แถม 2

      ร้อนๆ แบบนี้เราต้องเจอกับแดดแรงๆ ฝุ่นควันที่เป็นตัวการในการทำร้ายผิว เชื่อว่าหลายคนคงประสบกับปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวแพ้ ผดผื่น ฝ้ากระขึ้นหน้า จนเป็นปัญหากวนใจของใครหลายๆ คน แต่วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่คุณกำลังเผชิญอยู่มาแนะนำ

      ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ ACME RICH ตอบโจทย์การดูแลผิวพรรณสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ทุกผลิตภัณฑ์คิดค้นสูตรใหม่จากโรงงานที่ได้คุณภาพ และมีมาตรฐานความปลอดภัย ผลิตจากสารสกัดพรีเมี่ยมทั้งใน และต่างประเทศ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ คิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะ แถมได้รับการการันตีจากผู้ใช้จริง อย่างนางเอกหมอลำชื่อดัง "แอน อรดี" อีกด้วย ซึ่งทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามา 2 ตัว คือ ครีมบำรุงผิวหน้า และสบู่

  • SPECIAL FACIAL CREAM
    (anti-acne aura skin natural) มีสารสกัดพรีเมี่ยมหลักๆทั้งหมด 4 ชนิด คือ สารสกัดจาก hamamelis virginiana จากต้นวิชฮาเซล แถบอเมริกาเหนือ ที่ช่วยสมานผิวปรับรูขุมขนให้ตื้นขึ้น ช่วยลดการเกิดสิว กระตุ้นสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง
    สารสกัด niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยแผลที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดง และอาการระคายเคืองบนผิว
    สารสกัด seven berry extract จากเกาหลีใต้ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มภูมิคุ้มกันของผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส
    และ สารสกัด Aloe barbadensis leaf juice จากว่านหางจระเข้ ช่วยยับยั้งการอับเสบของผิวหนัง เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว
    ขนาด 12 ml ราคา 390.- เลขที่จดแจ้ง : 65-1-6400000141
  • สบู่ออร์น่า (สูตรใหม่)
    ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย โดยมีส่วนผสมหลักๆ 2 ชนิด คือ สารสกัดอะโวคาโด ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเป็นอย่างดี และหอมแดง มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อจุลินทรีย์และยั้บยั้งการสร้างเชื้อแบคทีเรีย และช่วยชะลอ ลดการอักเสบบนผิว ลดการเกิดสิว รักษาสิว สิวอักเสบ สิวอุดตัน ลดอาการแพ้
    ราคาก้อนละ 35.- สั่งซื้อ 3 ก้อนเพียง 100.- เท่านั้น เลขที่จดแจ้ง : 13-1-6400004514

      โดยทางแบรนด์มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่ดี ราคาจับต้องได้ เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้แล้วต้องกลับมาซื้อซ้ำ ใช้แล้วต้องเห็นผลจริง และเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ส่วนตัวแทนจำหน่ายจะต้องมีรายได้เสริม และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

      สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากแบรนด์ ACME RICH สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ได้ทุกช่องทาง มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ หรือใครที่กำลังตกงาน หรือมองหารายได้พิเศษ ทางแบรนด์เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั้งแบบสต็อค และไม่สต็อคทั้งในระบบออฟไลน์ และออนไลน์ทั่วประเทศ มีการสะสมยอดแล้วแจกทอง มีโบนัสให้ มีทริปเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศมากมายเพื่อสร้างยอดขาย มุ่งเน้นเป้าหมายการตลาดส่งออกไปยังต่างประเทศ "อย่าให้คำว่าไม่กล้า มาขัดขวางความรวย"

โปรโมชั่นสุดคุ้ม ! ซื้อ 1 แถม 2
ซื้อครีม 1 กระปุก แถมสบู่ 1 ก้อน และส่งฟรีเก็บปลายทาง

พิกัด : ACME RICH (แอคมี่ ริช)
ที่ตั้ง : 101/97 หมูที 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160
เวลาเปิดให้บริการ : สั่งซื้อได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
เบอร์โทรศัพท์ : 093-8232289
Facebook : ACME RICH เพจเจ้าของแบรนด์
Line : @acme_rich
Email : kwang.kanyapach@gmail.com
Instagram : acme_rich.ceo

Facebook : https://www.facebook.com/ACME-RICH-เพจเจ้าของแบรนด์-106351631411824