ตอบรับกระแส Vegan plant based ที่มาแรงแซงทุกเทรนด์ กับอาหารเจยุคใหม่ สไตล์โรงแรมหรู ที่ "Vegan Garden" ไม่ไปไม่ได้แล้ว !

   กำลังมาแรงกันเลยทีเดียวกับกระแส การทานอาหารเพื่อสุขภาพ กับเมนู plant based อาหารที่มาจากพืชเป็นหลัก ซึ่งสาย Vegan ถึงกับกรี๊ดหนักมาก เพราะเริ่มมีตัวเลือกให้เยอะมากขึ้น ตอบรับการเพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่หันมาสนใจทานอาหารแบบ Plant based ลด ละ เลิก เนื้อสัตว์ และวันนี้ขอแนะนำร้านนี้เลยจ้า Vegan Garden ร้านอาหารเจยุคใหม่ ถูกใจสายสุขภาพยุคนี้แน่นอน

   Vegan Garden เป็นร้านอาหารเจ-มังสวิรัติ ที่เกิดจากการรวมตัวของเจ้าของร้านหลายท่าน และงบ
สนับสนุนจาก Sponser ผู้ใหญ่ใจดี ที่มีเป้าหมาย และปณิธาน เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสหันมาทานอาหารเจ อาหารแห่งความเมตตา ทุกเมนูจึงเรียกว่า Vegan plant based ที่แท้ทรู เปิดตำรับ งัดเมนูเด็ด ครีเอทวิธีการทำจน ทุกเมนูมีต้นตอมาจากพืชล้วน ๆ แต่สามารถทำให้อร่อยได้จนต้องร้อง อาหารเจ จริงหรอ !

   ความอร่อยที่น่าทึ่งนี้ ได้มาจากสุดยอดเชฟฝีมือพระกาฬชั้นนำจากโรงแรม 5 ดาว ซึ่งเดิมทำงานที่ดูไบ กำลังจะย้ายไป New York แต่มีปณิธานเดียวกัน จึงมาร่วมสรรสร้างเมนูเด็ด พร้อมกับเชฟไทยไปฝึกงานแดนไกลถึงเกาหลี มาร่วมกันรังสรรค์อาหารเจ สรรสร้างเมนูเอาใจทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น อาหารฝรั่ง ไทย จีน อิสาน รสเลิศ มากกว่า 100 เมนู หรือวันไหนจัดบุฟเฟ่ต์ สามารถมาลองชิมอาหารเจหลากหลายสไตล์กว่า 20 เมนูต่อรอบ ยกระดับอาหารเจระดับ Premium ในราคาที่เอื้อมถึง หนึ่งเดียวในเมืองไทย เหมาะแก่การพาครอบครัว เด็ก วัยรุ่น และทุกเพศทุกวัย มีพื้นที่สำหรับทุกคน หรือจะห้อง ViP ส่วนตัว ก็สามารถทำได้

   พร้อมการบริการ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็น การเสิร์ฟตามสั่ง Vegan A Ia carte หรือ การ
จัดบุฟเฟต์ Vegan buffet ในแต่ละเดือน หรือการรับจัดโต๊ะจีนอาหารเจงานมงคลต่างๆ Vegan catering เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนได้รับรู้ว่า อาหารเจ, อาหาร Vegan, อาหาร plant based เป็นอาหารที่กำลังอินเทรนด์มาแรงในยุคปัจจุบัน และเป็นกระแสนิยมใน โลกอนาคต

   เพื่อตอบรับกระแส ความรักสุขภาพ ความเมตตา สันติภาพ ความรัก และความห่วงใยในสิ่งแวดล้อม เรียกได้ว่า Vegan Garden ร้านอาหารเจ-มังสวิรัติ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของคุณรักสุขภาพและผู้ที่ทานอาหารเจหรืออยากลองทานอาหารเจอย่างมีความสุขและอร่อยในทุกๆ เมนูที่ได้ชิมพร้อมบรรยากาศสุดพิเศษ รับรองคุณภาพ ความอร่อยสะอาด และบริการด้วยใจอย่างแน่นอน มิหนำซ้ำ กำไร 40% ยังบริจาคเพื่อสาธารณกุศลด้วยจ้า ว้าวววว สายบุญตัวจริงเสียงจริงเลยจ้า


ติดต่อสอบถามกันมา หรือสั่งซื้อผ่านแอพพลิเคชั่นด้านล่างเลยจ้า
ㆍบริการ delivery ที่มีจากหลายแอพ สามารถสั่งทานถึงบ้านได้
Line Man - https://bit.ly/3p86BZr
Foodpanda - https://bit.ly/3gmBqpG
Wongnai - https://wongn.ai/tspau
Grabfood - https://bit.ly/3IV4eXE
Robinhood - https://bit.ly/2Jl8619


ที่ตั้ง : 18/37 ถนนไสวประชาราษฎร์ ลำลูกกา คลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
โทร : 063 521 4469
Line id : @vegan9
FB : Vegan Garden ร้านอาหารเจ-มังสวิรัติ คาเฟ่
Ig : vegangarden9
www.vegangarden9.com
เวลาที่เปิด ปิด : เปิดทุกวันเวลา 10:00 -21 :00 (ครัวปิด 20:00น) , หยุดทุกวันอังคาร

Facebook : https://www.facebook.com/search/top?q=Vegan Garden ร้านอาหารเจ-มังสวิรัติ คาเฟ่