Goody Shabu shop ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ชาบูที่ตอบโจทย์เหล่านักธุรกิจ

ก่อนหน้านี้ผมเป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหาในการเปิดกิจการร้านอาหารประเภทชาบูเป็นอย่างมาก เราต้องการถ้วย จาน ชาม หรือเตาปิ้ง หม้อชาบู มันทำให้ต้องเสียเวลาตระเวนหาอยู่หลายสถานที่ เพราะส่วนมากหลาย ๆ ร้านเขาไม่ได้มีของครบครันขนาดนั้น แล้วบางทีของก็มีราคาที่แพงเกินไป

จนผมได้มาพบกับ Goody Shabu Shop นี่คือร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับเปิดกิจการทำชาบูและปิ้งย่างโดยเฉพาะมีสินค้าครบครันไม่ว่าจะเป็น ถ้วยชามหลายแบบ หลายขนาด รวมไปถึงอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในครัวก็มีให้เช่น เครื่องสไลด์ หรือเครื่องประดับตกแต่งภายในร้านให้น่าสนใจยิ่งขึ้น นอกจากอุปกรณ์ภายในร้านแล้ว ยังมีโต๊ะ เก้าอี้ สำหรับร้านอาหาร มีนํ้าจิ้มทั้งชาบูและปิ้งย่าง รวมทั้งหัวเชื้อนํ้าซุป เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวจบ กลับไปเปิดร้านได้เลย 

สิ่งสำคัญที่ผมรู้สึกว่า Goody Shabu shop มีความพิเศษคือการบริการทางร้านมีคอร์สอบรมฟรีให้กับผู้ที่สนใจจะเปิดร้าน มา 6 ปีแล้ว ร้านชาบูทั่วประเทศมาอบรมไม่มีค่าใช้จ่าย ในคอร์สอบรมจะแนะนำเกี่ยวกับการบริหารร้าน การจัดการร้าน และ แนะนำประสบการณ์ที่เคยทำร้านชาบูมาก่อนให้กับลูกค้า เพราะกิจการของทางร้านคลุกคลีวงการร้านอาหารบุฟเฟต์มายาวนาน ทางร้านมีความรู้และประสบการณ์ที่ถ่ายทอดมาให้เรา คำแนะนำของพวกเขาเพิ่มความมั่นใจที่จะเปิดกิจการบุฟเฟต์ โดยที่ไม่คิดค่าคำแนะนำหรือบังคับให้ซื้อของร้านแต่อย่างใด ตอนแรกผมว่าจะลองหาร้านอื่นแต่เอาเข้าจริงร้านนี้ตอบโจทย์เราทุกอย่างและเสริมสร้างความมั่นใจให้อีกด้วย ถ้าถามว่าทำไม จะบอกให้รวบรัดก็คือ สินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลาย ความเอาใจใส่ของทางร้าน Goody Shabu shop โดยสินค้าทั้งหมดราคาไม่แพงด้วย 

ขอบอกเลย Goody Shabu shop เป็นคำตอบของเหล่านักธุรกิจหน้าใหม่ที่สนใจเปิดกิจการร้านอาหารบุฟเฟต์แน่นอน มาที่นี่ที่เดียวได้ทุกอย่าง สินค้าและคำแนะนำของผู้มีประสบการณ์ สิ่งสำคัญคือความมั่นใจ เพราะทางร้านจะคอยอยู่ให้คำปรึกษาและไม่ทอดทิ้งคุณแน่นอน 

พิกัดร้าน : 70/561 หมู่ 3 ซ.คลองหลวง 24 ซอย หมู่บ้านกฤษดานคร 19 ซอย ทิชาชล 4/2 คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120 (มีสาขาเดียวเท่านั้นที่รังสิต)

เปิด-ปิด : 09:00 - 17:00 น. (ปิดวันอาทิตย์)

เว๊บไซด์ : http://www.goodyshabushop.com

เบอร์โทรติดต่อ : 082-453-4984

Line : POOYAWAT

Facebook : https://www.facebook.com/goodgoodyshop/